ท่องเที่ยว ฮ่องกง เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว ฮ่องกง

ฮ่องกง เป็นเขตปกครองตนเองแห่งหนึ่งของประเทศจีน ที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายน่าสนใจมากๆอีกเมืองหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงมาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

1.ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland)

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกกันเลย เรียกได้ว่าเป็นดินแดนในฝันของเด็กๆก็ว่าได้ โดยภายในจัดตกแต่งไปด้วยความเป็นดิสนีย์ทั้งหมด ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกเหนือจินตนาการเลยทีเดียว ทั้งตัวการ์ตูน เครื่องเล่น สถานที่ หรือแม้กระทั่งโรงแรม ทุกอย่างเป็นดินแดนแห่งดิสนีย์จริงๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สานฝันในวัยเด็กสุดๆ หากมีโอกาสต้องไปสัมผัสกันให้ได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าตื่นตาตื่นใจกันอย่างแน่นอน 

ที่มาของภาพ ทัวร์

2.เดินขึ้นเขาเส้นทางสาย Dragon’s Back

เป็นเส้นทางการท่องเที่ยวแนวศึกษาธรรมชาติ โดยเดินไปเส้นทางสันหลังมังกร สัมผัสความสวยงามของวิวทิวทัศน์โดยรอบ ที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้อันเขียวขจี และทัศนียภาพที่งดงามของภูเขา แม่น้ำ เป็นจุดชมวิวของเมืองฮ่องกงที่สวยงามเกินคำบรรยายจริงๆ ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติต้องไปสัมผัสกันให้ได้เลยค่ะ

ที่มาของภาพ WonderfulPackage

3.สวนหนานเหลียน (Nan Lian Garden)

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามอีกแห่งหนึ่งในฮ่องกง ที่เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ไม้นาๆชนิด จัดตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นและจีน ไว้อย่างลงตัว บรรยากาศร่มรื่น ทัศนียภาพโดยรอบสวยงาม เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่ดีมากๆ หากมีโอกาสไปฮ่องกง ต้องแวะไปเยี่ยมชมกันให้ได้นะคะ

ที่มาของภาพ Tripadvisor

4.ตลาดกลางคืนเทมเปิลสตรีท (Temple Street Night Market)

มาที่ถนนคนเดินยามค่ำคืนกันบ้าง เป็นตลาดกลางคืนที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ภายในมีสินค้าต่างๆจำหน่ายอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกา ของฝากต่างๆ  ฯลฯ ใครที่เป็นสายช้อปไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ รับรองเต็มอิ่มจุใจแน่นอน

ที่มาของภาพ Pinterest

5.อ่าววิตอเรีย (Victoria Habour)

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี  อ่าวแห่งนี้คั่นกลางระหว่างฮ่องกงกับแหลมเกาลูน ถือเป็นศูนย์กลางในการดำเนินชีวิตของชาวเมือง ทัศนียภาพโดยรอบสวยงาม เป็นภูมิทัศน์ที่งดงามจนเป็นที่กล่าวขานแห่งหนึ่งของโลก ยิ่งในตอนกลางคืนหากมองลงมาจากจุดชมวิว สวยงามมาก  มีการแสดงโชว์แสงสีต่างๆ ที่ผสมผสานกับวิถีชีวิตของชาวฮ่องกงได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสวยงามในเมืองฮ่องกงที่ไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ

ที่มาของภาพ Govivigo

สถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงแต่ละแห่งสวยงามและมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่น่าสนใจ และอยู่ไม่ไกลจากบ้านเราอีกด้วย หากมีโอกาสต้องลองไปสัมผัสกันให้ได้นะ เชื่อว่า ฮ่องกง จะเป็นอีกหนึ่งเมืองที่สร้างความประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

#ฮ่องกง #ที่เที่ยว ฮ่องกง #สถานที่เที่ยวฮ่องกง