เรื่องควรรู้สำหรับคนรักการไปเที่ยว รวม 4 บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวที่คุณต้องติดตาม เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เรื่องควรรู้สำหรับคนรักการไปเที่ยว รวม 4 บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวที่คุณต้องติดตาม

บอกเลยว่าหากคุณคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ขอแนะนำว่าให้ลองเปิดอินเทอร์เน็ตแล้วไปติดตาม บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ชาวไทย เหล่านี้ดู เพราะบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวเหล่านี้มีรีวิวการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเพียบ คุณอยากจะไปเที่ยวที่ไหน หรือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆที่น่าสนใจ คุณก็จะสามารถมีข้อมูลก่อนที่คุณจะไปเที่ยวจริงได้เลย แล้วอย่างในตอนนี้ที่ สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้นเท่าไร คุณก็สามารถไปเที่ยวได้ผ่านการดูบล็อกเกอร์เหล่านี้ไปเที่ยวอีกที บทความนี้จะมาแนะนำ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว คนดัง ที่คุณควรจะต้องติดตามเอาไว้

1. บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ชื่อดัง – I Roam Alone

https://www.facebook.com/IRoamAlone/

สำหรับบล็อกเกอร์สาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเธอคนนี้เป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลในเรื่องบล็อกท่องเที่ยวคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศ ทุกครั้งที่สาวคนนี้ออกเดินทาง เธอมักจะมีแพชชั่นในการเดินทางเสมอ ที่สำคัญเธอมีทั้งการไปเที่ยวในประเทศและนอกประเทศ แต่การไปเที่ยวต่างประเทศของสาวคนนี้จะไม่เหมือนคนอื่นหน่อย เพราะว่าจะไปประเทศที่ยังไม่ค่อยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวไทยนัก แต่ก็ทำให้เปิดหูเปิดตา เปิดโลก คนดูอย่างเราจนอยากไปเที่ยวตามกันเลยทีเดียว

2. บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ชื่อดัง – อาสาพาไปหลง

https://www.facebook.com/alostliketrip/

สำหรับหนุ่มมากความสามารถเจ้าของไวรัลดังอย่าง เมาดิบ คนนี้นั้น เขาทั้งเที่ยวเอง ตัดเอง ทำเพลงเอง บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในบล็อกเกอร์ขวัญใจวัยรุ่นไทยเอามากๆ ด้วยลีลาการพาไปเที่ยวสุดน่ารักเป็นกันเอง ทำออกมาแล้วดูเพลินเอามากๆ ไม่น่าเบื่อเลย ไม่ว่าเขาคนนี้จะไปเที่ยวที่ไหน ก็ทำเอาคนที่เหลืออย่างเราๆ ก็อยากจะแก่ตามไปเที่ยวด้วยทุกที่เลยทีเดียว

3. บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ชื่อดัง – คนหลงทาง

https://www.facebook.com/Lost.Somewhere.Together/

ถ้าคุณได้มาติดตามบล็อกเกอร์คนนี้บอกเลยว่า ยอากจะรีบแพ็คกระเป๋าแล้วเที่ยวตามในทันที เพราะว่าบล็อกเกอร์คนนี้ถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก แล้วสมัยนี้คนเราเวลาไปเที่ยว การมีภาพสวยๆไปอัพลงโซเชี่ยลถือว่าเป็นสิ่งที่จาดไม่ได้เลย บอกเลยว่าใครอยากหาเรฟในการไปถ่ายรูปตอนไปเที่ยว หรือกำลังมองหาว่าควรไปเที่ยวที่ไหนดี ถึงจะมีรูปถ่ายเท่ๆ บอกเลยว่าต้องตามคนนี้

4. บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ชื่อดัง – ไปกันนะ : Pai Gun Na

https://www.facebook.com/paigunna/

เอาใจนักท่องเที่ยวคู่รักกันบ้าง หลายๆคู่อาจจะกำลังมองหาที่เที่ยวโรแมนติคดีๆสักที อยู่ บอกเลยว่าถ้าคุณติดตามบล็อกเกอร์คู่นี้ คุณจะได้แรงบันดาลใจในการพาแฟนออกไปเที่ยว รวมไปถึงไปแชะรูปสวยๆให้คุณแฟนอีกด้วย ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งรูป รับรองว่าติมตามคู้นี้คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะพวกเขาก็เป็นหนึ่งใน บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ชื่อดัง ของประเทศไทยที่มีคนติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว

#บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว #เพจท่องเที่ยว #คนรักท่องเที่ยว