ท่องเที่ยว อินโดนีเซีย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว อินโดนีเซีย

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เราก็มีประเทศที่ไม่ไกลไม่ใกล้กับบ้านเรานัก นั้นก็คือประเทศอินโดนีเซีย ประเทศที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เก่าแก่ทั้งวัฒนธรรมและธรรมชาติมากมายมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

โบโรบูดูร์ Borobudur Temple

            มาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกในวันนี้นั้นก็คือ โบโรบูดูร์ พุทธสถานที่สำคัญและมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย ตั้งอยู่ที่ยอกยาการ์ตา ความน่าสนใจของบุโรพุทโธ คือความยิ่งใหญ่ของโบราณสถาน ยิ่งใหญ่ขนาดที่ว่าได้ติดเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเลย จากหลักฐานประวัติศาสตร์เชื่อว่าโบราณสถานแห่งนี้ใช้เวลาสร้างนานถึง 70 ปี นอกจากนั้นยังเป็นศิลปะแบบฮินดู – ชวา ถูกสร้างขึ้นโดยผสมผสานศิลปะอินเดีย และชวาเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ แค่ที่แรกก็อลังการกันแล้วใช่ไหมหล่ะคะ เพราะฉะนั้นใครที่ได้มีโอกาสไปเยือนประเทศอินโดนีเซีย ห้ามพลาดเลยนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : เกาะชวา อินโดนีเซีย

พิกัด : https://goo.gl/maps/grF7xs48EqsSYVrBA

ที่มาของภาพ : www.pppwu.blogspot.com

อุทยานวัฒนธรรมการูด้าวิสนูเควนนา (Garuda Wisnu Kencana Cultural Park – GWK) 

            มาต่อกันเลยกับสถานที่ที่สองของวันนี้นั้นก็คือ อุทยานวัฒนธรรมการูด้าวิสนูเควนนา เป็นอุทยานวัฒนธรรมที่สำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของบาหลี จุดที่โดดเด่นของที่แห่งนี้ก็คือรูปปั้นครุฑ Garuda Wisnu Kencana ที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของบาหลี ภายในอุทยานวัฒนธรรมนี้มีรูปปั้นและสถาปัตยกรรมที่งดงามมากมายหลากหลายเขนงให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชม รับรองว่าหากใครที่เป็นคนชอบเก็บภาพ จะต้องถ่ายภาพออกมาสวยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในอุทยานยังมีการเต้นรำสไตล์บาหลี และการแสดงดนตรีบาหลีดั้งเดิมที่น่าสนใจ ให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าไปที่เดียวได้รับความบันเทิงครบเลย พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Ungasan, Badung Regency

พิกัด : https://g.page/gwkbali?share

ที่มาของภาพ : www.blog.traveloka.com

โรงละครวงอังกะลุงอุดโจ (Saung Angklung Udjo) 

            เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือ โรงละครวงอังกะลุงอุดโจ ที่แห่งนี้จะพานักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับการแสดงเครื่องดนตรีอังกะลุงแบบท้องถิ่น และเป็นสถานที่สำคัญที่ให้ทุกคนไปรู้จักไปกับวัฒนธรรมของชาวอินโดนีเซียและชาวซุนดา แนะนำว่าหากไปก็ให้ซื้อบัตรมาชมการแสดง เพราะความโดดเด่นของที่นี่ก็คือการแสดงในรูปแบบของโชว์ท้องถิ่นแท้ๆ มีเครื่องดนตรีเอกก็คืออังกะลุง ซึ่งจะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงโชว์ท้องถิ่น และได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของชาวอินโดนีเซียไปด้วยเลย เรียกได้ว่าคุ้มมากๆเลยทีเดียว

ตั้งอยู่ที่ : คาบสมุทรอินโดจีนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พิกัด : https://g.page/saungangklungudjo?share

SONY DSC

ที่มาของภาพ : www.pantipboy.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินโดนีเซีย ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#ที่เที่ยวอินโดนีเซีย #เช็คอินอินโดนีเซีย #แนะนำที่เที่ยวอินโดนีเซีย