สัมผัสสายน้ำและขุนเขาที่โรงแรมเขาใหญ่สายธารรีสอร์ท เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สัมผัสสายน้ำและขุนเขาที่โรงแรมเขาใหญ่สายธารรีสอร์ท

โรงแรมเขาใหญ่สายธารรีสอร์ท เป็นสถานที่พักบนเขาใหญ่อีกแห่ง ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับผู้รักธรรมชาติ และต้องการพักผ่อนอิงแอบแนบชิดกับสายน้ำและขุนเขาในช่วงวันหยุด เพื่อชาร์ทพลังเตรียมพร้อมกลับไปลุยงานกันต่อ สำหรับโรงแรมแห่งนี้ จะตั้งอยู่ที่ 94 หมู่ 1 บ้านบุ่งเตย ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยทางโรงแรมจะมีบริการหลายอย่างที่สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ที่หลงใหล ธรรมชาติได้อย่างลงตัว ใครมาที่นี่รับรองได้เลยว่าจะต้องรู้สึกประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืม จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันต่อได้เลยค่ะ

ภาพจาก agoda.com

ห้องพักภายในโรงแรม

มีด้วยกันหลายแบบ ตั้งแต่บ้านพักตากอากาศที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 4 – 6 ท่าน และมีให้สามารถเลือกพักกันได้ ตามบรรยากาศที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักริมลำธารสัมผัสกับสายน้ำกันอย่างใกล้ชิด หรือบ้านพักบนเนินเขาที่ทำให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติของแมกไม้นานาพรรณที่อุดมสมบูรณ์และเขียวขจี หรือแม้แต่บ้านพักแบบรถม้าที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณดูแตกต่างไปจากเดิม เป็นการช่วยเพิ่มสีสันของวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี และนอกจากห้องพักแล้วถ้าคุณอยากใกล้ชิดธรรมชาติกันแบบสุดๆ ที่นี่ก็ยังมีเต็นท์ไว้สำหรับบริการนักท่องเที่ยวกันอีกด้วย

กิจกรรมน่าสนใจ

นอกจากบ้านพักที่อิงแอบกับธรรมชาติแล้วที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอีกหลากหลายรูปแบบ ช่วยทำให้คุณเพลิดเพลินตลอดวันหยุดกันได้เลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมที่ว่าก็อย่างเช่น

– พายเรือในลำธารของรีสอร์ท

– ลงเล่นน้ำที่เย็นชื่นใจในลำธาร

– ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ

– ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ

– เล่นสนุกเกอร์

– เที่ยวถ้ำโบราณ

– เที่ยวชมฝูงค้างคาว 

ปาร์ตี้สุดพิเศษ

นอกเหนือไปจากการบริการห้องพักในรูปแบบต่างๆ กันแล้ว โรงแรมเขาใหญ่สายธารรีสอร์ท ยังรับจัดปาร์ตี้และงานสัมมนาทั้งแบบภายในครอบครัว หมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ และองค์กรต่างๆ ในรูปแบบที่เป็นกันเองและอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารที่อร่อยและเข้ากับบรรยากาศต่างๆ ได้เป็นอย่างดีตามความต้องการของนักท่องเที่ยวกันเลยทีเดียว

ภาพจาก expedia.co.th

ถ้าคุณเป็นคนชื่นชอบธรรมชาติของขุนเขาและความร่มรื่นของแมกไม้พร้อมสายน้ำ มีโปรแกรมเดินทางมาท่องเที่ยวเขาใหญ่และกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติในแบบที่กล่าวมารับรองได้เลยว่าบรรยากาศภายในโรงแรมเขาใหญ่สายธารรีสอร์ท จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจในธรรมชาติที่สวยงาม และความเป็นส่วนตัว รวมไปถึงการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ที่จะช่วยทำให้วันหยุดคราวนี้จะเป็นวันหยุดที่แสนพิเศษของคุณและคนที่คุณรักอย่างแน่นอน

#เขาใหญ่สายธารรีสอร์ท #รีวิวโรงแรมเขาใหญ่ #แนะนำที่พักท่องเที่ยว