แซนดาเลย์ รีสอร์ท พัทยา สีสันของพัทยาเหนือ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แซนดาเลย์ รีสอร์ท พัทยา สีสันของพัทยาเหนือ

โรงแรม แซนดาเลย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่พัทยาเหนือมีห้องพักไว้บริการนักท่องเที่ยวทั้งหมด 104 ห้อง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ออกแบบห้องพักและบริเวณโดยรอบโรงแรมในสไตล์ร่วมสมัย เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ที่สำคัญโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดพัทยาเพียงคุณเดินข้ามถนนไปไม่กี่เมตรก็จะสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลกันได้แล้ว ปัจจุบันชายหาดพัทยาได้มีการรณรงค์ในเรื่องของความสะอาดทำให้บริเวณนี้จึงมีบรรยากาศที่เหมาะแก่การเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก แต่ก่อนอื่นเราลองมาดูรูปแบบห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่กันก่อนดีกว่า เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ

ภาพปกจาก ceediz.com

รูปแบบห้องพัก

สำหรับห้องพักที่นี่จะกำหนดไว้ว่าผู้ที่เข้าพักจะต้องพักไม่น้อยกว่า 3 คืน ดังนั้นใครที่ต้องการมาท่องเที่ยวพัทยาและเลือกที่พักเป็นโรงแรม แซนดาเลย์ รีสอร์ท ก็อย่าลืมวางแผนการท่องเที่ยวกันไว้ให้ดีด้วยนะคะ และสำหรับที่นี่รูปแบบห้องพักจะมีทั้งแบบห้องเดียวและห้องพักคู่ที่คุณสามารถเลือกพักกันได้ตามอัธยาศัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักอย่างครบครัน ภายในห้องออกแบบโดยเน้นความโปร่งโล่งสบาย โทนสีที่ใช้จะช่วยให้คุณได้รับความรู้สึกของการพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่แรกเห็นกันเลยทีเดียว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

คราวนี้เราลองมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจที่มีไว้บริการนักท่องเที่ยวกันบ้างดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมก็อย่างเช่น บริการซักแห้ง, ซักอบรีด, ห้องประชุมสัมมนา, ห้องจัดเลี้ยง, ห้องอาหารที่มีบริการอาหารนานาชาติ, สระว่ายน้ำภายในโรงแรม, สวนหย่อมสำหรับเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ และยังมีบริการนวดสปากันอีกด้วย   

ภาพจาก ceediz.com

การเดินทาง

แซนดาเลย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 389 หมู่ 9 ถนนชายหาด พัทยาเหนือ หนองปรือ ตำบลบางละมุง อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี การเดินทางไม่ยากจากกรุงเทพถ้าเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวให้มาตามป้ายจังหวัดชลบุรี บนทางด่วนมอเตอร์เวย์จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง คุณก็จะเดินทางมาถึงพัทยากันแล้ว แต่ถ้ามารถโดยสารประจำทางคุณสามารถโดยสารได้ทั้งรถโดยสารต่างจังหวัดกรุงเทพ-พัทยา และรถตู้โดยสารที่มีจอดให้บริการกันอยู่หลายที่ในกรุงเทพมหานครฯ หรือถ้ามาไม่ถูกจริงสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับทางโรงแรมกันได้เลย

ใครที่อยากมาท่องเที่ยวพักผ่อนกันแบบเต็มอิ่มและมีวันหยุดยาวๆ หลาววัน ถ้าคุณเลือกมาเข้าพักที่นี่รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศภายในโรงแรมและภายนอกรวมไปถึงการบริการที่ถ้าใครได้มาสัมผัสแล้วจะต้องรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน และหากต้องการดูรายละเอียดเส้นทางการเดินทางเพิ่มเติม คลิกที่นี่กันได้เลยนะคะ >> https://g.page/sandalay?share

#แซนดาเลย์ รีสอร์ท พัทยา #ที่พักพัทยา #เที่ยวพัทยาเหนือ