วิลลาพาราดีโรงแรมหรูสไตล์บูติค เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

วิลลาพาราดีโรงแรมหรูสไตล์บูติค

ถ้าพูดถึงเขาใหญ่หลายคนก็จะนึกถึงธรรมชาติของป่าไม้ที่เขียวขจีรวมไปถึงอากาศที่บริสุทธิ์กันตลอดทั้งปี เพราะที่นี่ยังถูกจัดเป็นสถานที่มีโอโซนสูงติดอันดับโลกกันอีกด้วย นอกจากนี้แล้วบนเขาใหญ่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง และในแต่ละฤดูก็จะมีความสวยงามแตกต่างกัน โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่มีอากาศหนาวเย็นจับใจจะเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมความงามของทัศนียภาพบนเขากันเป็นจำนวนมาก นอกจากความสวยของธรรมชาติแล้วที่พักก็มีอยู่หลายสถานที่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวกันอย่างเต็มที่ อย่างโรงแรมวิลลาพาราดีก็เป็นโรงแรมหรูสไตล์บูติคอีกแห่งหนึ่งที่มีบรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน

ภาพจาก agoda.com

โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

เพราะอยู่ท่ามกลางภูเขาที่มีต้นไม้อุดมสมบูรณ์ ทำให้ที่นี่มีอากาศบริสุทธิ์และสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาใหญ่ได้อย่างชัดเจน นอกจากภายในโรงแรมยังออกแบบตกแต่งให้ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติของเขาใหญ่ โดยมีการปลูกต้นไม้น้อยใหญ่ไว้อย่างมากมายที่ดูร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ห้องพักเรียบหรูมีสไตล์

เน้นการตกแต่งออกแบบแต่ละห้องให้มีสไตล์แบบเรียบร้อยแต่ดูหรูและอบอุ่นน่าพักอาศัย โดยเฉพาะในบริเวณห้องนอนที่ตกแต่งสไตล์บูติคที่ดูสวยงามและไม่น่าเบื่อ สำหรับห้องพักภายในโรงแรมจะมีทั้งแบบเป็นห้องเดียวและเป็นห้องชุด เพื่อตอบสนองได้ทุกรูปแบบของการพักผ่อน หรือก็คือไม่ว่าคุณจะมากันแบบคู่รัก ครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ คุณก็สามารถเลือกรูปแบบห้องพักให้เหมาะสำหรับคุณกันได้ไม่ยาก

สิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมสัมมนาที่สามารถรองรับผู้คนได้ถึง 120 คน รวมไปถึง ห้องอาหาร ค็อฟฟี่ช้อป รูมเซอร์วิส คาราโอเกะ ห้องออกกำลังกาย นวดแผนโบราณ สปา สระว่ายน้ำ และสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง แคมป์ไฟ หรือจัดกิจกรรมนันทนาการอย่างที่คุณต้องการ

ภาพจาก athoiboytai.wordpress.com

สำหรับโรงแรมวิลลาพาราดีจะตั้งอยู่ในตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา การเดินทางสะดวกหาได้ไม่ยาก ถึงแม้โรงแรมอาจจะไม่กว้างขวางมากเมื่อเทียบกับโรงแรมอื่นๆ อีกหลายโรงแรมบนเขาใหญ่ แต่ก็รับรับรองได้เลยว่ามีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่แพ้โรงแรมอื่นกันเลยทีเดียว ถ้ากำลังคิดจะเดินทางมาท่องเที่ยวเขาใหญ่และกำลังมองหาที่พักที่มีราคาไม่แพงจนเกินไป ลองพิจารณาที่นี่กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะรู้สึกอบอุ่นกับบรรยากาศเป็นกันเองของการบริการและความเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนในรูปแบบที่คุณต้องการ  และสำหรับท่านใดที่อยากได้รายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติมคลิกกันได้เลยนะคะ >> https://goo.gl/maps/aKAwfxZwktKwAcjQ7

#โรงแรมวิลลาพาราดี #แนะนำที่พักเขาใหญ่ #โรงแรมเขาใหญ่