รีวิวสามเมืองหลวงที่น่าไปที่สุด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวสามเมืองหลวงที่น่าไปที่สุด

เมืองหลวง: ประเทศทุกประเทศนั้นก็ต่างจะมีเมืองหลวงเป็นของตนเอง เมืองหลวงหมายความว่าเป็นเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุดของประเทศนั้นๆและเป็นประเทศที่อยู่พอสมควร ซึ่งจะสามารถเป็นเมืองหลวงของประเทศนั้นๆได้ อย่างเช่นเมืองหลวงของประเทศไทยก็จะมีเมืองหลวงเป็นกรุงเทพมหานคร ส่วนเมืองหลวงของประเทศเวียดนามก็จะมีชื่อว่าเมืองฮานอยเป็นต้น เราจะเห็นได้ว่าแต่ละเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นจะมีชื่อ หรือแนวการเรียกตามภาษาทางการของประเทศตนเองนั้นเอง และเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นก็จะมีประวัติและมีวัฒนธรรมที่เป็น เป็นมากกว่าหลายปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งวันนี้นั้นเราจะมาบอกถึงสามเมืองหลวงที่น่าไปมากที่สุดในโลก ด้วยความคิดเห็นส่วนตัวของเราเองที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้นั้นเอง สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามีเมืองหลวงอะไรกันบ้างนะเดี๋ยวจะมาลองดูกันเลย!

Paris

ปารีสนั้นเป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสซึ่งตั้งอยู่ในทวีปยุโรป เมืองหลวงนี้เธอเป็นเมืองที่ใหญ่มากๆในประเทศฝรั่งเศสและมีวัฒนธรรมมากมายให้คุณนั้นได้เข้าไปเชิญชมหรือเข้าไปถ่ายรูป ซึ่งในประเทศฝรั่งเศสนั้นจะมีสิ่งที่ท่องเที่ยวที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็นวัดต่างๆในฝรั่งเศสหรือเป็นโบสถ์คริสต์ ส่งคนส่วนมากในประเทศฝรั่งเศสนั้นก็จะนับถือศาสนาคริสต์กันโดยเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเมืองหลวงก็คือประเทศปารีสที่เราได้เป็นแนะนำเมื่อกี้นั่นเอง ขอบอกเลยว่ามีหอคอยใจกลางเมืองที่สำคัญอยู่ที่ให้เราไปสามารถไปถ่ายรูปได้ และได้รับรองจากผู้คนส่วนมากแล้วว่าเป็นเมืองหลวงที่สวยจริงๆน่าไปมากๆ

มะนิลา

มะนิลาเป็นเมืองหลวงของประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งจะตั้งอยู่ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นประเทศในอาเซียนอีกด้วย ประเทศฟิลิปปินส์นั้นจะมีขนาดประเทศแบบหมู่เกาะส่วนมากนับถือศาสนาคริสต์ จะมีเมืองหลวงเป็นมะนิลาที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นเมื่อกี้ เราขอบอกเลยว่าเมืองมะนิลามะนิลานั้นเป็นเมืองแห่งความเจริญรุ่งเรืองของประเทศฟิลิปปินส์เลยก็ว่าได้ ผู้คนส่วนมากนั้นมักจะทำกิจกรรมการค้าได้อย่างสะดวกสบายและไม่ค่อยมีปัญหาติดขัดทำการนั้นมักจะเท่าไหร่ จึงทำให้กรุงมะนิลานั้นเป็นที่น่าจับตามองของชาวยุโรปหลายๆคนที่กำลังจะมาเยือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลย!

กรุงเทพมหานคร

เราจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดสำหรับเมืองหลวงของประเทศไทยอย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งแต่เดิมนั้นจะเรียกว่าประเทศสยามและได้เปลี่ยนชื่อมานานอยู่พอสมควรสำหรับชื่อว่าประเทศไทยซึ่งประเทศนี้เป็นประเภทของวัฒนธรรมเช่นกันและมีศิลปะ วัฒนธรรมมากมายให้คุณได้เชิญชมมีวัดต่างๆ กว่าหลายร้อยแห่งในประเทศไทยและกรุงเทพฯนั้นยังเป็นเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากด้วย!

เครดิตของลูกค้าทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

#เมืองน่าเที่ยว #เมืองหลวงต้องไป #เมืองท่องเที่ยวห้ามพลาด