เที่ยวพัทยา แวะพักมานิตาโฮเทล ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวพัทยา แวะพักมานิตาโฮเทล ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค

โรงแรมมานิตา บูติค โฮเทล เป็นโรงแรมที่ออกแบบตกแต่งห้องพักในสไตล์บูติคที่สวยหรูลงตัว โดยเน้นการใช้สีสันสดใส นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่อย่างครบครัน มีรูปแบบน่ารักเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเป็นที่พักอีกแห่งในเมืองพัทยาที่อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวของกันอีกด้วย สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจของโรงแรมแห่งนี้ก็จะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้เรามีมาฝากกันค่ะ  

ภาพจาก thailand.airasiago.com

ข้อมูลห้องพัก

ที่นี่มีห้องพักไว้บริการนักท่องเที่ยวอยู่ด้วยกันทั้งหมด 42 ห้อง แต่ละห้องออกแบบไว้อย่างสวยงามลงตัว และสะอาดน่าพักอาศัย ซึ่งจะมีรูปแบบต่างๆ ดังนี้

– ห้อง Deluxe มีขนาดมาตรฐาน แต่กว้างขวาง สะดวกสบาย

– ห้อง Junior Suite เป็นห้องพักที่ออกแบบตกแต่งในรูปแบบสไตล์บูติคที่สวยทันสมัย บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน

 – ห้อง Penthouse ที่มาพร้อมการตกแต่งทันสมัยในสไตล์บูติค มีขนาดห้องกว้างขวาง โอ่อ่า

ทุกห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่อย่างครบครัน ซึ่งจะได้แก่ โทรทัศน์พร้อมเคเบิลทีวี,  เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ต, ตู้เซฟนิรภัย, โทรศัพท์, ชุดเฟอร์นิเจอร์พักผ่อน, ระเบียง, อุปกรณ์ใช้ในห้องน้ำ, เครื่องทำน้ำอุ่น และไดร์เป่าผม เป็นต้น

ข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่น่าสนใจจะได้แก่  

– ห้องอาหารอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

– สถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้กลางแจง บรรยากาศเหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้พร้อมย่าง BBQ

– สระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น

– มีห้องจัดประชุมและสัมมนา

– คอฟฟี่ช็อป, คาเฟ่ ที่คอยให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิด

– สวนสวยกลางแจ้งที่มีสีเขียวขจี เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

– มีบริการรถรับส่งและบริการนำเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจภายในเมืองพัทยากันอีกด้วย

ภาพจาก agoda.com

ข้อมูลการเดินทาง

โรงแรมมานิตา บูติค โฮเทล ตั้งอยู่เลขที่ 561/1 หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถ้าเดินทางมาจากตัวเมืองชลบุรีให้คุณมุ่งหน้ามาทางเขาพระตำหนัก พอมาถึงย่านนี้คุณก็จะพบกับโรงแรม ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินมากหนัก ที่สำคัญคุณสามารถเดินทางได้ด้วยรถยนต์ตัว และรถโดยสารประจำทางซึ่งก็สะดวกสบายด้วยกันทั้งสอบแบบ

ท่านที่ชื่นชอบที่พักที่ตกแต่งในรูปแบบสไตล์บูติดสวยหรูทันสมัยแต่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง คุณต้องเลือกพักที่โรงแรมมานิตา บูติค โฮเทล แล้วคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจ และทุกครั้งที่มีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวพัทยาคุณจะต้องนึกถึงโรงแรมมานิตา บูติค โฮเทลกันอย่างแน่นอน  ใครกำลังมาพักผ่อนพัทยาอย่าลืมนำไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันด้วยนะคะ สนใจดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมคลิกด้านนี้ได้เลยนะคะ >>

https://goo.gl/maps/nbEAx4WrcYrwiCQf8

#โรงแรมมานิตา บูติค โฮเทล #ที่พักพัทยา #ที่พักนักเที่ยว