บ้านขาวเขียวหัวหินที่พักแบบอบอุ่นสไตล์ครอบครัว เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

บ้านขาวเขียวหัวหินที่พักแบบอบอุ่นสไตล์ครอบครัว

สำหรับใครที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวกันแบบเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะการมีที่พักแบบส่วนตัวที่ดูเป็นอิสระเฉพาะในกลุ่มก็ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก ถ้าคุณกำลังเดินทางมาท่องเที่ยวทะเลหัวหินและกำลังมองหาที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือหมู่คณะกันอยู่แล้วล่ะก็ บ้านขาวเขียวหัวหินจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ เพราะนอกจากจะได้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นส่วนตัวกันแล้วคุณยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติของทะเลที่สวยงามของหาด 19 ไร่ กันอีกด้วย สำหรับหาดแห่งนี้เราอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อกันนัก และรับรองได้เลยว่าทัศนียภาพสวยงามไม่แพ้ที่อื่นกันเลย ใครสนใจลองมาดูรายละเอียดต่างๆ ของที่พักแห่งนี้กันดีกว่าค่ะ

ลักษณะบ้านพัก

บ้านขาวเขียวจะมีชื่อเต็มๆ ว่าโรงแรมบ้านขาวเขียว หัวหิน จะเป็นบ้านสีขาวตัดกับสีเขียวชั้นเดียวมีเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา  ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และยังมีห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว มีพื้นที่ว่างพอสมควรรอบบริเวณบ้านและมีรั้วรอบขอบชิด สามารถจอดรถยนต์ได้ 2-3 คัน มีต้นไม้ปลูกโดยรอบ ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่กับบ้านตัวเอง ที่สำคัญยังสามารถพักสูงสุดได้ถึง 10 ท่านกันเลยทีเดียว ทำให้ถึงแม้คุณเป็นครอบครัวใหญ่ หรือมากับเพื่อนสนิทมิตรสหายก็สามารถพักกันได้อย่างสบาย

สิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในบ้านพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่อย่างพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็น ที่นอน ที่สามารถเสริมได้ถึง 10 ท่าน, แอร์ทุกห้องพัก, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน รวมไปถึงเตาย่างบาบีคิวสำหรับปิ้งย่างเลี้ยงสังสรรค์กันยามค่ำคืน

ภาพจาก baanwhitegreen.blogspot.com

การเดินทาง

โรงแรมบ้านขาวเขียว ตั้งอยู่บน ถ.เลียบวัง หัวหินซอย 35 และอยู่ห่างหากชายหาดมาประมาณ 300 เมตร นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในอำเภอหัวหินไม่มาก เพราะอยู่ใกล้กับ

Seenspace Hua Hin คอมมูนิตี้มอลล์ติดทะเลแห่งใหม่ของหัวหินเพียง 200 เมตร และอยู่ห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหินประมาณ 2 กิโลเมตร สำหรับตลาดแห่งนี้จะเป็นตลาดเก่าแก่ที่ใครมาหัวหินแล้วไม่ได้มาเดินเล่นชิมอาหารและช้อปปิ้งสินค้าที่นี่จะเหมือนคุณยังมาไม่หัวหินกันเลย

ใครกำลังมีโปรแกรมเดินทางมาท่องเที่ยวทะเลหัวหินกันอยู่และกำลังมองหาที่พักแบบสวยๆ น่าพักอาศัย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวกันอยู่ เพียงคุณเลือกพักที่โรงแรมบ้านขาวเขียว รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องติดใจ มาหัวหินคราวหน้าก็คงอดไม่ได้ที่จะแวะมาพักที่นี่กันอักอย่างแน่นอน หากต้องการดูรายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมคลิกที่นี่กันได้เลย >>  https://goo.gl/maps/iMCGFQeCWiApey7Q9

#บ้านขาวเขียวหัวหิน #ที่พักหัวหิน #แนะนำที่พักหัวหิน