เที่ยวไทย 2564 รวม 4 ที่เที่ยวชิลล์ๆ หมู่บ้านน่ารัก ไปพักโฮมสเตย์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวไทย 2564 รวม 4 ที่เที่ยวชิลล์ๆ หมู่บ้านน่ารัก ไปพักโฮมสเตย์

เทรนด์การท่องเที่ยวในปัจจุบันผู้คนเริ่มหันอยากจะๆปสถานท่องเที่ยวธรรมชาติที่เป็นของคนในหมู่บ้าน เพราะนักท่องเที่ยวต้องการที่จะอุดหนุนคนท้องถิ่น เป็นการกระจายรายได้ที่นักท่องเที่ยวเองก็จะได้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวจากคนในท้องถิ่นจริงๆ บทความนี้เลยจะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวโฮมสเตย์ สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เป็นหมู่บ้านน่ารักๆในประเทศไทย ที่คุณควรหาเวลาไป

ที่เที่ยวโฮมสเตย์ – แม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่

หากพูดถึงหมู่บ้านโฮมสเตย์ ที่แรกที่จะต้องนึกถึงเลยก็คือแม่กำปอง แม่กำปองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับคนที่อยากจะปลีกตัวไปดูวิถีชีวิต แต่บอกเลยว่าที่นี่พอตอนกลางคืนจะเงียบมากๆ แต่ที่ทุกคนไปแล้วรู้สึกว่าน่าประทับใจก็คือ การดูแลเอาใจใส่ของผู้คนท้องถิ่น ที่ดูแลแขกที่มาพักเหมือนคนในครอบครัว นอกจากจะได้ดูธรรมชาติสวยๆแล้ว ยังได้รับประสบการณ์อันน่าอบอุ่นกลับไปอีกด้วย

พิกัด https://goo.gl/maps/GRSu9bzQTWatTc2z7

ที่เที่ยวโฮมสเตย์ – หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ๆมีอากาศดีที่สุดในประเทศไทย แน่นอนว่าใครๆก็อยากจะไปเยือนที่เที่ยวน่ารักแบบนี้สักครั้ง เพราะที่เที่ยวนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม แน่นอนว่าใครที่มาที่นี่ก็ต้องมาพักที่พักโฮมสเตย์ของชาวบ้านนี่แหละ เพราะว่าจะได้มาสัมผัสความน่ารักของคนท้องถิ่น และที่สำคัญอาหารรสเด็ดที่คุณจะต้องมาลองชิมให้ได้ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย จะปั่นจักรยาน เล่นน้ำ ถ่ายรูป หรือนั่งมองวิวแบบชิวๆก็ดีไปอีกแบบ

พิกัด https://goo.gl/maps/CbFz5zwrknkiz1So7

ที่เที่ยวโฮมสเตย์ – หมู่บ้านอีต่อง จังหวัดกาญจนบุรี

ใครที่ชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ จะต้องรู้จักที่เที่ยวแห่งนี้อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตในหน้าฝนเลยทีเดียวสำหรับที่นี่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะค่อนข้างสงบ คุณสามารถมาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่นี่ได้สบายๆ กันเลยทีเดียว มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงให้คุณได้ไปเที่ยวเล่น และแน่นอนว่ามาถึงที่นี่ทั้งทีคุณก็ต้องไม่พลาดถ่ายรูปตรงจุดสำคัญที่ถือว่าเป็นแลนมาร์คของที่นี่ด้วยล่ะ

พิกัด https://goo.gl/maps/7rwJqfezy99Ghq5k7

ที่เที่ยวโฮมสเตย์ – สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

สำหรับที่เที่ยวแห่งนี้ เป็นที่เที่ยวที่มีชื่อเสียงมากๆ เพราะว่ามันมีเสน่ห์ของคนท้องถิ่นที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความที่เป็นอำเภอที่ติดชายแดนพม่า เพราะฉะนั้นเรื่องวัฒนธรรมต่างๆที่คุณจะได้เห็นก็ไม่ได้มีแค่ของไทยเราอย่างเดียว ซึ่งน่าสนใจพอสมควร ที่พักมีให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ที่อยากจะแนะนำก็คงไม่พ้นที่พักแบบโฮมสเตย์ คุณจะได้เห็นวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นแบบใกล้ชิดสุดๆไปเลย บอกเลยว่า ที่เที่ยวโฮมสเตย์ ของที่นี่ก็ยอดนิยมไม่แพ้ที่อื่นเลย

พิกัด https://goo.gl/maps/SrZKgvqcCZcLMj4j6

#เที่ยวโฮมสเตย์ #เที่ยวธรรมชาติ #เที่ยวหมู่บ้านในประเทศไทย