เดอะกรีนเนอรี่รีสอร์ทสำหรับผู้รักธรรมชาติและการผจญภัย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เดอะกรีนเนอรี่รีสอร์ทสำหรับผู้รักธรรมชาติและการผจญภัย

เดอะกรีนเนอรี่รีสอร์ทเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนถนนธนรัตน์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา อยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มากนัก โรงแรมแห่งนี้จะแตกต่างจากโรงแรมอื่นในย่านนั้นก็ตรงที่ว่าจะมีกิจกรรมตื่นเต้นหลายอย่างไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะผู้ที่รักการผจญภัยคุณจะต้องชอบบริการของที่นี่อย่างแน่นอน ที่สำคัญนอกจากจะได้ตื่นเต้นกับการผจญภัยในรูปแบบต่างๆ คุณยังได้มาสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติสวยๆ บนเขาใหญ่กันอีกด้วย สำหรับสิ่งที่น่าสนใจของรีสอร์ทแห่งนี้มีอะไรกันบ้างนั้น ใครสนใจลองตามมาดูกันต่อเลยดีกว่าค่ะ

ภาพจาก traveloka.com

รูปแบบห้องพัก

จะเป็นห้องพักที่ตกแต่งในสไตล์ไทยๆ แบบท้องถิ่นอีสานที่ผสมผสานความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จึงได้เป็นรูปแบบห้องพักที่ดูเรียบง่ายแต่สวยงามตระการตา และดูแปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร นอกจากนี้ยังมีห้องหลากหลายรูปแบบให้คุณสามารถเลือกพักกันได้ตามอัธยาศัย ด้วยบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

กิจกรรมผจญภัยแบบเร้าใจ

เป็นกิจกรรมที่ท้าทายเหมาะสำหรับผู้รักการพจญภัยกันอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็น การขี่ม้าชมธรรมชาติรอบรีสอร์ท, การปีนหน้าผาจำลองที่ถูกออกแบบเพื่อท้าทายความกล้าและฝึกทักษะในการปีนป่ายกันโดยเฉพาะ และยังสามารถเล่นได้เกือบทุกเพศทุกวัยกันอีกด้วย รับรองได้เลยว่าเด็กๆ จะต้องชอบกิจกรรมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งนาโนเรซซิ่งเพื่อประลองความเร็วกับรถมอเตอร์ไซด์คันจิ๋ว หรือแม้แต่การขับรถเอทีวีท่ามกลางเส้นทางสุดวิบากแบบมันสุดเหวี่ยง รวมไปถึงเกมส์แบ่งข้างรบกันด้วยเพ้นท์บอล หรือใครอยากสนุกตื่นเต้นโดยการกลิ้งตัวจากที่สูงด้วยลูกบอลกลมใสขนาดใหญ่ก็สนุกเร้าใจและตื่นเต้นไม่แพ้กัน แต่นอกเหนือไปจากกิจกรรมสนุกตื่นเต้นเร้าใจแล้วภายในรีสอร์ทก็ยังมีกิจกรรมแบบเบาๆ สบายๆ เพื่อช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายกันอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำในสระกว้าง หรือนวดผ่อนคลายกับสปาของทางรีสอร์ทในบรรยากาศสบายๆ  

ภาพจาก khaoyaitravel.com

หลังจากสนุกตื่นเต้นเร้าใจกันแล้วก่อนกลับก็อย่าลืมแวะขึ้นไปชมความงามของธรรมชาติบนเขาใหญ่และซื้อของที่ระลึกกลับบ้านกันด้วยนะคะ แต่สำหรับผู้ที่รักการพจญภัยชอบเกมส์กีฬาและกิจกรรมแบบโลดโผนตื่นเต้นสนุกเร้าใจกันแล้วละก็ รับรองได้เลยว่าเดอะกรีนเนอรี่รีสอร์ทจะเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณและคนในครอบครัวกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามเหมือนมาพักผ่อนแต่ได้ทั้งความสนุกและรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน และถ้ากำลังคิดจะเดินทางมาที่นี่กันอยู่ สามารถดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่นี่กันเลยนะคะ >> https://goo.gl/maps/TABAeZK8d5V5LhBH9

#เดอะกรีนเนอรี่รีสอร์ท #ที่พักเขาใหญ่ #ที่พักเขาใหญ่แนะนำ