ไปพักผ่อนวันหยุดที่สวนผึ้ง ราชบุรี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ไปพักผ่อนวันหยุดที่สวนผึ้ง ราชบุรี

ถ้าหากให้นักท่องเที่ยวนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี เชื่อได้ว่าอำเภอสวนผึ้งจะต้องปรากฏขึ้นมาอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด อีกทั้งยังเดินทางได้ง่ายในช่วงวันเสาร์และวันอาทิตย์ และสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับธรรมชาติเหมาะสำหรับการไปพักผ่อนเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก เลือกไปด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือจะไปรถสาธารณะก็ได้เช่นเดียวกัน

สถานที่ท่องเที่ยวในสวนผึ้ง

สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอสวนผึ้งจังหวัดราชบุรี สามารถเลือกไปตามสถานที่เหล่านี้ได้ อีกทั้งยังมีหลากหลายรูปแบบทั้งแบบธรรมชาติ และแบบทั่วไป

  • เวเนโต้ สวนผึ้ง

เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพมากที่สุด เพราะมีมุมสำหรับถ่ายภาพทั้งแบบ 3 มิติและแบบทั่วไปให้เลือกเป็นจำนวนมาก และยังมีสัตว์น่ารักและน่าสนใจ อาทิเช่น ปลาคราฟ ม้าแคระ กระต่าย ซึ่งสัตว์ทุกชนิดสามารถให้อาหารได้ทั้งหมด หรือจะเลือกถ่ายรูปเพียงอย่างเดียวก็ได้ สำหรับสถานที่แห่งนี้นักท่องเที่ยวจะต้องเสียค่าเข้าชมด้วย

https://www.google.com/maps/place/Veneto+Suanphueng

  • เดอะซีนเนอรี่ วินเทจฟาร์ม

สำหรับสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้งเช่นเดียวกัน เมื่อมาที่แห่งนี้แล้วไม่ได้มาให้อาการแกะก็เหมือนมาไม่ถึง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่างการขี่ม้า การแสดงสัตว์แสนรู้ มุมถ่ายรูปให้นักท่องเที่ยวได้เก็บความทรงจำ และยังมีร้านอาหารครบทุกรูปแบบให้เลือกรับประทานเช่นเดียวกัน

https://www.google.com/maps/place/The+Scenery+Vintage+Farm

  • น้ำตกเก้าโจน

สำหรับคนที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เมื่อมาเที่ยวที่สวนผึ้งก็สามารถเลือกไปพักผ่อนรับบรรยากาศเย็น สบาย มีความร่มรื่นได้ที่น้ำตกเก้าโจน ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีน้ำตกทั้งหมด 9 ชั้น มีค่าใช้จ่ายในการเข้าไปทำกิจกรรมต่างประมาณ
20-30 บาท ด้วยกัน สามารถนำอาหารเข้าไปรับประทานบริเวณน้ำตกได้ หรือจะเลือกเล่นน้ำก็ได้เช่นเดียวกัน สำหรับคนที่ชอบเดินเขาก็สามารถมาที่น้ำตกได้แม้ว่าจะไม่ได้สูงชันมากหนัก

https://www.google.com/maps/place/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%88%E0%B8%99

  • บ้านหอมเทียน

สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมสามารถเลือกมาที่บ้านเทียนหอมได้ ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นร้านขายเทียนหอมชื่อดังของสวนผึ้ง เพราะรูปร่างของเทียนหอมไม่เหมือนกันที่อื่น เพราะทำขึ้นมาเอง และยังมีการสาธิตการทำเทียนหอมให้เลือกชม หรือจะเลือกเรียนเพื่อนำไปทำเป็นของฝากสำหรับผู้อื่นได้ ทำให้คนที่มีเที่ยวสวนผึ้งส่วนใหญ่มักจะเลือกมาที่บ้านเทียนหอมด้วย

https://www.google.com/maps/place/%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99+Baan+Hom+Tien+Candle-Making+Shop+%26+Cafe

สำหรับทั้ง 4 สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้งทั้งหมด เมื่อนักท่องเที่ยวได้เดินทางมายังที่แห่งนี้ก็สามารถแวะเข้าไปเพื่อรับประสบการณ์ใหม่และพักผ่อนได้ โดยเฉพาะที่น้ำตกเก้าโจน เหมาะสำหรับการมาเป็นครอบครัวอย่างมาก เพราะฉะนั้นเตรียมเงินมาเพียงหลักพันก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ที่มาของภาพ :  https://today.line.me/th/v2/article/

#ที่เที่ยวอำเภอสวนผึ้ง #เช็คอินสวนผึ้ง #ที่เที่ยวราชบุรี