พาเที่ยวเกาหลี ตามรอยซีรีย์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

พาเที่ยวเกาหลี ตามรอยซีรีย์

พาเที่ยวเกาหลี ตามรอยซีรีย์

พาเที่ยวเกาหลี ตามรอยซีรีย์ ประเทศเกาหลีเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับ เอกลักษณ์ความเป็นเกาหลี

หรือว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับถ่ายรูปสวยๆบรรยากาศเข้ากับ ความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความเป็นเกาหลีซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาตามรอยซีรี่ย์เกาหลี ไปกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ภายในประเทศ

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Ftravel.mthai.com%2Ftravel_tips%2F46130.html&psig=AOvVaw3IfMPsXDB2xxFRXRqBLV2b&ust=1607866491297000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCKD4hc7HyO0CFQAAAAAdAAAAABAD

Seoul Forest Park

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงดงามและในฉากหนังเกาหลีหลายๆเรื่องก็มีโยมมาถ่ายทำในสถานที่แห่งนี้เพราะเป็นต้นซากุระที่ผิดดอกออกใบอย่างสวยงามได้บรรยากาศความเป็นเกาหลีซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่มีดอกซากุระออกดอกเต็มต้นเป็นแถวยาว

ที่อยู่ใจกลางเมืองทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพราะได้สัมผัสกับธรรมชาติของต้นซากุระอย่างเต็มอิ่มภายในพื้นที่เกือบ 1.16 ล้านตารางเมตรเลยทีเดียว

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fblog.traveloka.com%2Fth%2Finternational-attraction%2Fupdate-travel-in-south-korea%2F&psig=AOvVaw2SHE05Y8LtU3BgdS_tDmkY&ust=1607866613220000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCOiInofIyO0CFQAAAAAdAAAAABAD

Inwangsan Mountain

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ ต้องการชม เมืองจากมุมสูงของประเทศเกาหลีโดยสถานที่แห่งนี้เป็นภูเขาสูงชมวิวธรรมชาติและชม กรุงโซล ที่สามารถมองได้จากมุมสูงบนยอดของภูเขา

ซึ่งกว่าจะขึ้นไปถึงยอดเขาได้เราจะต้องเสียเหงื่อเป็นจำนวนมากแต่ทุกหยาดเหงื่อของเราแลกมากับความคุ้มค่าที่จะได้เห็นภาพบรรยากาศจากมุมสูง โดยรอบเมือง ของประเทศเกาหลี

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.koreattrack.com%2Finwangsan-mountain-trail.html&psig=AOvVaw3fgWLxEd0uC50hqMCFXYUo&ust=1607866674502000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCIi1k6XIyO0CFQAAAAAdAAAAABAD

Hongdae

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนห้ามพลาดเป็นจุดรวมพลของกลุ่มวัยรุ่น ที่ออกมาเที่ยวและเดินชมย่านฮงแด ที่อยู่หน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก ซึ่งบริเวณโดยรอบเต็มไปด้วย Cafe ร้านนั่งชิวและร้านแกลอรี่ต่าง ๆ ที่จะทำให้ทุกคนหลงใหล

พร้อมทั้งเป็นตลาดนัดคล้ายกับประเทศไทยที่ให้ทุกคนเดินชมเลือกซื้อของไม่ว่าจะเป็นอาหารศิลปะหรือว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับนุ่งห่มและมีของใช้ส่วนตัว ขายเป็นจำนวนมากและอยู่ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปอีกทั้งยังมีการแสดงคอนเสิร์ต ให้นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาได้ชมกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Starfield Library

สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับไขที่ชอบอ่านหนังสือไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับความรู้รอบตัวมียายหรือว่าหนังสือประวัติศาสตร์สถานที่แห่งนี้มีให้อ่านเป็นจำนวนมากเหมาะสำหรับคนที่เป็นหนอนหนังสือต้องการไขว่คว้าหาความรู้

สถานที่นี้ก็เป็นหนึ่งในสถานที่สุดฮิตของประเทศเกาหลีซึ่งสามารถเปิดให้ทุกคนเข้าใช้บริการโดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งหนังสือที่อยู่ภายในสถานที่แห่งนี้มีมากกว่า 60,000 เล่นกันเลยทีเดียวเราสามารถเลือกอ่านได้ตามใจชอบถ้าหมวดหมู่ที่เราต้องการและชื่นชอบ

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.archilovers.com%2Fprojects%2F241705%2Fstarfield-library.html&psig=AOvVaw2qYxpMiOhB1AjzGKHRULMn&ust=1607866748573000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCKjb-8fIyO0CFQAAAAAdAAAAABAI

#เที่ยวเกาหลี #ตามรอยซีรีย์ #จัดทริปเกาหลี