รีวิวประเทศออสเตรีย ประเทศแห่งความสะอาดในทวีปยุโรป เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวประเทศออสเตรีย ประเทศแห่งความสะอาดในทวีปยุโรป

ออสเตรีย: ประเทศออสเตรีย เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจมากๆและมีชื่อคล้ายกับประเทศออสเตรเลียเลย แต่ 2 ประเทศนี้จะอยู่ห่างไกลกันมากซึ่งอยู่คนละทวีป ซึ่งประเทศออสเตรียที่เราจะแนะนำกันในวันนี้นั้น ตั้งอยู่ในทวีปยุโรป ส่วนประเทศออสเตรเลียนั้นตั้งอยู่ในทวีปออสเตรเลียนั่นเอง โดยวันนี้นั้นเราจะมาทำการรีวิวลักษณะภูมิประเทศพื้นที่ เมืองหลวงลักษณะการปกครอง และปัจจัยต่างๆคร่าวๆของประเทศออสเตรียกัน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปของประเทศออสเตรีย สำหรับใครที่อยากรู้แล้วว่าการรีวิวนั้นมีอะไรบ้างเราจะมาดูพร้อมกันเลย!

ลักษณะภูมิประเทศของออสเตรีย

ประเทศออสเตรีย หรือมีชื่อทางการว่าสาธารณรัฐออสเตรีย ซึ่งเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในทวีปยุโรปเป็นประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล ตอนอยู่ในอาณาเขตของยุโรปกลาง ถ้ามีอาณาเขตติดกับประเทศเยอรมนีและประเทศเช็กเกีย รวมไปถึงสโลวาเกียและประเทศฮังการี เป็นต้น ซึ่งจะมีพื้นที่อยู่เราราวๆประมาณ 80,000 ตารางกิโลเมตร ถือว่ามีพื้นที่ไม่มากสักเท่าไหร่ถ้าเทียบกับประเทศอื่นในทวีปยุโรป แล้วจะมีเมืองหลวงที่ใหญ่ที่สุดนั่นก็คือเมืองเวียนนา ขอบอกว่าเมืองนี้มันเป็นเมืองที่ใหญ่และยังมีความสะอาดมากที่สุดอีกด้วย ถ้าเทียบกับหลายประเทศแล้วเขาบอกเราว่าน่าอยู่มากๆสำหรับประเทศนี้ สำหรับใครที่อยากลองไปยุโรปสักครั้งเราขอแนะนำเป็นประเทศนี้เลยออสเตรีย ที่หนึ่งในใจใครหลายคนเลยสำหรับประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินต่างๆประเทศนี้ก็ถือว่ากินได้อย่างถูกสุขลักษณะ เป็นต้น.

จำนวนประชากรและการเมืองการปกครอง

ประเทศออสเตรียนั้นจะมีจำนวนประชากรอยู่แล้วเราประมาณ 8 ล้านกว่าคน ความหนาแน่น 99 ต่อตารางกิโลเมตร มีอำนาจทางการซื้ออยู่ที่ประมาณ 2560 รหัสโทรศัพท์ขึ้นต้นด้วย 43 เลือกใช้สกุลเงินเป็นยูโร แล้วจะมีลักษณะการปกครองแบบ สหพันธ์สาธารณรัฐระบบรัฐสภา มีประธานาธิบดีเป็น alexander ฟัน เเดร์ เบ็ลเลิน และมีนายกรัฐมนตรีคือ เซบัสทีอัน ควทซ์ เป็นต้น.

แนะนำเมืองน่าเที่ยวในประเทศออสเตรีย

อย่างที่เราได้กล่าวไว้ในบทความเบื้องต้นแล้วว่า เมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดและน่าไปมากที่สุดของประเทศออสเตรียคือ เมืองเวียนนานั้นเองเเละในวันนี้ เราขอบอกแล้วว่าประเทศนี้แหละมีอะไรจะทำต่างๆมากมาย ให้คนได้ไปท่องเที่ยวเลยคนได้ไปดู วิถีชีวิตของชุมชนคนในเมืองเวียนนา ว่าเขานั้นมีลักษณะการกินและมีลักษณะนิสัยอย่างไร มีลักษณะของการทำงานและการตื่นนอนการไปโรงเรียนแบบใดนั้นเองเป็นต้น!

สำหรับวันนี้ก็ขอจบไปสำหรับการรีวิวประเทศออสเตรีย!

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก yingpook

รูปที่ 2 จาก yingpook

รูปที่ 3 จาก wonderful package.

#ประเทศออสเตรีย #รอบรู้เรื่องเที่ยว #แนะนำประเทศน่าเที่ยว