ท่องเที่ยว ทุ่งดอกไม้สวยงาม ในต่างประเทศ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว ทุ่งดอกไม้สวยงาม ในต่างประเทศ

ทุ่งดอกไม้ เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยว ที่ผู้คนนิยมไปท่องเที่ยวชมความสวยงามของดอกไม้หลากสีสัน ที่เบ่งบานอวดโฉมกันอย่างเต็มที่ วันนี้เรามีทุ่งดอกไม้ ในต่างประเทศมาแนะนำกัน จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ  

1.ทุ่งดอกทิวลิป เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

มาที่ทุ่งดอกไม้สวยงามหลากหลายสีสันแห่งแรกกันเลย ทุ่งดอกทิวลิป เมืองอัมสเตอร์ดัม ซึ่งดอกทิวลิปนี้ถือได้ว่าเป็นดอกไม้ ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์เลยทีเดียว โดยในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ของทุกปี จะมีการจัดงานดอกทิวลิปที่ยิ่งใหญ่มากๆ มีดอกทิวลิปหลากหลายสีสัน ราว 800 สายพันธุ์ ให้ได้ชมความสวยงามกันอย่างเต็มที่ ใครที่มีโอกาสไปท่องเที่ยวเนเธอร์แลนด์ ต้องไม่พลาดไปสัมผัสความสวยของทุ่งดอกไม้ในฝันกันให้ได้เลยค่ะ    

ที่มาของภาพ EDTguide.com

2.สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์

เป็นสวนพันธุ์ไม้สวยงาม ที่เต็มไปด้วยพันธุ์พืชกว่า 60,000 ชนิด ซึ่งเรียกได้ว่ามีความหลากหลายมาก มีการจัดตกแต่งสวยงาม เหมาะกับการไปท่องเที่ยวแบบใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ และสวนพฤกษศาสตร์แห่งนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกเป็นแห่งแรกของสิงคโปร์อีกด้วย เป็นสวนสวยรายล้อมไปด้วยบรรยากาศอันร่มรื่น ที่หากมีโอกาสไม่ควรพลาดไปดื่มด่ำกับความสวยงามกันเลยค่ะ

ที่มาของภาพ Google Sites

3.ทุ่งดอกพิงค์มอสส์ สวนฮิซุยามะ ประเทศญี่ปุ่น

เป็นทุ่งดอกไม้สวยงามที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น โดยดอกไม้ชนิดนี้เป็นดอกไม้ขนาดเล็กคล้ายดอกซากุระ จะมีโทนสีชมพูไล่ไปจนถึงสีม่วง จะบานสะพรั่งพร้อมกันไปทั่วท้องทุ่งอันกว้างใหญ่  ในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม ของทุกปี ทุ่งดอกไม้สวยงามรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันของป่าเขา มองเห็นภูเขฟูจิเป็นฉากหลัง เป็นภาพที่งดงามเกินคำบรรยาย อีกหนึ่งเสน่ห์ความสวยงามที่หากไปญี่ปุ่นต้องไปสัมผัสด้วยสายตาตัวเองเลยค่ะ

ที่มาของภาพ Mushroom Travel

4.ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส

ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ทุ่งดอกไม้สุดโรแมนติก ในฝันของใครหลายคน โดยเมืองโพรวองซ์ แห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นแหล่งปลูกดอกลาเวนเดอร์มาอย่างยาวนานเป็นแห่งแรกๆของโลกเลยทีเดียว ดอกไม้สีม่วงสุดสวยบานสะพรั่งในทุ่งกว้างใหญ่สุดสายตา จะผลิดอกให้ชมความสวยงาม ในช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม ของทุกปี หากมีโอกาสไปฝรั่งเศสต้องไม่พลาดไปสัมผัสความสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินกันนะคะ 

ที่มาของภาพ Mushroom Travel

5.ทุ่งดอกป๊อปปี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

มาที่ทุ่งดอกไม้ชื่อดังอีกแห่งหนึ่งกันเลย เป็นทุ่งดอกป๊อบปี้สีเหลืองส้ม ที่บานสะพรั่งตลอดเส้นทางกว่า 8 ไมล์  ปกคลุมไปทั่วทั้งพื้นที่ราบและเนินเขา กว้างใหญ่สุดสายตา โดยจะบานสะพรั่งอวดโฉมในช่วงเดือนเมษายน ของทุกปี เป็นอีกหนึ่งความสวยงามสุดอลังการที่หากมีโอกาสต้องไปชมกันให้ได้เลยค่ะ 

ที่มาของภาพ Real Metro

ทุ่งดอกไม้สวยงาม ในต่างประเทศ แต่ละแห่งเรียกได้ว่าอลังการตะการตาสุดๆ ใครที่ชื่นความสวยท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกแบบนี้ หากมีโอกาสต้องไปสัมผัสความสวยงามเก็บภาพคู่สุดประทับใจ กับดินแดนที่งดงานราวกับภาพในความฝันกันให้ได้นะคะ

#ทุ่งดอกไม้น่าเที่ยว #ทุ่งดอกไม้ต่างประเทศ #ทริปเที่ยวน่าสนใจ