โรงแรม เอวัน พัทยา บีช รีสอร์ท ที่พักสวยหรูในระดับ 4 ดาว เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

โรงแรม เอวัน พัทยา บีช รีสอร์ท ที่พักสวยหรูในระดับ 4 ดาว

ที่พักในเมืองพัทยาที่มีรูปแบบหรูๆ จะมีอยู่ให้เห็นกันได้หลายสถานที่ เพราะพัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของบ้านเรา ที่ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมความงามของท้องทะเล และแหล่งท่องเที่ยวอื่นที่น่าสนใจกันเกือบตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ทุกวันนี้พัทยาเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก รวมไปถึงที่พักก็มีให้เลือกใช้บริการอย่างมากมายตามความต้องการหรือไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนกันได้เลย และสำหรับ โรงแรม เอวัน พัทยา บีช รีสอร์ท ก็เป็นอีกแห่งที่มีมาตรฐานระดับ 4 ดาว มีรูปแบบสวยหรูไม่แพ้ที่พักอื่นกัน สำหรับข้อมูลต่างๆ ของโรงแรมที่น่าสนใจก็อย่างเช่น

ภาพจาก agoda.com

รูปแบบห้องพักสวยทันสมัย

โรงแรมจะเป็นลักษณะอาคารสูง 8 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 52 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงไว้สำหรับให้คุณได้ชมวิวทะเลของพัทยา ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาจะมีความสวยงามแตกต่างกัน ใครทีชอบชมวิวท้องทะเลในมุมสูงมาพักที่นี่คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน สำหรับห้องพักจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบดังนี้

– โอเชี่ยนวิวรีสอร์ท (Ocean view Resort) มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง

– บีช ดีลักซ์ (Beach Deluxe) มีจำนวนห้องพักทั้งหมดไว้คอยบริการถึง 44 ห้อง

นอกจากนี้การตกแต่งภายในห้องพักของที่ยังมีความพิเศษ เพราะแต่ละห้องจะมีขนาดกว้างขวางและเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นก็คัดสรรมาเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นขนาดเตียงที่กว้างขวาง ที่นอนนุ่ม พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อวันพักผ่อนที่แสนพิเศษสำหรับคุณ รับรองได้เลยว่ามาที่นี่คุณจะต้องประทับใจในการบริการอย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจและดูเป็นไฮไลท์สำคัญที่สามารถเพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีนอกเหนือไปจากระเบียงสำหรับชมวิวท้องทะเลกันแล้วก็จะได้แก่ สระว่ายน้ำสุดหรูภายในโรงแรม พร้อมเก้าอี้นอนริมสระ และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเลิศรสหลากหลายเมนู

ภาพจาก chillpainai.com

การเดินทาง

โรงแรม เอวัน พัทยา บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 115/9 หมู่ 9 เลียบชายหาดพัทยาเหนือ ถนนพัทยาเหนือ อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สำหรับการเดินทางจากตัวเมืองชลบุรีให้คุณมุ่งหน้ามาทางชายหาดพัทยาเหนือเมื่อถึงถนนเลียบชายหาด โรงแรมจะตั้งอยู่ในซอย 3 หาได้ไม่ยาก

ถ้ามาท่องเที่ยวพัทยาและกำลังมองหาที่พักแบบหรูๆ ที่มีการตกแต่งห้องพักในบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่อย่างครบครัน และที่สำคัญไปกว่านั้นถ้าคุณต้องการดื่มด่ำกับวิวทะเลตลอดการพักผ่อน การมาพักที่โรงแรม เอวัน พัทยา บีช รีสอร์ท จะเป็นการพักผ่อนที่ตรงกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน และสำหรับท่านใดที่ต้องการศึกษาเส้นทางเดินทางมายังโรงแรมเพิ่มเติมคลิกกันได้เลย >>  https://g.page/a-one-pattaya-beach-resort?share

#เอวัน พัทยา บีช รีสอร์ท #ที่พักพัทยา #แนะนำที่พักพัทยา