รวม 4 ที่เที่ยวออสเตรเลีย ที่คุณต้องปักหมุดให้ได้ แลนด์มาร์คออสเตรเลียห้ามพลาด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวม 4 ที่เที่ยวออสเตรเลีย ที่คุณต้องปักหมุดให้ได้ แลนด์มาร์คออสเตรเลียห้ามพลาด

ประเทศออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในประเทศที่คนไทยเลือกที่จะไปเที่ยวมากที่สุดประเทศหนึ่ง เนื่องจากไปง่าย มีสถานที่ท่องเที่ยวครบครัน โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่ประเทศนี้ขอบอกเลยว่าอลังการไม่แพ้ใครเลยทีเดียว แต่บทความนี้จะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมออสเตรเลีย ที่นักท่องเที่ยวคนไหนมาก็ต้องมาเช็คอินกันที่นี่ ไม่เช่นนั้นจะเหมือนกับว่ามาไม่ถึงเลยทีเดียว

1. ที่เที่ยวออสเตรเลีย ห้ามพลาด – Sydney Opera House

แน่นอนว่าที่แรกที่คุณจะต้องไปเช็คอิน และห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดเลยก็คือที่ซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ ที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่อันสำคัญและเป็นสัญลักษณ์ประจำประเทศออสเตรเลีย ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นหนึ่งในมรดกโลกที่แน่นอนว่า มีบรรดานักท่องเที่ยวแวะเวียนไปถ่ายรูปกันอย่างเป็นประจำและไม่ขาดสาย เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณจะไม่มีรูปที่ถ่ายคู่กับโอเปร่าเฮาส์แห่งนี้คงเสียดายแย่

2. ที่เที่ยวออสเตรเลีย ห้ามพลาด – Darling Harbour

สำหรับที่นี่จะเปรียบเสมือนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีไว้พักผ่อนหย่อนใจ จะเต็มไปด้วยความคึกคักของนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น โดยที่บริเวณแถวนั้นก็จะมีศูนย์การค้า สวนสาธารณะ ร้านอาหารมากมาย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เป็นสถานที่สำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะมาชิลล์เอ้าท์ระหว่างวัน อัพรูปเล่นลงโซเชียล เป็นอีกที่ๆ คุณอยากสัมผัสความเป็นออสเตรเลีย คุณก็ไม่ควรพลาดที่นี่เด็ดขาด

3. ที่เที่ยวออสเตรเลีย ห้ามพลาด – Sydney Fish Market

นักท่องเที่ยวสายกินจะพลาดที่นี่ไปไม่ได้อีกเช่นกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ค่อนข้างคึกคักไม่แพ้ที่อื่นๆ เพราะว่าที่นี่เป็นศูนย์กลางของอาหารทะเล เพราะฉะนั้นรับประกันความสดใหม่ หากคุณอยากลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ หรือมาเที่ยวชมดูสัตว์ทะเลที่คุณไม่เคยเห็น ก็สามารถแวะเวียนมาเที่ยวที่นี่ได้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด และอาหารทะเลก็อร่อยสดใหม่มากๆ

4. ที่เที่ยวออสเตรเลีย ห้ามพลาด – Newtown

สำหรับนักท่องเที่ยวสายโซเชี่ยลที่แท้ทรู เพราะที่นี่จะเต็มไปด้วยบรรยากาศของย่านเก่าที่มีตึกสวยๆอยา เราสามารถไปเดินเล่นเที่ยวชมความเป็นออสเตรเลียแบบชิคๆได้ที่ย่านนี้ อีกทั้งยังมีของให้เดินเลือกช็อปปิ้งตามทาง และแน่นอนว่าบรรดาร้านคาเฟ่ก็ชิคไม่แพ้กัน หากคุณอยากมาเดินเล่นชิลล์ๆ ไปพร้อมกับรูปสวยๆไว้อัพลงโซเชี่ยลอวดเพื่อน ย่านนี้เป็นย่านที่จะตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างแน่นอน ทั้งเที่ยว กิน ชิม ช็อป สามารถทำได้ครบภายในที่เดียว เป็นหนึ่งในสถานที่ๆนักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันเสมอ สำหรับ ที่เที่ยวยอดนิยม ประเทศออสเตรเลียแห่งนี้ เพราะฉะนั้นแล้วเวลาคุณมาเที่ยวที่นี่ก็อย่าพลาดที่จะมาเดินดูล่ะ

#ประเทศออสเตรเลีย #ที่เที่ยวออสเตรเลีย #ที่เที่ยวยอดนิยม