ปาซา แหล่งท่องเที่ยวเวียดนามที่คนชอบธรรมชาติไม่ควรพลาด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ปาซา แหล่งท่องเที่ยวเวียดนามที่คนชอบธรรมชาติไม่ควรพลาด

            เวียดนามเป็นประเทศใกล้เคียงกับประเทศไทยที่ได้รับความนิยมในการเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเดินทางไม่ไกล ราคาก็ไม่แพงจนเกินจับต้อง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองหรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติก็ตาม สำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวเวียดนามสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความสวยงามเราขอแนะนำปาซา แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่คนชื่นชอบธรรมชาติไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

https://www.mushroomtravel.com/page/best-sapa-vietnam/

นำเที่ยวปาซา แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติยอดนิยมในเวียดนาม

https://www.tripadvisor.com/Attraction_Review-g47549-d8306100

ปาซาเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวียดนาม ตั้งอยู่ในจังหวัดลาวไคในเขตเวียดนามเหนือ สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,650 เมตรดังนั้นพื้นที่แห่งนี้จึงมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติเป็นอย่างมากแถมวิวนั้นมันก็ยังสวยงามเหมาะสำหรับการไปท่องเที่ยวพักผ่อนไม่แพ้ที่ไหนในโลก เราจะเห็นวิวภูเขาตัดกับท้องฟ้า บริเวณด้านล่างจะเป็นทุ่งนา หมู่บ้าน และหมอบที่คุณจะได้ใกล้ชิดเหมือนสามารถสัมผัสกับมันได้ ปกติแล้วผู้คนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวเพราะจะได้สัมผัสอากาศเย็นอย่างเต็มที่ โดยช่วงเวลาที่เราอยากจะแนะนำก็คือช่วงเดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนพฤษภาคม หากพลาดแล้วก็สามารถเดินทางไปในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายนได้เช่นเดียวกัน เป็นช่วงเวลาที่สภาพอากาศดีและไม่ค่อยมีฝนตก หรือหากคุณชื่นชอบการถ่ายภาพแล้วขอแนะนำให้เดินทางในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคมเนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีหมอกหนา เหมาะสำหรับการถ่ายรูปวิวเป็นอย่างยิ่ง ไม่เพียงเท่านั้นมันยังเป็นช่วงเวลาที่คนไม่ค่อยเดินทางไปสักเท่าไหร่มันจึงค่อนข้างเงียบสงบไม่น้อยเลยทีเดียว 

รวมแหล่งท่องเที่ยวในปาซาที่ไม่ได้มีดีแค่ธรรมชาติ

https://tourkrub.co/tours/13745-vietnam-hanoi-sapa-3d2n-fd.html

            เราอาจรู้จะปาซาในฐานะของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติแต่ความจริงแล้วมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นที่สวยงามไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นโบสถ์ ที่มีชื่อว่า THE ANCIENT STONE CHURCH เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่หาใครเดินทางมาถึงจะต้องแวะมาถ่ายรูปเนื่องจากมีความสวยงามเป็นอย่างมาก ถูกสร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1895 ตลาดในเมืองที่เป็นตลาดเก่าแก่และยังคงบรรยากาศเดิมเดิมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากจะมีสินค้าและของพื้นเมืองขายมากมายยังมีการแสดงวัฒนธรรมให้เราได้รับชมอีกด้วย ส่วนใครที่ชื่นชอบการท้าทายความสูงเราขอแนะนำสะพานแก้วมังกรเมฆ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่อยู่ห่างจากตัวเมือง 18 กิโลเมตร สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,000 เมตรเลยทีเดียว ตัวสะพานจะมีลิฟท์แก้วความสูงกว่า 300 เมตรให้เราได้ขึ้นไปแบบสบายๆ เดินบนทางเดินระเบียงกระจกใสให้เราสามารถรับชมวิวได้แบบ 360 องศา อย่างไรก็ตามสะพานดังกล่าวจำกัดจำนวนคนไม่เกิน 500 คนเท่านั้น 

Link : https://tourkrub.co/tours/13745-vietnam-hanoi-sapa-3d2n-fd.html
#นำเที่ยวปาซา #เมืองสวยเวียดนาม #จุดเช็คอินปาซา