คาเฟ่แมวที่น่าไป สำหรับคนรักน้องเหมียว เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

คาเฟ่แมวที่น่าไป สำหรับคนรักน้องเหมียว

คาเฟ่หรือร้านอาหารที่น่าสนใจมีเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับคาเฟ่บางประเภทก็ได้ทำขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าบางประเภทได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น คาเฟ่ประเภทสัตว์เลี้ยงที่เปิดให้บริการสำหรับคนที่รักสัตว์แต่ไม่สามารถเลี้ยงได้ในบ้านของตนเองได้เข้ามาใช้บริการ ทั้งการเล่นกับสัตว์ต่าง ๆ และการรับประทานอาหารไปพร้อมกัน เป็นต้น ซึ่งคาเฟ่สัตว์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คือคาเฟ่แมว โดยเฉพาะในกรุงเทพมีให้เลือกได้ไปสัมผัสน้องเหมียวมากกว่า 10 แห่งด้วยกัน

3 คาเฟ่สายแมวที่น่าไป

สำหรับคนที่อยู่กรุงเทพและต้องการที่จะไปเล่นกับน้องแมว พร้อมทั้งรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หรืออาหารหวานทางคาเฟ่ก็มีบริการทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถให้อาหารน้องแมวได้ ซึ่งมีคาเฟ่ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • แคทเทอร์เดย์ แคท คาเฟ่

สำหรับร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Coco walk ที่ราชเทวี ทำให้การเดินทางสามารถไปด้วยรถไฟฟ้ามหานครได้ลงสถานีราชเทวี หรือจะเลือกไปรถส่วนตัวก็ได้เช่นเดียวกัน เปิดให้บริการวันอังคารถึงวันอาทิตย์เท่านั้น หยุดทุกวันจันทร์ โดยสถานที่แห่งนี้มีแมวน่ารัก ตัวอ้วน หลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกทำความรู้จักและสัมผัส อีกทั้งยังมีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มให้เลือกรับประทาน นอกจากจะได้เล่นกับน้องแมวสุดน่ารักแล้วก็ได้รับประทานอาหารด้วย

google map : https://www.google.com/maps/place/Caturday+Cat+Cafe

  • การ์เดอร์เนอร์ ทรี

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยสวนผัก 32 สามารถเดินทางโดยรถไฟใต้ดินได้ โดยลงที่สถานนีบางขุนนนท์ ซึ่งคาเฟ่นี้ไม่ได้มีเพียงแค่น้องแมวน่ารักให้ได้สัมผัสเท่านั้น บรรยากาศของร้านที่เน้นธรรมชาติเป็นหลัก ให้ความรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้านสวนที่มีต้นไม้จำนวนมาก ให้ความร่มรื่นได้ คนที่ต้องการรับอากาศบริสุทธิ์ควรจะไปรับประทานอาหารที่ร้านนี้ มีอาหารให้เลือกทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เครื่องดื่มที่น่าสนใจ และน้องแมวสายพันธุ์ไทย

google map : https://goo.gl/maps/pbDFhfmN4wE2

  • ฮอคเบเวอร์เรจบาร์ แอนด์ แคทคาเฟ่

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนสุทธิสารวินิจฉัย สามารถเดินทางได้ด้วยรถส่วนตัว หรือจะเลือกเดินทางโดยรถไฟใต้ดินก็ได้ โดยลงสถานีสุทธิสาร ซึ่งเป็นร้านที่มีการผสมระหว่างคาเฟ่ในรูปแบบทั่วไป กับคาเฟ่แมวที่มีน้องแมวน่ารักหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกสัมผัส อีกทั้งยังมีอาหารหวานและเครื่องดื่มที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก

google map : https://www.google.com/maps/place/Hoc+beverage+bar+%26+cat+cafe+cat+hotel

สำหรับคาเฟ่แมวทั้ง 3 แห่งนี้มีน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์ให้ได้สัมผัส และแต่ละสถานที่ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน มีทั้งแบบธรรมชาติ และแบบทั่วไป นอกจากนี้ยังมีอาหารหวาน อาหารคาว และเครื่องดื่มที่อร่อยและน่ารับประทานเป็นอย่างมาก สามารถเดินทางไปยังร้านได้ทั้งแบบรถยนต์ส่วนตัว และรถสาธารณะได้ทั้งหมด

ที่มาของภาพ : https://blog.ynotfly.com/traveler-tips/cat-cafe/

#คาเฟ่แมวน่ารัก #คาเฟ่ดีแนะนำ #เช็คอินคาเฟ่แมวเด็ดๆ