ทัวร์ดำน้ำชมอนาคอนด้า ทัวร์ท่องเที่ยวสุดสะพรึงที่รับคนไทยเพียงแค่ 3 คน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ทัวร์ดำน้ำชมอนาคอนด้า ทัวร์ท่องเที่ยวสุดสะพรึงที่รับคนไทยเพียงแค่ 3 คน

HONDA เป็นชื่อของสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ที่แค่ได้ยินก็ไม่มีใครอยากจะต้องเผชิญหน้ากับพวกมันด้วยตัวเองแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกมันมีอัตราการโจมตีมนุษย์ที่ค่อนข้างต่ำแถมยังเป็นสัตว์ที่มีความน่าสนใจอีกด้วย ดังนั้นจึงมีผู้คนจำนวนไม่น้อยเช่นเดียวกันที่จะอยากไปรับชมงูขนาดยักษ์ชื่อดังในภาพยนตร์ด้วยตาของตนเอง สำหรับใครที่สนใจวันนี้เราก็มีทัวร์ดำน้ำมาแนะนำกัน เป็นทัวร์ดำน้ำสำหรับการรับชมอนาคอนด้าโดยเฉพาะที่เปิดรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นสำหรับปีนี้ โปรแกรมทัวร์ดังกล่าวจะมีความน่าสนใจอย่างไรไปดูกันเลย 

ทำความรู้จักกับทัวร์ดำน้ำ SAGA EXPEDITIONS ที่ปีนึงจะพาคนไทยลงไปดูอนาคอนด้าเพียงแค่ 3 คน 

            SAGA EXPEDITIONS บริษัทนำเที่ยวที่มีการให้บริการแตกต่างจากบริษัททัวร์ธรรมดาทั่วไป เพราะจะเน้นสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าถึงได้ยากโดยเฉพาะ เพื่อให้เราได้ออกเดินทางไปเรียนรู้วิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในทุกมุมโลก หนึ่งในนั้นก็คือทัวร์ดำน้ำรับชมอนาคอนด้าที่เรียกว่า ANACONDA DIVING นับเป็นจุดมุ่งหมายที่เหล่านักดำน้ำทั่วโลกต้องการจะสัมผัส บริษัทจะพาเราออกเดินทางไปยังป่าในประเทศบราซิล ล่องเรือไปตามลุ่มแม่น้ำที่อุดมสมบูรณ์และมีความใสจะสามารถมองเห็นข้างล่างได้ ระบบนิเวศที่สมบูรณ์นั้นทำให้กลายเป็นแหล่งรวมของงูอนาคอนด้าขนาดยักษ์ที่คุณจะได้เห็นด้วยตาของตนเอง และยังมีสัตว์ป่าชนิดอื่นๆอีกมากมายที่รอการค้นพบอยู่อีกด้วย หากโชคดีคุณอาจได้เห็นงูอนาคอนด้าขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักมากกว่า 200 กิโลกรัมและมีความยาวเกินกว่า 30 ฟุต ตลอด 1 ปีจะมีระยะเวลาเพียงแค่ประมาณ 3 เดือนเท่านั้นที่เราสามารถดำน้ำลงไปดูงูอนาคอนด้าได้ ซึ่งมีทั้งแบบดำน้ำลงไปทั้งตัวและดำน้ำบนผิวน้ำ ขึ้นอยู่กับว่าบริเวณที่ไปดำน้ำนั้นตำแหน่งของงูและระดับน้ำอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ โดยปกติแล้วนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปกับทัวร์นี้ได้จะมีเพียงประมาณ 30 คนต่อปีเท่านั้น มันจึงกลายเป็นการท่องเที่ยวที่ EXCLUSIVE เป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่แล้วทุกแห่งนี้จะอนุญาตเฉพาะทีมถ่ายทำสารคดีในระดับโลกเดินทางมารับชมวิถีชีวิตของสัตว์ป่ามากกว่า สำหรับนักท่องเที่ยวธรรมดาก็มีโอกาสเช่นเดียวกัน สำหรับชาวไทยนั้นจะได้รับโควต้าเดินทางร่วมกับทัวร์ดำน้ำเพื่อดูอนาคอนด้าเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น 

รวมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเดินทางไปกับทัวร์ดำน้ำดูอนาคอนด้า 

            ทัวร์ดำน้ำดูอนาคอนด้าฟังดูเป็นการท่องเที่ยวที่ทั้งสนุกสนานและน่าตื่นเต้น แต่ในความเป็นจริงแล้วนับเป็นการท่องเที่ยวที่มีความอันตรายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเราไม่มีวันรู้เลยว่าสัตว์ป่าที่เราไปรบกวนพวกเขานั้นจะโจมตีเราขึ้นมาเมื่อไหร่ ถึงแม้ว่าบริษัททัวร์จะมีความปลอดภัยสูงแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เป็นไร เราจึงควรปฏิบัติตัวตามกฎระเบียบข้อบังคับอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของตนเอง สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ HTTPS://SAGAEXPEDITIONS.COM/ANACONDA ค่าใช้จ่ายในการเดินทางจะอยู่ที่ประมาณคนละ 296,500 บาท

LINK : https://sagaexpeditions.com/anaconda

#ทัวร์ดำน้ำ #ทัวร์ดูอนาคอนด้า #จัดทริปส่องสัตว์