หาดสวย น้ำทะเลใส สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

หาดสวย น้ำทะเลใส สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาด

ใครที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล ติดใจธรรมชาติสวยๆ เดินเหยียบทรายนุ่มเท้า เล่นน้ำทะเลใส ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปนี้จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน และต้องบอกเลยว่ามาเพียงครั้งเดียวอาจจะไม่พอ หลายคนประทับใจจนต้องกลับมาทุกครั้งที่มีเวลาว่าง จะเป็นที่ไหนบ้างนั้นใครอยากรู้ตามไปดูกันต่อได้เลย 

ภาพจาก th.tripadvisor.com

ชมธรรมชาติชายทะเลสวยๆ ที่ หินสวยน้ำใส

หินสวยน้ำใสเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ภายในรีสอร์ทมีเนื้อที่กว้างขวางติดกับชายทะเลที่สวยและสะอาด มีห้องพักสวยงามเข้ากับธรรมชาติของชายทะเลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วรีสอร์ทหินสวยน้ำใสยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเป็นหมู่ขณะกันอีกด้วย และถ้าคุณเบื่อเล่นน้ำทะเลคุณก็ยังสามารถมาแวกว่ายสระน้ำจืดภายในรีสอร์ทกันได้

วันหยุดยาวๆ ถ้ายังไม่มีโปรแกรมไปไหนและถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักธรรมชาติของท้องทะเลกันแล้วละก็ การเลือกมาเที่ยวและพักผ่อนที่หินสวยน้ำใส คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่สำคัญยังไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก และการเดินทางก็สะดวกสบายใครอยากพักผ่อนมาที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ภาพจาก kapook.com

ชวนเล่นน้ำ ชมคลื่นสวย ที่หาดอ่าวมะนาว

หาดอ่าวมะนาวตั้งอยู่ที่ ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นที่ตั้งของกองบิน 5 กองทัพอากาศ ลักษณะของหาดอ่าวมะนาวจะเป็นรูปโค้งคล้ายผลของมะนาว จากชายหาดเราจะสามารถมองเห็นเขาล้อมหมวก และเขาคลองวาฬ ลักษณะของหาดมีความกว้างและมีน้ำไม่ลึกจึงเป็นหาดที่นักท่องเที่ยวมักนิยมลงเล่นน้ำ

นอกจากนี้บริเวณรอบหาดยังมีบ้านพักที่เป็นสวัสดิการของทาง ทอ. ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนเพื่อชมธรรมชาติของคลื่นทะเลสวยๆ และชิมอาหารทะเลสดๆ รสชาติอร่อยกันได้อย่างเต็มที่ ที่บริเวณหาดยังเต็มไปด้วยทิวสนปลูกกันเรียงรายทำให้บริเวณชายหาดดูร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ภาพจาก thailandtourismdirectory.go.th

ทะเลสวยที่หาดสวนสน

หาดสวนสนตั้งอยู่ที่อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง เป็นหาดที่มีหาดทรายที่กว้างและยาวเหมาะแก่การลงเล่นน้ำ นอกจากนี้บริเวณริมหาดยังเต็มไปด้วยต้นสนที่สูงขึ้นขนาบไปตามแนวหาดและแนวถนนเรียบชายหาดดูสวยงาม ร่มรื่น และนี่ก็เป็นที่มาของชื่อหาดสวนสนนั่นเอง

ที่นี่เป็นหาดที่มีชื่อเสียงและมีความงามไม่แพ้หาดอื่นกันเลยทีเดียว ทำให้มีนักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวชมธรรมชาติ พักผ่อน และเล่นน้ำกันที่หาดแห่งนี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดอย่างวันเสาร์ วันอาทิตย์ หรือวันหยุดประจำปีต่างๆ ที่นี่จะไม่เคยขาดนักท่องเที่ยวกันเลย นอกจากมีทะเลสวยๆ แล้ว ย่านนี้ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ตั้งอยู่กันหลายร้าน พูดได้มาเที่ยวสนุกแล้วยังได้มาชิมอาหารทะเลอร่อยๆ กันอีกด้วยค่ะ

#เที่ยวทะเลอ่าวไทย #เที่ยวทะเลใกล้ #เที่ยวทะเลไทย