รวมสถานที่พักเขาใหญ่สุดพิเศษ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รวมสถานที่พักเขาใหญ่สุดพิเศษ

รวมสถานที่พักเขาใหญ่สุดพิเศษ สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเมื่อไปเที่ยวที่เขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมาเรามีสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่พักมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกัน

ซึ่งเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่บอกได้เลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามอย่างมากและทุกท่านสามารถเข้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงและไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถจองห้องพักได้ก่อนกำหนดเวลาอีกด้วย

ไปดูกันเลยว่ามีสถานที่พักแห่งใดบ้างที่ขึ้นชื่อของเขาใหญ่และผู้คนการันตีว่าเป็นสถานที่พักที่มีราคาย่อมเยาวิวดีบรรยากาศยอดเยี่ยมและเฟอร์นิเจอร์รวมถึงห้องนอนนั้นถือได้ว่าเปรียบเทียบกับโรงแรม 5 ดาวได้เลยทีเดียว

ภาพปกจาก : www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.traveloka.com

1. Belmont Village Khao Yai

สถานที่พักเขาใหญ่สามารถปิ้งย่างได้เป็นสถานที่พักที่มีขนาดใหญ่อย่างมากและเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสีสันสวยงามสำหรับอาคารพักเพราะเป็นตัวอาคารที่มีลักษณะตกแต่งด้วยสีสันสวยงามดีไซน์ที่เรียบหรูเหมือนกับโรงนาในอเมริกา

เป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจอย่างมาก ซึ่งจุดเด่นของรีสอร์ทดังกล่าวนี้จะอยู่ที่ความเงียบและความสงบเพราะไม่มีผู้คนพลุกพล่าน และมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงภายในรีสอร์ตนั้นจะมีห้องพักทั้งหมด 43 ห้องพักซึ่งสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปไปจนถึงกลุ่มใหญ่ก็มีห้องพักรับรองจึงทุกท่านสามารถเดินทางมาได้ตาม GPS ดังกล่าวนี้ https://goo.gl/maps/WSDHs4yJBE1KFjdE6

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.agoda.com%2Fbelmont-village-hotel%2Fhotel%2Fkhao-yai-th.html&psig=AOvVaw0o9J53rICyQWthgm5SHhXT&ust=1613394362067000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCNip4se46e4CFQAAAAAdAAAAABAO

2. The Frog Khaoyai Resort

สถานที่พักใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นรีสอร์ท ที่มีความเงียบสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างมากเพราะบริเวณโดยรอบของรีสอร์ทนั้นจะตกแต่งไปด้วยธรรมชาติและมีต้นไม้ขึ้นเต็มบริเวณ

ซึ่งอยู่ใน Concept การรักษ์ธรรมชาติและใกล้ชิดกับป่าบนภูเขากันเลยทีเดียวโดยภายในตัวรีสอร์ทนั้นถูกออกแบบมาจากวัสดุไม้ชนิดนี้สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2-4 คนกันเลยทีเดียว

ถือได้ว่าเป็นสถานที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ชอบความสงบและรักธรรมชาติเป็นอย่างมากเพราะมีทั้งต้นไม้และน้ำตกจำลองให้ทุกท่านได้สัมผัสกันสามารถเดินทางมาได้ตาม GPS ดังกล่าวนี้ https://goo.gl/maps/mag3Ns42BYprmSdT9

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fthefrogkhaoyairesort%2F&psig=AOvVaw2vDym4hjuAfLHORQ9nDRo0&ust=1613394446125000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCNjFt-646e4CFQAAAAAdAAAAABAD

3. Antani Home

สถานที่พักภายในเขาใหญ่ที่สามารถปิ้งย่างกับครอบครัวและเพื่อนสนิทได้เป็นอย่างดีเป็นสถานที่พักที่มีอากาศบริสุทธิ์และมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงกันเลยทีเดียวซึ่งเป็นอาคาร 2 ชั้นที่มีการตกแต่งสไตล์อิตาลีให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ

และให้ความรู้สึกเงียบสงบไม่มีผู้คนพลุกพล่านและใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างมากมีห้องพักทั้งหมด 7 ห้องสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ห้องละ 2 คนไปจนถึง 4 คนกันเลยทีเดียวถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งนึงและเป็นห้องพักชื่อดังของเขาใหญ่กันเลยทีเดียวอยากให้ทุกท่านเข้ามาสัมผัสสักครั้งและท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถเดินทางได้ตามแผนที่ดังต่อไปนี้ https://goo.gl/maps/WMzrhqc3oMVzVz4j6

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.agoda.com%2Fth-th%2Fantani-home-khaoyai%2Fhotel%2Fkhao-yai-th.html&psig=AOvVaw2rtr9AqkjN3b2KF0Y7NxpF&ust=1613394522215000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCKCczpK56e4CFQAAAAAdAAAAABAD

#ที่พักเขาใหญ่ #เที่ยวเขาใหญ่พักไหนดี #ที่พักเขาใหญ่แนะนำ