ท่องเที่ยว เมืองอินชอน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว เมืองอินชอน

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองอินชอน เมืองใหม่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทันสมัย ของประเทศเกาหลีใต้ ได้รับการยกให้เป็น ประตูสู่เกาหลีในปัจจุบัน โดยตัวเมืองตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงโซล มีท่าเรือ  และท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ อินชอน เป็นเสมือนศูนย์กลางด้านการคมนาคม และเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ วันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

สวนซายุ Jayu Park

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คือสวนซายุ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองอินชอน โดยมีลักษณะสวนสไตล์ตะวันตก เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ซึ่งมีศูนย์วัฒนธรรมของเกาหลีใต้ตั้งอยู่ด้วย นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของชายหาด Wolmi-do และท่าเรือขนาดใหญ่จากสวนนี้ ที่สำคัญคือสวนซายุเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ ที่แสดงถึงสัมพันธไมตรีที่ดีกว่าร้อยปีของเกาหลีใต้และอเมริกา

ตั้งอยู่ที่ : Incheon, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/Mh5dpjXjVbNvR23XA

ที่มาของภาพ : www.icjg.go.kr

สะพานอินชอน Incheon Bridge

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือสะพานอินชอน ซึ่งสะพานแห่งนี้ต่างจากสะพานแขวนทั่วไป เพราะมีรูปทรงที่คดเคี้ยวแสดงให้เห็นถึงความล้ำหน้าทางด้านวิศวกรรมของอินชอน จนได้ถูกจัดว่าเป็นหนึ่งในสิบของสถาปัตยกรรมในนิตยสารบริทิช วีคลี่ ของอังกฤษอีกด้วย โดยสะพานอินชอนมีความสูงเท่ากับตึก 63 ชั้น และมีความยาวกว่า 2.38 กิโลเมตร เป็นสะพานที่มีขนาดใหญ่และยาวที่สุดในเกาหลีใต้ ด้วยแสงไฟยามค่ำคืนที่ส่องมาทำให้สะพานอินชอนสวยงาม และโรแมนติกมากๆเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Incheon, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/q1Mtwk5meEm1Ujh66

Sunset of Incheon Bridge Seoul,Seouth Korea

ที่มาของภาพ : www.th.trip.com

ท่าเรืออินชอน Incheon Port

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของเราในวันนี้กันแล้วนั้นก็คือท่าเรืออินชอน เป็นท่าเรือที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากท่าเรือปูซาน ท่าเรือจะที่เต็มไปด้วยความทันสมัยและมีเรือโดยสารสำหรับรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง โดยเรือของที่นี่ไปทั้งเซี่ยงไฮ้, เทียนจิน, ตานตง, Cheongdo, Daeryeon และเกาะเชจู ใครต้องการเดินทางด้วยเรือ ก็ต้องมาที่นี่เลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Incheon, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/nq69PYQYGypVABJF7

ที่มาของภาพ : www.cruisemapper.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองอินชอน ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยวเกาหลี #ที่เที่ยวเมืองอินชอน #ไปอินชอน เที่ยวไหนดี