เดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ทเขาค้อที่พักท่ามกลางขุนเขา เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ทเขาค้อที่พักท่ามกลางขุนเขา

ถ้าใครเคยดูภาพยนตร์จีนคุณต้องเคยเห็นกระโจมที่พักของทหารเวลาตั้งค่ายกันอย่างแน่นอน บางครั้งแอบรู้สึกอยากลองเข้าไปพักดูบ้าง ตอนนี้คุณสามารถทำกันได้แล้วเพราะที่เดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ทเขาค้อ ได้จำลองสถานที่พักในรูปแบบมองโกอู๋ หรือก็คือกระโจมมองโกเลียนั่นเองมาตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติของป่าไม้ ทุ่งหญ้า และต้นไม้นานาพรรณ ทำให้เราใกล้ชิดธรรมชาติกันแบบสุดๆ พูดมาถึงตรงนี้ใครที่เริ่มสนใจลองมาดูรีวิวเพิ่มเติมของที่นี่กันต่อดีกว่าค่ะ

ภาพจาก agoda.com

สไตล์ห้องพัก

เป็นที่พักที่มีห้องพักในรูปแบบกระโจมที่เราได้กล่าวไปแล้ว สำหรับความพิเศษของกระโจมนี้ภายในนอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่อย่างพร้อมสรรพแล้ว ในเวลากลางคืนที่บริเวณหลังคาจะมีช่องเป็นกระจกใสให้คุณสามารถนอนนับดาวกันได้เลยรับรองได้เลยว่าโรแมนติกกันแบบสุดๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้รอบบริเวณยังมีที่พักในรูปแบบบ้านจีน หรือที่เรียกกันว่าบ้านแบบปักกิ่งที่มีสีสันสดใสตัดกับสีของท้องทุ่งและธรรมชาติโดยรอบทำให้ดูสวยงามแปลกตา สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ภายในรีสอร์ทยังเน้นรูปแบบต่างๆ ในสไตล์จีนกันอีกด้วย เข้ามาพักที่นี่คุณอาจจะรู้สึกเหมือนลงยุคไปอยู่ในเมืองจีนสมัยโบราณกันได้เลยทีเดียว เห็นแบบนี้บอกได้เลยว่ามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอยู่อย่างครบครัน

บรรยากาศโดยรอบ

จะเป็นทุ่งหญ้าสีเขียวขจีในอาณาบริเวณที่กว้างขวางโอบล้อมด้วยบรรยากาศของขุนเขา ในช่วงฤดูหนาวในตอนเช้าคุณจะได้สัมผัสกับสายหมอกและอากาศที่เย็นสดชื่น แต่ในช่วงฤดูอื่นอากาศก็เย็นสบายเช่นเดียวกัน แต่สำหรับในช่วงฤดูฝนอาจจะเฉอะแฉะเล็กน้อย แต่รับรองได้เลยว่าอากาศจะดีเหมือนได้มาสูดโอโซนกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว และนอกจากห้องพักที่เป็นสไตล์จีนแล้วแม้แต่ห้องอาหารก็ยังเป็นแบบจีนกันอีกด้วย แต่อาหารจะมีให้คุณสามารถเลือกรับประทานกันได้หลากหลายเมนู

ภาพจาก choowap.com

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยชื่นชอบภาพยนตร์จีนและหลงใหลแดนมังกรการได้มาพักผ่อนในบรรยากาศสไตล์จีนกันบ้างก็เป็นอะไรที่ดูแปลกใหม่และน่ามาสัมผัสเช่นกัน ที่สำคัญยังเป็นที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสกลิ่นอายแดนมังกรมาพักที่เดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ทรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องรู้สึกประทับใจกันไม่รู้ลืม มาถึงแล้วอย่าลืมถ่ายรูปกลับไปเป็นที่ระลึกกันด้วยนะคะ  

ท่านใดกำลังคิดจะเดินทางมาท่องเที่ยวเขาค้อแต่ยังตัดสินใจเรื่องที่พักกันไม่ได้ลองนึกถึงเดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ทกันดูนะคะ แล้วคุณจะพบรูปแบบการพักผ่อนที่แตกต่างไปจากเดิมๆ อย่างแน่นอน และหากต้องการรายละเอียดเส้นทางเพิ่มเติมคลิกกันได้เลยค่ะ >>

https://goo.gl/maps/ouvgfZEsV8fscgZL9

#เดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ท #ที่พักเขาค้อแนะนำ #เขาค้อ