รีวิวน้ำตกไนแองการา น้ำตกสวยเด่นที่ต้องลองไป เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวน้ำตกไนแองการา น้ำตกสวยเด่นที่ต้องลองไป

น้ำตกไนแองการา: น้ำตกไนแองการานั้นถือเป็นน้ำตก ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในโลก และยังได้ขนานนามว่าเป็นน้ำตกที่มีความสวยมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือระหว่างประเทศแคนาดาและประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นน้ำตกขนาดใหญ่หลายแห่งประกอบการตั้งอยู่บนแม่น้ำไนเเองการา ทางตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือ โดยน้ำตกแห่งนี้ถือเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและน่าไปเล่นมากๆ สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแล้ววิวธรรมชาติสามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ น้ำตกแห่งนี้นั้นถือเป็นน้ำตกที่เราควรอนุรักษ์มากๆ เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและอุดมสมบูรณ์มีแหล่งต้นน้ำลำธารที่หน้า ถ่ายรูปและน่าอนุรักษ์ไว้ซึ่งจริงๆ ดังนั้นสำหรับใครที่ไปเที่ยวที่แคนาดาหรือไปเที่ยวที่สหรัฐอเมริกานั้น ก็สามารถลองไปเที่ยวน้ำตกไนแองการ่ากันดูได้นะ วันนี้เราจะมาพามาทำความรู้จักกับน้ำตกไนแองการ่าให้ได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเรานั้นเราจะมาดูกันเลยสำหรับการรีวิวน้ำตกไนแองการ่าสวย และต้องลองไปสักครั้งในชีวิต!

น้ำตกไนแองการาอยู่บน ประเทศอะไรและทวีปอะไร

ดังที่ได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่าน้ำตกไนแองการ่านั้นจะอยู่ บนพรมแดนระหว่างประเทศแคนาดาและประเทศสหรัฐอเมริกาในทวีปอเมริกาเหนือนั่นเอง โดยน้ำตกนี้จะกินพื้นที่ไปประมาณ หลายตารางกิโลเมตรอยู่ ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามี ขนาดใหญ่มากแค่ไหนต่อว่าจากรูปภาพ ขอบอกว่าสวยงามอลังการอะไรใจมากจริงๆสำหรับน้ำตกไนแองการ่าแห่งนี้.

ภูมิศาสตร์ของน้ำตกไนแองการ่า

จากแม่น้ำไหลมาจากทะเลสาบอีรี ไหลผ่านน้ำตกไนแองการ่าลงสู่ทะเลสาบออนเเทรีโอ และจะมีเมืองแสงโดยในฝั่งแคนาดาคือไนแองการ่า falls ออนเเทรีโอ ส่วนไอ้ฟังของสหรัฐอเมริกาคือไนแองการ่า falls รัฐนิวยอร์ก นั่นเอง.

ความน่าสนใจของน้ำตกไนแองการ่าแห่งนี้

น้ำตกไนแองการ่าแห่งนี้นั้นจะมีความน่าสนใจก็อยู่ที่ เป็นน้ำตกที่มีความอุดมสมบูรณ์มีพืชพันธุ์และป่าไม้ที่สวยงามงดงามตามธรรมชาติตามท้องเรื่อง และนอกจากนั้นยังอยู่ติดระหว่างพรมแดนสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเลย หรือว่าต้องเป็นน้ำตกที่ใหญ่มากจริงๆ และน่าไปเที่ยวมากจริงๆสำหรับนักท่องเที่ยวนั้นส่วนมาก ที่มาเที่ยวในแคนาดาและสหรัฐอเมริกาแล้วก็ต้องมาเยี่ยมเยียนน้ำตก ที่สวยมากๆแห่งหนึ่งนั่นก็คือน้ำตกไนแองการ่าที่เรานำมารีวิวกันในวันนี้นั้นเอง และสำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถ search หาทาง google site ได้เลย เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก Google sites

รูปที่ 2 จาก thairath.com

รูปที่ 3 จาก thaifly.com

#น้ำตกไนแองการ่า #เที่ยวน้ำตกไนแองการ่า #น้ำตกไนแองการ่าไกด์