โรงแรมชาโตเดอเขาใหญ่รีสอร์ทห้องพักสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

โรงแรมชาโตเดอเขาใหญ่รีสอร์ทห้องพักสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติ

โรงแรมชาโตเดอเขาใหญ่แอนด์รีสอร์ทเป็นที่พักอีกแห่งที่อยู่ติดกับอุทยาแห่งชาติเขาใหญ่ เพราะมองจากโรงแรมเราสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเขาใหญ่ที่มีต้นไม้ขึ้นกันเขียวขจี และบรรยากาศในแต่ละช่วงฤดูของเขาใหญ่กันได้อย่างถนัดชัดเจน เขาใหญ่จะมีความสวยงามของแต่ละฤดูที่แตกต่างกัน แต่ไม่ช่วงไหนอากาศที่นี่ก็จะดีและบริสุทธิ์ในทุกฤดู อย่างในช่วงฤดูร้อนจะมีอากาศเย็นสบายไม่ร้อนจนเกินไป ในช่วงฤดูฝนเราก็จะได้ชมธรรมชาติของสายน้ำตกที่ไหลกันลงมาจากหน้าผาอย่าไม่ขาดสาย และมีน้ำตกหลายแห่งที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงาม ส่วนในช่วงฤดูหนาวอากาศก็จะหนาวเย็นและโรแมนติกเป็นอย่างมาก พูดถึงตรงนี้หลายคนคงอยากมาเที่ยวชมความงามแต่ก่อนอื่นเรามาดูในเรื่องของที่พักของโรงแรมวาโตเดอเขาใหญ่แอนด์รีรีสอร์ทกันก่อนดีกว่า

ภาพจาก expedia.co.th

ห้องพักตกแต่งสไตล์ชาโตว์

ที่มีรูปแบบหรูหราเป็นการตกแต่งห้องพักสไตล์ร่วมสมัยเหมือนห้องในยุคเก่าแต่กลับดูผสมผสานได้อย่างลงตัวกับธรรมชาติแวดล้อม นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้คุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องเดี่ยวหรือห้องชุด ที่สำคัญในแต่ละห้องจะมีการออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์สวยงามแตกต่างกันออกไป

สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณคาดไม่ถึง

เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ซาวน์น่า, อ่างน้ำเย็น, สปา, สนามฟุตบอล, สนามเทนนิส, สนามเปตอง, ลู่วิ่งธรรมชาติ รวมไปถึงห้องประชุมสัมมนา ห้องคาราโอเกะ ห้องอาหารที่มีอาหารรสชาติอร่อยหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Panorama View ให้คุณสามารถชมวิวทะเลสาบที่สวยงาม และยังไม่มีเพียงเท่านั้นเพราะที่นี่ยังมีสวนปลูกผลไม้ไว้หลายชนิดที่คุณยังสามารถเก็บมารับประทานกันแบบสดๆ กันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง ลำไย ลิ้นจี่ และมะขามหวาน เป็นต้น นอกจากนี้สำหรับใครที่มาเป็นหมู่คณะทางโรงแรมยังมีสถานที่สำหรับจัดแค้มป์ปิ้งและสถานที่กางเต็นท์ไว้คอยบริการกันอีกด้วย ใครมาเป็นหมู่คณะต้องห้ามพลาดกันนะคะ

ภาพจาก painaidii.com

นอกจากนี้ถ้าคุณเดินทางมาถึงที่นี่เมื่อมองจากด้านนอกคุณจะเห็นสนามหญ้าสีเขียวขจีตัดกับตัวอาคารของโรงแรมที่เป็นสีครีม มองดูอาจจะรู้สึกเหมือนหลงไปอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันได้เลยทีเดียว ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันที่นี่จะเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคุณ สำหรับท่านใดที่กำลังคิดจะเดินทางสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่กันเลยนะคะ >> https://goo.gl/maps/L8JySSPPeJUrBjHk6

#ชาโตเดอเขาใหญ่รีสอร์ท #แนะนำที่พักเขาใหญ่ #รีวิวโรงแรมเขาใหญ่