ป่าอาโอกิกาฮาระ สถานที่ท่องเที่ยวสุดอาถรรพ์ใกล้ภูเขาฟูจิในประเทศญี่ปุ่น เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ป่าอาโอกิกาฮาระ สถานที่ท่องเที่ยวสุดอาถรรพ์ใกล้ภูเขาฟูจิในประเทศญี่ปุ่น

            ชีวิตมนุษย์นั้นเต็มไปด้วยเหตุการณ์เลวร้ายมากมายที่เราจะต้องเผชิญ สำหรับหลายคนที่ไม่สามารถแบกรับความรู้สึกที่ย่ำแย่ของตนเองได้ไหวและต้องการจะจบชีวิตของตนเองลงนั้นมีทางเลือกไม่มากมายอย่างที่เราคิด สำหรับชาวญี่ปุ่นที่มีอัตราการฆ่าตัวตายสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลกนั้นจึงมีสถานที่อยู่แห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการจบชีวิตของตนเอง นั่นก็คือป่าอาโอกิกาฮาระนั่นเอง ป่าแห่งนี้มีสถิติการฆ่าตัวตายสูงมาก ขนาดที่คนไปท่องเที่ยวเดินทางรับชมธรรมชาติยังสามารถบังเอิญเจอศพของผู้ที่จบชีวิตตนเองได้ ทำให้มีการเรียกขานสถานที่แห่งนี้ว่าป่าฆ่าตัวตายในภายหลัง สำหรับใครที่สนใจวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ให้มากขึ้นกัน 

https://www.pptvhd36.com/news

ทำความรู้จักกับป่าอาโอกิกาฮาระ ป่าฆ่าตัวตายที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์ในญี่ปุ่น 

“ชีวิตเป็นสิ่งล้ำค่า” กฎเหล็กก่อนเที่ยว ป่าอาโอกิงาฮาระ ตำนานป่าอาถรรพณ์ที่เชื่อมโยงเหตุฆ่าตัวตาย

            สำหรับใครที่ชื่นชอบการรับชมสื่อบันเทิงในญี่ปุ่นมักจะเคยได้ยินชื่อของป่าฆ่าตัวตายหรือป่าอาโอกิกาฮาระมาก่อน เพราะสถานที่แห่งนี้มักอยู่ในฉากสำคัญเป็นประจำ ความจริงแล้วป่าแห่งนี้เป็นเส้นทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมสำหรับสายเดินป่าหรือปีนเขาเป็นอย่างมากเนื่องจากมีความสวยงามจนได้รับฉายาว่าท้องทะเลแห่งผืนป่าเลยทีเดียว ตลอดทั้งพื้นที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ มันควรจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แต่กลับมีผู้คนไม่น้อยที่เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้เพื่อจบชีวิตของตนเอง ผืนป่าดังกล่าวนั้นมีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 30 ตารางกิโลเมตรบริเวณใกล้กับเชิงเขาฟูจิทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ ป่าแห่งนี้มีตำนานพื้นบ้านเล่าขานเกี่ยวกับความอาถรรพ์และจิตวิญญาณที่ดำมืด มีคนชื่อว่าป่าที่อุดมสมบูรณ์แห่งนี้ได้ดึงดูดผู้คนให้เลือกเข้ามาจบชีวิตของตนเอง ทำให้กลายเป็นสถานที่ปลิดชีวิตตัวเองเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากสะพานโกลเดนเกตในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ในด้านของการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติแล้วป่าแห่งนี้ก็นึกว่าเป็นป่าที่สมบูรณ์มากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น มีลักษณะเฉพาะตัวเนื่องจากต้นไม้ขึ้นมาปกคลุมชั้นหินลาวาทำให้บรรยากาศมีความเงียบสงบและเย็นสบายตลอดทั้งปี พื้นป่าถูกปกคลุมไปด้วยหมอกสีเขียวเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังมีสัตว์ป่าที่นิสัยสันโดษอาศัยอยู่ในสถานที่แห่งนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วยอย่างเช่นตัวมิงค์ ตัวตุ่น หมูป่า หรือแม้แต่หมีดำ 

สิ่งที่ควรระวังเมื่อเดินทางไปท่องเที่ยวยังป่าอาโอกิกาฮาระ 

พลังแห่งการรับฟังจะยับยั้งการเข้าป่าอาโอกิกาฮาระแห่งความตาย

            ป่าอาโอกิกาฮาระกลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสายธรรมชาติชอบเดินป่าหรือแม้แต่สายชอบอาถรรพ์ความลี้ลับ อย่างไรก็ตามป่าแห่งนี้มีสัตว์ป่าที่น่ากลัวอย่างนี้ดำที่มักจะออกมาล่าเหยื่ออยู่เป็นประจำ เป็นสถานที่ที่ถูกปกคลุมด้วยหินลาวาที่มีคุณสมบัติของแม่เหล็กทำให้ GPS หรือเข็มทิศอาจใช้งานไม่ได้ในบางพื้นที่ จึงต้องเที่ยวชมอย่างระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญก็คือหากคุณโชคร้ายอาจจะต้องพบเจอกับผู้เสียชีวิตก็เป็นได้ ขอให้ตั้งสติแล้วทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาจัดการต่อเพียงเท่านั้น 

 LINK : https://www.marumura.com/aokigahara-forest/

#ป่าอาโอกิกาฮาระ #เที่ยวป่าอาถรรพ์ #ที่เที่ยวขนหัวลุก