รีวิวที่พักเชียงใหม่ รวม 4 ที่พักม่อนแจ่ม พร้อมวิวอลังการ ที่พักจังหวัดเชียงใหม่ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวที่พักเชียงใหม่ รวม 4 ที่พักม่อนแจ่ม พร้อมวิวอลังการ ที่พักจังหวัดเชียงใหม่

ที่เที่ยวหน้าหนาวที่พักม่อนแจ่ม ม่อนแจ่ม ราคาถูก วิวสวย

สำหรับที่เที่ยวหน้าหนาว จังหวัดเชียงใหม่ หนึ่งในโลเคชั่นสุดฮิตเลยก็คือที่ ม่อนแจ่ม  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใกล้หน้าหนาวที่ไร ม่อนแจ่มของเราก็จะขายดีเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นบทความนี้จะมารีวิวและแนะนำ ที่พักม่อนแจ่ม วิวสวย รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน หนาวนี้รีบแพ็คกระเป๋าแล้วไปนอนดูหมอกที่ม่อนแจ่มกันเถอะ

1. ที่พักม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ – ไร่ภูพญา

สำหรับที่พักของไร่ภูพญาขอบอกเลยว่าที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ดูวิวสวยๆแบบพรีเมี่ยม เพราะว่าที่นี่เขามีเต็นท์แบบวีไอพี ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเลยนะ ขอแนะนำว่าใครที่มาพักแบบครอบครัว หรือว่ามาเที่ยวม่อนแจ่มแบบเป็นแก๊งค์เพื่อน ให้ลองมาหารแล้วพักที่นี่ดู รับรองว่าคุ้มเกินราคา และที่สำคัญที่เป็นจุดขายเลยก็คือโลเคชั่นของที่นี่อยู่ในจุดที่วิวสวยอลังการมากๆ

2. ที่พักม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ – ม่อนม้ง โฮมสเตย์

หากอยากได้บรรยากาศแบบท้องถิ่นๆ ขอบอกเลยคุณจะต้องมาพักที่ม่อนม้งแห่งนี้ เพราะบ้านพักของที่นี่ได้รับการออกแบบมาให้กลมกลืนกับความเป็นม่อนแจ่มสุดๆ เป็นฉากถ่ายรูปสวยๆให้คุณฟินได้อย่างแน่นอน ขอบอกเลย ราคาก็ดี ถึงแม้ว่าจะไม่พักเป็นบ้าน แต่ก็สามารถไปพักบริเวณกางเต็นท์ที่วิวก็สวยไม่แพ้กันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า รีบมาจองก่อนจะเต็ม

3. ที่พักม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ – The doi Moncham

เอาใจวัยรุ่นกันหน่อย กับที่พักม่อนแจ่มแสนเก๋ สำหรับที่นี่เป็นที่พักที่ได้รับการออกแบบมาโดนใจวัยรุ่นสุกๆ มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย มีทั้งห้องไม้ไผ่ และเต็นท์ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักได้ตามอัธยาศัยและความต้องการของตัวเองได้เลย แต่ไม่ว่าจะพักแบบไหนก็จะได้รับความฟินกันไปเต็มๆอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศดีแบบสุดๆ เตรียมตัวตื่นมารับหมอกยามเช้ากันได้เลย

4. ที่พักม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ – บ้านหว่าญ่า

สำหรับที่นี่ที่พักของเขาจะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นๆหน่อย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากพักในที่พักสไตล์โมเดิร์นบนม่อนแจ่มขอแนะนำให้มาพักที่นี่เลย เน้นความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญเลยก็คือ วิวสวยทุกห้อง สมกับเป็น ที่พักม่อนแจ่ม วิวสวย อย่างที่บล็อกเกอร์หลายๆคนได้มารีวีวไว้จริงๆ หากใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่ ที่ได้ทั้งความเป็นส่วนตัว ราคาดี และวิวสวย อย่ามองข้ามที่พักบ้านหว่าญ่าไปเด็ดขาด

#ที่เที่ยวหน้าหนาว #ที่พักม่อนแจ่ม #รีวิวที่พักนักท่องเที่ยว