รีวิว ประเทศ เบลเยี่ยม น่าไปมากเเค่ไหนมาดูกัน เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิว ประเทศ เบลเยี่ยม น่าไปมากเเค่ไหนมาดูกัน

เบลเยี่ยม: เบลเยี่ยม นั้นถือเป็นอีก 1 ประเทศ ในทวีปยุโรป ที่น่าไปมากไป ขอบอกว่า เป็นอีก 1 ประเทศ ที่มีลักษณะภูมิประเทศ ที่ดี เเถม ลักษณะสะอาดสะอ้าน เหมาะกับเป็นเมืองในฝัน ของใครหลายๆคนเลยทีเดียว

เเละในวันนี้ เราจะมาทำการ รีวิว ประเทศเบลเยี่ยม กัน ประเทศนี้ถือเป็นอีก 1 ประเทศที่เราชอบ เเละ เราอยากไปมากๆ ซึ่งหลายๆคนก็ต้องอยากไปเหมือนกับเราเช่นกัน

เเต่ติดอยู่ไม่มีอย่างเช่น ปัจจัยทางด้านการเงิน รวมไปถึงการอยู่อาศัย อาหารการกิน หรือ สุขภาพอนามัย รวมไปถึงเวลาในการใข้ชีวิตน้อย เพราะมีงานหนักมากมาย ทำให้เราไม่ได้พักผ่อน พักร้อน เราจึงเหนื่อย อ่อนล้า อ่อนเพลีย เเละไม่มีเวลานั่นเอง

เราจะมาเข้าเรื่องกันเลย สำหรับการรีวิว ประเทศเบลเยี่ยม สำหรับใครที่อยากรู้กันเเล้ว ว่าเราจะมารีวิวอะไรกันบ้าง เกี่ยวกับประเทศเบลเยี่ยม เราจะมาดูกันเลย กับการรีวิว.

1. เมืองหลวง เเละ เมืองที่น่าไปของประเทศเบลเยี่ยม

เมืองหลวงของเบลเยี่ยม นั้นจะเป็น เมือง บรีซเซลล์ เมืองหลวง นี้ ถือเป็นเมืองหลวงที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากๆของประเทศเบลเยี่ยม และมีผู้คนมากมายนิยมไปเที่ยวกันที่นี่เป็นประจำเนื่องจากมีฤดูกาลที่เปลี่ยนไปมากมายตามกาลเวลา และสำหรับใครที่ชอบวิว ทิวทัศน์สวยๆก็สามารถลงไปเที่ยวที่เมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยมได้ ส่วนเมืองที่ใหญ่ที่สุดก็จะเป็นเมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยมด้วย เราขอบอกแล้วว่าถ้าคนได้ลองไปประเทศนี้แล้วคุณจะ ตื่นตาตื่นใจกับอารยธรรมในประเทศนี้มากๆ เนื่องจากมีอะไรทำมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วสำหรับประเทศนี้ สำหรับใครที่อยากรู้อารยธรรมของประเทศเบลเยี่ยมมันก็สามารถเสิร์ชหาประวัติข้อมูลกันเชิงลึกได้!

2. ลักษณะทางภูมิศาสตร์ของประเทศเบลเยี่ยม

ประเทศเบลเยียมนั้น ถ้ามีพื้นที่ขนาดอยู่ที่ 30,000ตารางกิโลเมตร ถือว่าไม่ได้เป็นประเทศที่ใหญ่มากมายอะไรแต่ก็มีอะไรจะทำที่ดีงาม และจำนวนประชากรนั้นจะมีประชากรราว 11 ล้านคน มีอำนาจการซื้อหรือจีดีพีอยู่ที่ 2560ส่วนความหนาแน่นของประชากรนั้นจะมี 372 ต่อตารางกิโลเมตร มีระบบการปกครองแบบสหพันธรัฐระบบรัฐสภา ราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ เป็นต้น.

3. แนะนำประเทศเบลเยียม

ประเทศเบลเยียมนั้นถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เราเคยบอกแล้วว่าน่าไปมากๆ และสิ่งที่ดึงดูดสนใจของนักท่องเที่ยวนั้นก็คือ ความเป็นอยู่อาหารการกินและการใช้ชีวิตของคนที่นี่ จะแตกต่างจากระดับประเทศทั่วโลกเนื่องจากจะมี การใช้ชีวิตที่เป็นตัวเองเป็นประเทศของตัวเองและไม่มีใครสามารถทำเหมือนได้ เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก mgronline

รูปที่ 2 จาก yingpook

รูปที่ 3 จาก mgronline

#แนะนำเบลเยี่ยม #เบลเยี่ยมน่าเที่ยว #เที่ยวเบลเยี่ยม