ริเวียร่า รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศร่มรื่นในเมืองพัทยา เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ริเวียร่า รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศร่มรื่นในเมืองพัทยา

โรมแรม ริเวียร่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตพัทยาเหนือ ภายในโรงแรมมีบรรยากาศร่มรื่นเป็นกันเองและอบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่ที่บ้านกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เลือกเข้าพักที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของสวนสวยที่ร่มรื่นกันตลอดทั้งปีด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่จัดสรรการปลูกไว้อย่างลงตัวรอบบริเวณ นอกจากนี้โรงแรมริเวียร่า รีสอร์ท ยังมีรูปแบบห้องพักที่น่าพักผ่อนรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย มีอะไรบ้างนั้น ท่านใดกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีกันอยู่ตามไปดูกันต่อได้เลยค่ะ  

ภาพจาก agoda.com

รูปแบบห้องพักเงียบสงบ

ริเวียร่า รีสอร์ท จะมีห้องพักไว้คอยบริการกันถึง 60 ห้อง เป็นลักษณะอาคาร 4 ชั้น และห้องแบบเรือนแถว แต่มีเงื่อนไขว่าคุณจะต้องพักอย่างน้อย 3 คืน ใครมีเวลาในการหยุดพักผ่อนหลายวันที่นี่จะเหมาะสำหรับคุณ สำหรับรูปแบบห้องพักต่างๆ จะสามารถแบ่งได้ดังนี้ค่ะ

– Standard Room เป็นห้องพักมองเห็นวิวของสวนสวยในโรงแรม

– Deluxe Room ห้องพักชั้น 1 ที่มาพร้อมกับสวนส่วนตัวตั้งอยู่บริเวณหน้าห้องพักกันเลย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมได้ทั้งแบบนวิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ

– Executive Room ห้องพักในลักษณะเรือนแถว ที่อยู่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ในบรรยากาศร่มรื่น

– Complex 2 BR 4 pax ห้องพักเป็นลักษณะ4 ห้องนอน มองเห็นวิวสวนสวยและวิวสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ทุกห้องยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้รับเมื่อมาเข้าพักจะได้แก่

– สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งแบบสระธรรมดาและสระน้ำวนที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

– บริการนวดแผนไทยและสปา

– บริการห้องอาหารด้วยอาหารอร่อยเลิศรสจากกุ๊กฝีมือดี

– บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายภายในโรงแรม เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อและอัพเดทสถานะกันได้ตลอดเวลาที่เข้าพัก

ภาพจาก booking.com

การเดินทาง

โรงแรมตั้งอยู่เลขที่ 157/1 ซอยนาเกลือ 16/1 ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี การเดินทางถ้ามาจากตัวเมืองชลบุรี ให้คุณขับรถมุ่งหน้ามาทางอำเภอบางละมุง เลี้ยวเข้าถนนสายพัทยา-นาเกลือ แล้วให้สังเกตซอยนาเกลือ 16/1 ฝั่งตรงข้ามซอยจะมีร้านเซเว่นและร้านข้าวต้มตั้งอาลอย เมื่อเลี้ยวเข้าซอยโรงแรมจะตั้งอยู่สุดซอยพอดี

ถ้ามาเที่ยวพัทยาและกำลังมองหาที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมไปด้วยสวนสวยและต้นไม้น้อยใหญ่ ที่สำคัญยังเงียบสงบกันอยู่ล่ะก็ โรงแรมริเวียร่า รีสอร์ท จะเป็นโรงแรมที่ต้องถูกใจคุณและคนในครอบครัวอย่างแน่นอน และถ้าอยากทราบข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมคลิกกันได้เลย >> https://goo.gl/maps/vrQ6VAfyL2UtfBMd9

#ริเวียร่า รีสอร์ท #ที่พักพัทยา #แนะนำที่พักพัทยา