คาเฟ่บ้านขาวเมืองร้อยเกิน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

คาเฟ่บ้านขาวเมืองร้อยเกิน

         สวัสดีกันอีกแล้วนะทุกคน วันนี้เราพาทุกคนมาโผล่กันที่เมืองร้อยเกิน หรือจังหวัดร้อยเอ็ดนั่นเอง มาโผล่นี่ได้ก็ไม่ใช่อะไร มาทำธุระนิดหน่อย แต่ว่ามาไกลขนาดนี้ธุระเสร็จแล้วจะกลับเลยมันก็ไม่ใช่ ไปหาคาเฟ่นั่งดื่มอะไรเย็น ๆ กันสักหน่อยดีกว่า

         และเราก็มาอยู่ที่ร้าน White House CAFE & STUDIO ตัวร้านก็จะเป็นบ้านสองชั้นทรงยุโรป ทาสีขาวทั้งหลัง การจัดตกแต่งภายในร้านก็จะดูเป็นแนวยุโรปไปเลย ในร้านจะแบ่งออกเป็นห้องสตูดิโอหลายห้อง ที่แยกออกเป็นห้องสตูดิโอจะมีห้องที่เป็นโทนมืด ๆ หน่อย และก็จะเป็นห้องที่เป็นโทนขาวสว่างเลย ชอบแบบไหนก็เลือกโซนตามนั้นเลยจ้า แต่ถ้าคนเต็มก็ไม่มีสิทธิ์เลือกมากนะจ๊ะ เพราะวันที่เราไปคนเยอะมาก บ่งบอกว่าร้านนี้คือร้านดี ร้านเด่น ร้านดัง เลยก็ว่าได้

         ส่วนเมนูที่เราสั่งกันวันนี้ก็จะเป็นเมนูเครื่องดื่มเป็นส่วนใหญ่ เพราะกะจะมานั่งหาอะไรเย็น ๆ ดื่ม และนั่งเมาท์มอยกันนิด ๆ หน่อย ๆ แค่นั้น และเมนูที่เราสั่งวันนี้เราสั่งเป็น Honey Lemon Soda ถือว่ารสชาติดีเลยทีเดียว เมนูนี้กับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยถือว่าตอบโจทย์และเข้ากันได้ดี

หอมกลิ่นน้ำผึ้ง รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี และความซ่าของโซดา อืม ดี!! ส่วนเพื่อนร่วมอุดมการณ์ของเราอีกสามคนก็สั่งเป็นเอสเปรสโซ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ในส่วนของราคาก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียว ราคาไม่แพงจนสวนทางกับคุณภาพของเครื่องดื่ม

         นอกจากนี้ทางร้านเขาก็ยังมีเค้กและเบเกอร์รี่ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นครัวซองต์ที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของเนย หรือว่าจะเป็นชีสเค้กต่าง ๆ ที่ช่างหลอกล่อน้ำย่อยในกระเพาะอาหารเหลือเกิน ราคาก็อาจจะสูงนิดหนึ่งเมื่อพูดถึงในส่วนของเบเกอร์รี แต่ด้วยความเป็นโฮมเมดเราก็สามารถเข้าใจได้ในราคาที่ตั้ง

         นอกจากนี้ในบริเวณโดยรอบของร้านก็มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก เป็นฟีลแบบสวนของผู้ดีอังกฤษ มีโต๊ะให้นั่งจิบกาแฟที่กลางสวน มีรูปปั้นของหุ่นสไตล์โรมันตั้งรูปบริเวณโดยรอบของร้าน นอกจากจะได้กินของดี ๆ อร่อย ๆ แล้ว ยังมีรูปให้ลงได้อีกเป็นปี ๆ

         สำหรับใครที่อยากไปร้านนี้นะคะ สามารถเสิร์ชหาที่ตั้งขอร้านในกูเกิลได้เลย ทางไปไม่ซับซ้อน ร้านหาง่ายเพราะตั้งอยู่ริมถนนเส้นทางหลวงเลย 

#คาเฟ่บ้านขาว #White House CAFE & STUDIO #Onmyway คาเฟ่