รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ที่น่าไปในปี 2020 นี้ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ที่น่าไปในปี 2020 นี้

สถานที่ท่องเที่ยวนั้นเป็นสถานที่ที่ผู้คนส่วนใหญ่มักจะไปดื่มด่ำบรรยากาศ ไปถ่ายรูปไปหาที่พักไปเที่ยวไปถ่ายรูป หรือไปทำกิจกรรมต่างๆที่ผู้คนนั้นส่วนมากชอบไปกัน สถานที่ท่องเที่ยวนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่

สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเช่น วัด ต่างๆ และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติเช่นภูเขาหรือแม่น้ำเป็นต้น ซึ่งในวันนี้นั้นเราจะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวของทางภาคใต้ที่น่าไปในปี 2020 นี้ จะมีสถานที่ไหนที่น่าไปเที่ยวและน่าดื่มด่ำบรรยากาศกันบ้างไปดูกันเลย!

1. เกาะพีพี

เกาะพีพีนั้นเป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในจังหวัด กระบี่ซึ่งเกาะนี้มีความสวยงามและมีความอุดมสมบูรณ์แบบมาก มีทะเลที่สีสันสวยงามเป็นสีมรกต สำหรับในหน้าร้อนช่วงนี้สำหรับใครที่กำลังอยากจะไปและกำลังหาที่ท่องเที่ยวอยู่ ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ได้เนื่องจากมีหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ อำนวยและมีที่พักที่ไม่แพงราคาประหยัดถูกๆมากมาย

ในปี 2020 นี้ ซึ่งเกาะพีพีก็ถือเป็นอีกเกาะหนึ่งที่สวยงาม และมีผู้คนไปท่องเที่ยวมากมาย สำหรับใครที่คิดจะไปภาคใต้ในปี 2020 นี้นะเราขอแนะนำเป็นจังหวัดกระบี่เลย มาเที่ยวที่เกาะพีพีสนุกสนานมีวัฒนธรรมที่โดดเด่น และวัฒนธรรมทางธรรมชาติที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ

เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติสำหรับใครที่ต้องการมาอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่จังหวัดนี้นั้นก็สามารถช่วยเก็บขยะบริเวณรอบชายหาดไปทิ้งขยะให้ถูกต้องและถูกที่ได้ เป็นต้น.

2. ชายหาดป่าตอง

ซอยหาดป่าตองนั้นเป็นสถานที่สถานที่ท่องเที่ยว ที่เคยเกิดเหตุการณ์สึนามิขึ้นในปี 2547 ถือเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญมากๆทีเดียวสำหรับชาวภูเก็ต ซึ่งชายหาดป่าตองนั้นจะอยู่ในจังหวัดภูเก็ต

ในปี 2020 นี้แนะนำเลยเพราะจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศที่อุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ของชายหาดและน้ำทะเลมองดู ป่าตองสวยๆท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์แบบ

สำหรับใครที่คิดจะมาภาคใต้ต่อจากเกาะพีพีแล้วนั้น อีก 1สถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะมาแนะนำเลยนะก็คือชายหาดป่าตองนั่นเอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาชายหาดป่าตองนั้นก็ขอให้ลงมาเที่ยวมาชื่นชมบรรยากาศที่นี่กันได้นะ.

3. เเหลมพรหมเทพ

ขอบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวเรียกถือว่าขึ้นชื่อมากเรื่องของการท่องเที่ยว มีป่าไม้ที่สวยงามและนี่แหละมันเป็นอุดมสมบูรณ์ อยู่ปลายสุดจังหวัดภูเก็ต

ซึ่งเราขอบอกว่าถ้าใครได้เดินทางไปถึงสุดปลายแหลมนี้แล้วนั้น ก็ถือว่าเป็นโชคดีมากๆสำหรับคนที่เดินไปถึง ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้มีความสำคัญมากในจังหวัดภูเก็ต สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปก็ขอให้ลองไปกันได้นะ เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

#ที่เที่ยวภาคใต้ #ท่องเที่ยวธรรมชาติ #เที่ยวไทยไปไหนดี