รีวิวประเทศฟินแลนด์ประเทศของการศึกษา เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวประเทศฟินแลนด์ประเทศของการศึกษา

Finland: ฟินแลนด์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าไปเที่ยวมากๆสำหรับในยุค 2021 นี้ เพราะฟินแลนด์เป็นประเทศแห่งการศึกษาที่มีการศึกษาที่ดีมากๆ ซึ่งสำหรับใครที่ได้ไปประเทศฟินแลนด์แล้วนั้นก็คงจะเห็นได้ถึงวัฒนธรรมและการศึกษาของประเทศเขา มีการศึกษาแล้วนะทำอย่างไรให้เราได้เห็นกันบ้าง ซึ่งขอบอกแล้วว่าฟินแลนด์นั้นเป็นประเทศที่มีการเรียนการสอนที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ผู้คนต่างๆมากมายจากหลากหลายประเทศก็ต่างเข้าไปเรียนที่ฟินแลนด์เป็นจำนวนมาก เพราะว่าเป็นประเภทของการศึกษาในอนาคตและปี 2020 ถึง 21 จริงๆ วันนี้เราจะมาทำการรีวิวประเทศนี้ว่ามีอะไรให้น่าสนใจมีลักษณะทางภูมิประเทศอย่างไรบ้าง เราจะมาดูกันเลย!

เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์

เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ได้แก่ เมืองเฮลซิงกิ และถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศฟินแลนด์อีกด้วยนอกจากนั้นยังมีชาวต่างชาติมากมาย แต่เข้าไปท่องเที่ยวที่ฟินแลนด์และได้เห็นถึงธรรมชาติที่งดงามในประเทศฟินแลนด์ จะมีเลือกชื่อเรียกเป็นทางการว่าสาธารณรัฐฟินแลนด์ ขอบอกเลยว่าประเทศนี้มันครบแล้วจริงๆน่าจะเป็นการศึกษาหรือวัฒนธรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเมืองการปกครองของฟินแลนด์ก็ถือว่าเป็นประเทศที่ดีมากๆ และดีในหลายด้านทำให้พวกคนนั้นสนใจในประเทศนี้เป็นอย่างมากและอยากไปกันเป็นอย่างมาก โดยในปี 2021 นี้ นี้ฟินแลนด์ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ต้องการ ไปกันอย่างมากไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติต่างๆที่มาจากประเทศต่างๆเป็นต้น ประเภทหลักๆได้แก่ฟินแลนด์สวีเดนและนอร์เวย์ เพราะ 3 ประเทศนี้เป็นประเทศที่ดีและ เหมาะกับการศึกษา!

ลักษณะทางภูมิศาสตร์ของประเทศฟินแลนด์

ประเทศฟินแลนด์นั้นจะมีพื้นที่ประมาณ 3แสน ตารางกิโลเมตร และมีประชากรประมาณ 5 ล้านกว่าคน ความหนาแน่นของประชากร 18 ต่อตารางกิโลเมตร มีอำนาจ GDP เหลือน่าซื้ออยู่ที่ 2560 จะเลือกใช้สกุลเงินเป็นยูโร รหัสโทรศัพท์มันน่าจะเป็น 3 58 แล้วจะมีภาษาราชการเป็นภาษาฟินแลนด์หรือภาษาสวีเดน จะมีการปกครองเป็นรัฐเดี่ยวสาธารณรัฐระบบรัฐสภา.ประธานาธิบดีจะเป็นเซาลี นีนิสเตอและมีนายกรัฐมนตรีเป็นซานนามาริน .

ความน่าสนใจของประเทศฟินแลนด์

ความน่าสนใจหลักของประเทศฟินแลนด์และก็คือจะมีระบบการศึกษาที่ดีและมีสาธารณูปโภค ที่น่าสนใจมากๆและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างๆให้เข้ามาเที่ยวที่ประเทศฟินแลนด์ เนื่องจากอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญได้แก่แสงออโรร่าที่บุคคลนั้นก็ต่างจะไปล่าดู แต่สำหรับใครที่จะไปดู แสงเหนือออโรร่าได้มันก็ต้องมีเงินอยู่พอสมควรที่สามารถเข้าไปดูได้นั่นเองเป็นต้น!

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก kapook

รูปที่ 2 จาก kapook

รูปที่ 3 จาก sanook

#ประเทศฟินแลนด์ #ฟินแลนด์ร่ารู้ #เที่ยวฟินแลนด์