ท่องเที่ยวประเทศ ฟิลิปปินส์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยวประเทศ ฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมาก ภูมิประเทศโดยรอบอุดมสมบูรณ์ ทั้งป่าเขา และเต็มไปด้วยเกาะสวยงามมากมาย วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆบรรยากาศสุดฟิน ในประเทศฟิลิปปินส์มาแนะนำกัน จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1.ภูเขาไฟมายอน (Mayon Volcano)

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกกันเลย เป็นภูเขาไฟที่สวยงามมาก จนได้รับสมญานามว่า ภูเขาที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก โดยมีลักษณะคล้ายกับภูเขาไฟฟูจิ ในญี่ปุ่น โดยภูเขาไฟแห่งนี้ยังไม่ดับสนิท มีการปะทุอยู่ โดยในอดีตเกิดการปะทุและมีลาวาไหลจนเกิดเป็นร่องภูเขาซึ่งเป็นภาพที่สวยงามมาจนถึงปัจจุบัน เป็นความสวยงามที่เกิดจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ หากมีโอกาสต้องลองไปสัมผัสด้วยสายตาตัวเองสักครั้งนะคะ

ตั้งอยู่ที่:บนเกาะลูซอน จังหวัดอัลเบ ฟิลิปปินส์

พิกัด: https://goo.gl/maps/2LeLACdaoRtKpXiF9

ที่มาของภาพ ฟิลิปปินส์-WordPress.com

2.ภูเขาช็อคโกแลต (Chocolate Hills)  

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในฟิลิปปินส์ ที่มีลักษณะเป็นภูเขากลมๆ นับพันลูก โดยที่มาของชื่อภูเขาช็อคโกแลต เกิดจากทุ่งหญ้าบนภูเขาที่ถูกแสงแดดเผาจนไหม้ จนสีคล้ายกับช็อคโกแลตนั่นเอง เป็นอีกทัศนียภาพที่มองแล้วสวยงามแปลกตาเป็นอย่างมาก ถือเป็นแหล่งท่องที่หากไปฟิลิปปินส์ต้องไม่พลาดกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่:บนเกาะโบฮอล กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์

พิกัด: https://goo.gl/maps/s79YMPoZQqrftT8y6

ที่มาของภาพ Google Sites

3.เมืองโบราณอินทรามูรอส (Intramuros)

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์แห่งหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ โดยเมืองโบราณแห่งนี้เป็นพระราชวังของราชาสุไลมาน แห่งกรุงมะนิลา ซึ่งเป็นเมืองหลวงของฟิลิปปินส์ ในยุคก่อนที่จะถูกยึดเป็นอาณานิคมของสเปนนั่นเอง หากใครชื่นชอบเรื่องราวประวัติศาสตร์ ที่นี่ถือเป็นที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่:ชายฝั่งของอ่าวมะนิลา ทางตอนใต้ของแม่น้ำปาซิก กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์

พิกัด: https://goo.gl/maps/wQLHdD3H9Agz5U4T8

ที่มาของภาพ ท่องเที่ยว

4.เกาะเซบู (Cebu Island)

เป็นเกาะเล็กๆที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในฟิลิปปินส์ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสวยงาม ของท้องทะเลกว้างใหญ่ที่ไล่เฉดสีได้อย่างสวยงามลงตัว  ชายหาดทอดยาวขาวละเอียด วิวทิวทัศน์โดยรอบรายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ เป็นความงดงามแห่งท้องทะเลที่เกินบรรยายจริงๆ เป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยว ที่รับรองว่าถูกใจคนรักทะเลแน่นอนค่ะ

ตั้งอยู่ที่:จังหวัดเซบู ฟิลิปปินส์

พิกัด: https://goo.gl/maps/LgsJzYbAwSNwYcV37

ที่มาของภาพ KKday Thailand Blog

5.แม่น้ำใต้ดินปูเวร์โตปรินเชชา (Puerto Princesa Underground River)

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ โดยแม่น้ำแห่งนี้ เป็นแม่น้ำใต้ดินที่มีความยาวที่สุดในโลก ภายในถ้ำเต็มไปด้วยความงดงามของหินงอกหินย้อยจำนวนมาก บริเวณโดยรอบรายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่: บริเวณทิวเขาเซนต์พอล จังหวัดปาลาวัน ฟิลิปปินส์

พิกัด: https://goo.gl/maps/Esjm6p9xTH7hyEww8

ที่มาของภาพ Travel Gay

แหล่งท่องเที่ยวในประเทศฟิลิปปินส์ ที่นำมาฝากกัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมาย หากใครมีแพลนไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ฟิลิปปินส์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ

#ท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ #ที่เที่ยวฟิลิปปินส์ #จุดเช็คอินฟิลิปปินส์