ท่องเที่ยว ย่านคาบูกิโจ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว ย่านคาบูกิโจ

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในย่านคาบูกิโจ ย่านขึ้นชื่อของโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อยู่ในระแวกเดียวกันกับย่านชินจูกุ เป็นย่านแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนชื่อดัง มีสถานที่ต่างๆมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านเหล้า และบาร์ เรียกได้ว่าเป็นย่านยามค่ำคืนที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

โรบอตเรสเตอรองส์ Robot Restaurants

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือโรบอตเรสเตอรองส์ เป็นเสมือนกับร้านอาหาร ที่ภายในร้านมีโชว์การแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยโชว์ก็จะรวบรวมเอาความเชื่อต่างๆของญี่ปุ่นไว้ในโชว์ และที่นี่สามารถเข้าชมได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เพราะไม่จำกัดอายุ เมื่อชมโชว์เสร็จแล้ว ลงมาด้านล่างของร้านเราก็จะพบกับผับที่เปิดยามค่ำคืนซึ่งเราสามารถมาเที่ยวต่อได้เลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Kabukicho, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/t8UPpvPkHKey1NKN9

ที่มาของภาพ : www.en.japantravel.com

ตรอกโกลเด้น ไก Golden Gai

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมาของวันนี้นั้นก็คือตรอกโกลเด้น ไก เป็นตรอกซอกซอยที่น่าสนใจของย่านคาบูกิโจ ที่เวลากลางวันอาจจะดูเหมือนไม่มีอะไรแต่เมื่อถึงยามค่ำคืน ซอยนี้ก็จะกลายร่างเพื่อให้เหมาะสำหรับคนที่อยากมาเปิดประสบการณ์การพูดคุยกับคนญี่ปุ่นท้องถิ่น เพราะจะมีคนในพื้นที่มานั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมกับทานอาหารแนวอิซากายะกันที่นี่ ซึ่งทั้งซอยนี้ก็จะมีแต่ร้านอาหารแนวนี้ทั้งนั้นนะคะ แนะนำว่าหากใครอยากได้ฟิวมานั่งดื่ม นั่งชิว ก็ต้องมาเยือนตรอกโกลเด้น ไก เลยค่ะ รับรองชิวได้ทั้งคืน

ตั้งอยู่ที่ : Kabukicho, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/jXYCwKK2H7zX2aE9A

ที่มาของภาพ : www.touriosity.travel

ก็อตซิลล่ากลางเมือง Gojira Head

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือก็อตซิลล่ากลางเมือง ที่ Shinjuku Toho Building ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์กชื่อดังที่หากมาเยือนย่านคาบูกิโจ ก็ต้องแวะมาเช็คอินกับเจ้าก็อตซิล่าตัวยักษ์ที่กำลังปีนอยู่บนตึกโทโฮซึ่งเป็นโรงหนังนั่นเอง แนะนำว่าหากใครที่อยากได้รูปเก๋ๆ ก็ต้องมายืนโพสต์ท่าตรงจุดนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้รูปที่เก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน

ตั้งอยู่ที่ : Kabukicho, Tokyo, Japan
พิกัด : https://goo.gl/maps/nakd3DvMv6LF9aU16

ที่มาของภาพ : www.tokyocheapo.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในย่านคาบูกิโจ ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม หากใครสนใจก็ลองไปดูนะคะ

#เที่ยว ย่านคาบูกิโจ #จุดเช็คอิน ย่านคาบูกิโจ #เที่ยวกลางคืนญี่ปุ่น