รีวิวกรุงปารีสเมืองน่าอยู่ในประเทศฝรั่งเศส เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวกรุงปารีสเมืองน่าอยู่ในประเทศฝรั่งเศส

กรุงปารีส: กรุงปารีสนั้นจะเป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะมีเอกลักษณ์ที่สำคัญและโดดเด่นได้แก่ หอคอยใจกลางปารีสนั้นเอง ซึ่งสำหรับใครที่ได้ลองไปประเทศฝรั่งเศสแล้วนัดก็จะติดใจจนไม่อยากจะกลับประเทศไทยเลย เพราะว่าชาวท่องเที่ยวต่างๆได้ไปเที่ยวที่ประเทศนี้มากมาย และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจและน่าติดตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างที่เราได้กล่าวไปในบทความเบื้องต้น ว่าหอคอยกรุงปารีส นั้นถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนนิยมมาถ่ายรูปและมาท่องเที่ยวกันมากที่สุดในฝรั่งเศสเลย แถมกรุงปารีสนั้นยังเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีความหรูหราและมีความ เจริญรุ่งเรืองมากๆในประเทศฝรั่งเศส คนไทยส่วนมากนิยมจะไปเที่ยวฝรั่งเศสกันมากมายเนื่องจากนิยม ใช้ของแบรนด์เนมต่างจากประเทศอื่นประเทศฝรั่งเศสมาใช้ ถ้าเป็นของแบรนด์เนมที่มีคุณภาพ เป็นต้น. จังหวะนี้นั้นเราจะมาทำการรีวิวประเทศฝรั่งเศสการสำหรับใครที่อยากดูการรีวิวแล้วไปดูกันเลย!.

ความเจริญรุ่งเรืองของกรุงปารีส

กรุงปารีสนำเป็นเมืองที่น่าอยู่มากๆและมีความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นทางป่าไม้ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงานต่างๆ กรุงปารีสนั้นถือเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีคนอยู่มากมายองจาก กรุงโตเกียวในประเทศญี่ปุ่นเลย เพราะมีความเจริญรุ่งเรืองไม่แพ้กัน โดยมีห้างสรรพสินค้ามากมายให้คุณได้ไปเล่นซื้อแล้วใช้ของแบรนด์เนมต่างๆ แถมกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศสมันยังขึ้นชื่อในเรื่องของน้ำหอมและของแบรนด์เนมมากมาย อย่างที่คุณรู้จักในชื่อของ เช่น chanel gucci ต่างๆ ที่ได้นำมาขายในประเทศฝรั่งเศสและมียอดขายที่ดีมากๆ และอีกส่วนหนึ่งก็ได้ยอด เงินจากการท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ ต่างๆที่เข้ามาถ่ายรูปด้วย!

อาหารนิยมในประเทศฝรั่งเศสและกรุงปารีส

ถ้าพูดถึงในเรื่องอาหารการกินแล้วประเทศชาติตะวันตกนั้น จะไม่มีอาหารการกินอย่างแน่นอนว่าจะกินอาหารแบบไหนยังไง แต่ส่วนมากจะกินอาหารแบบฟาสต์ฟู้ดหรืออาหารแบบเรียบง่ายเร็วๆ เพื่อให้สะดวกต่อการกินอาหาร และอาหารที่รับประทานเป็นส่วนมากจะได้แก่สเต็ก เป็นต้น และยังมีขนมอีกชนิดหนึ่งที่ขึ้นชื่อมากๆจากมาการอง พี่สำหรับใครที่มาประเทศฝรั่งเศสแล้วไม่ได้ลิ้มรสชาติของมาการองนั้น ถือว่ามาไม่ถึงประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว!

สภาพทางภูมิศาสตร์ของประเทศฝรั่งเศสและกรุงปารีส

สภาพทางภูมิศาสตร์ไหนจะเป็นประเทศที่ถือว่าใหญ่ในระดับปานกลางและไม่ได้ใหญ่มากถ้าเทียบกับประเทศจีน แต่เป็นประเทศที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากๆทางสังคม โดยมีพื้นที่ประมาณ 600,000 กิโลเมตร และจะมี GDP หรืออำนาจซื้อประมาณ 2560 เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก thaifly.com

รูปที่ 2 จาก Google sites

รูปที่ 3 จาก sistacafe

#เที่ยวฝรั่งเศษ #ทริปยุโรป #รีวิวกรุงปารีส