เที่ยวไทย รวม 4 ที่เที่ยวหน้าร้อน 2021 ที่เที่ยวซัมเมอร์มาแรง ประเทศไทย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวไทย รวม 4 ที่เที่ยวหน้าร้อน 2021 ที่เที่ยวซัมเมอร์มาแรง ประเทศไทย

ถึงแม้ตอนนี้สถานการณ์ โควิด-19 ยังคงน่ากังวลอยู่บ้าง แต่ด้วยมาตรการความปลอดภัยในแหล่งท่องเที่ยวที่เริ่มปรับตัว ทำให้การท่องเที่ยวในประเทศเริ่มจะกลับมาคึกคักอีกรอบ โดยที่หน้าร้อนปีนี้ บอกเลยว่าคนในประเทศได้ออกเดินทางท่องเที่ยวรับซัมเมอร์กันเป็นจำนวนมาก บทความนี้จะมาแนะนำ ที่เที่ยวหน้าร้อน 2021 มาดูกันว่า เที่ยวไทย ที่ไหน ที่มาแรงสำหรับซัมเมอร์นี้

1. ที่เที่ยวหน้าร้อน มาแรง 2021 – หมู่เกาะพีพี

บอกเลยว่าที่เที่ยวที่มาแรง สำหรับหน้าร้อนนี้ก็คงหนีไม่พ้นทะเลอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างหมูเกาะพีพีที่บอกเลยว่ามีผู้คนมากมายอัพรูปลงกันอย่างน่าอิจฉา ด้วยความสวยงาม น้ำใส ของทะเลใต้ ไม่ว่าคุณจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด สำหรับใครที่ยังไม่เคยมีโอกาสไปสัมผัสกับความสวยงามของทะเลใต้ บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาดไปเที่ยวที่หมู่เกาะพีพี

พิกัด https://goo.gl/maps/wrBh266HZpsvhY9J8

2. ที่เที่ยวหน้าร้อน มาแรง 2021 – หัวหิน

อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับซัมเมอร์นี้ก็คงหนีไม่พ้นหัวหินอีกเช่นเดียวกัน เนื่องจากเดินทางไม่ยากมาก เพราะระยะทางไม่ได้ไกลมากนัก รวมไปถึงที่หันหินก็เป็นศูนย์รวมความคลาสสิคที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าใครที่ไปถึงหัวหินทั้งที ก็ต้องมีรูปถ่ายกับเจ้าม้าริมทะเล เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ใครๆเห็นก็ต้องรู้ในทันทีเลยว่าคุณมาเที่ยวที่หัวหินนั่นเอง

พิกัด https://goo.gl/maps/DRUF1oxUCMoQuXpu6

3. ที่เที่ยวหน้าร้อน มาแรง 2021 – เกาะช้าง

สำหรับเกาะช้างก็เป็นโลเคชั่นที่คนเช็คอินกันเยอะมากไม่แพ้ที่ไหนเลยในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นเกาะใหญ่มีหลายที่ให้เที่ยวเยอะ หลายๆคนจึงเลือกเกาะช้าง จังหวัดตราด เป็นหนึ่งในเป้าหมายของการท่องเที่ยวในหน้าร้อนแห่งนี้ ซึ่งที่เกาะช้างนี้ก็เรียกได้ว่าคนไปเที่ยวต้องอิ่มเอมและได้รับประสบการณ์ดีๆกลับไปอย่างแน่นอน เพราะอัดแน่นไปด้วย ความสวยงามทางธรรมชาติและวิถีชีวิตของชุมชนที่น่าสนใจ

พิกัด https://goo.gl/maps/14YaaLGwR36ypLV28

4. ที่เที่ยวหน้าร้อน มาแรง 2021 – เกาะหลีเป๊ะ

บอกเลยว่าที่นี่ดังมากในช่วงที่ผ่านมา เพราะว่าการโปรโมทที่พักติดทะเลของที่นี่เขามาแรงมากๆ และแน่นอนว่าก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในประเทศตามคาด เพราะที่นี่สวยจริงสมคำล่ำลือ ถ้าหากซัมเมอร์นี้ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ขอแนะนำว่าให้ที่นี่เป็นหนึ่งในปลายทาง ที่เที่ยวหน้าร้อน ของปีนี้กัน รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

พิกัด https://goo.gl/maps/UkVg4NsFovgBkZFt8

#ที่เที่ยวหน้าร้อน #เที่ยวไทย #ที่เที่ยวไทย 2021