สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจังหวัดเลย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจังหวัดเลย

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจังหวัดเลย ถ้าหากพูดถึงจังหวัดเลยแล้วมีสถานที่ท่องเที่ยวให้ทุกท่านได้สัมผัสมากมายหลากหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางด้านธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยว งดงาม

บรรยากาศที่สดชื่นและสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับวัฒนธรรมความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเลย ซึ่งเราได้ทำการรวบรวม การได้สัมผัสกันซึ่งมีสถานที่ไหนบ้างทุกท่านสามารถเลือกชมได้เลยเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเลย

และมีผู้คนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวกันมากที่สุดไม่เพียงเท่านั้นยังใช้ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวเขียนแค่หลักพันแต่ได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายเลยทีเดียวไปดูเลยว่ามีสถานที่ใดบ้าง

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.sanook.com

1. สกายวอล์คเชียงคาน

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอเชียงคานจังหวัดเลย ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของการท่องเที่ยวในอำเภอเชียงคานเลยทีเดียวนอกจากถนนคนเดินที่ทุกท่านให้ความสนใจแล้วสกายวอล์ค ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้เปิดขึ้นมาใหม่

และบอกได้เลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หวาดเสียวกันไปเลยเพราะมีความสูงเทียบเท่ากับตึก 30 ชั้นเลยทีเดียวไม่เพียงเท่านั้นจุดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้คือกระจกที่ทอดยาวไปกว่า 100 เมตร

ให้ทุกท่านได้เดินและสัมผัสเห็นบรรยากาศที่หวาดเสียวภายใต้กระจกนั้นที่มีความสูงถึงตึก 30 ชั้นอย่างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นบริเวณรอบรอบจะเห็น ธรรมชาติโดยรอบภูเขาป่าไม้สีเขียวขจีและครับบรรยากาศที่สดชื่น จุดตั้ง https://goo.gl/maps/VAjc1ZLSKRTxBjz86

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fmgronline.com

2. อุทยานแห่งชาติภูเรือ

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างมากเพราะได้ขึ้นไปบนยอดสูงสุดของอุทยานแห่งชาติภูเรือเลยทีเดียวเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สดชื่นสามารถถ่ายรูปบริเวณรอบ ๆ และวิวธรรมชาติที่สวยงามได้

ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถดูพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดินได้อีกด้วยเป็นอุทยานที่มีความงดงามเป็นอย่างมากมองลงไปเห็นป่าไม้อุดมสมบูรณ์มีธรรมชาติที่ เติบโตและเจริญงดงามเป็นอย่างมาก ผู้ที่เดินทางไปเที่ยวสามารถพักแรมค้างคืนและจัดแคมป์ ได้ตามจุดที่อุทยานอนุญาตให้พักแรมได้เท่านั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล อยู่ตลอดเวลาถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความปลอดภัยและมีความงดงามเป็นอย่างมาก พิกัดของสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานภูเรือ https://goo.gl/maps/VAjc1ZLSKRTxBjz86

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.phuruakeereeresort.com

3.  ถนนคนเดินเชียงคาน

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวถ้าหากใครที่ไปเชียงคานจะต้องเดินทางไปที่ถนนคนเดินเชียงคานเพราะเป็นสถานที่ที่มีความงดงามอย่างมากผู้คนให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารที่อยู่ภายในถนนคนเดินเชียงคานนั้นมีมากมายหลากหลายรูปแบบแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมของเชียงคานได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือนสถานที่พักแบบเก่าและวัฒนธรรมดั้งเดิมพร้อมมีอาหารและเครื่องแต่งกายที่โดดเด่นแสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างดีซึ่งทุกท่านสามารถเดินทางไปได้ตามแผนที่ดังกล่าว https://goo.gl/maps/R3XgyifiuXidhv5Z9

https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.chiangkhanphuhong.com

#ที่เที่ยวเมืองเลย #จุดเช็คอิน เลย #แนะนำที่เที่ยวจังหวัดเลย