คาเฟ่ที่น่าสนใจ แต่งตัวไปถ่ายรูปในเชียงราย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

คาเฟ่ที่น่าสนใจ แต่งตัวไปถ่ายรูปในเชียงราย

สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวไปตามคาเฟ่ต่าง ๆ ไม่ควรพลาดการไปท่องเที่ยวในคาเฟ่จังหวัดเชียงราย เพราะที่จังหวัดแห่งนี้มีร้านคาเฟ่หลากหลายสไตล์ให้เลือกไป อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มและอาหารที่อร่อย เมื่อเลือกไปแล้วจะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีมุมสำหรับถ่ายภาพอย่างหลากหลาย ซึ่งบทความนี้จะพาไปรู้จักกับคาเฟ่ที่น่าสนใจหลากหลายสไตล์ สามารถเลือกเดินทางไปได้ง่าย จะไปกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรักก็เลือกได้ทั้งหมด

คาเฟ่ที่น่าสนใจ

  • Melt In Your Mouth

สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มีความสวยงาม ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ทำให้ได้รับความเย็นจากแม่น้ำ อีกทั้งภายในร้านยังมีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานหลากหลายสไตล์แต่รับปะกันความอร่อย เพราะทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิอย่างดีมาให้แก่คนที่เข้ามา นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปที่น่าสนใจรวมอยู่ด้วย

  • มโนรมย์ เชียงราย

สำหรับคาเฟ่นี้ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งดื่มเครื่องดื่มอยู่ที่หน้าบ้าน มีการตกแต่งร้านที่เน้นสีขาวเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีการเน้นแนวเรียบแต่ให้ความรู้สึกที่สบาย แบ่งเป็นโซนกลางแจ้งและโซนในห้องแอร์ เพื่อให้ทางเลือกแก่คนที่เข้ามาในร้าน สามารถเลือกนั่งโซนใดก็ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มที่หลากหลาย และขนมหวานที่ขึ้นชื่อจำนวนหลายอย่าง เมื่อเลือกรับประทานแล้วจะต้องติดใจจากความอร่อยอย่างแน่นอน

  • Dear Friend, café & restaurant

สำหรับร้านนี้มีการตกแต่งเน้นโทนสีขาว ตัดกับเก้าอี้ไม้สีน้ำตาลได้อย่างลงตัว สามารถเข้ามารับประทานอาหารหรือเลือกที่จะนั่งประชุมพร้อมกับรับประทานขอว่างไปพร้อมกันได้ ซึ่งร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยวัดเจ็ด สามารถเดินทางได้ง่าย มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มที่มีการออกแบบมาเพื่อเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน สามารถเลือกถ่ายรูปตามมุมต่าง ๆ ของร้านได้

  • Garegaron Café

สำหรับร้านนี้มีการตกแต่งที่เรียบง่าย ในสไตล์มินิมอล อีกทั้งที่นั่งในร้านก็ยังให้ความรู้สึกเหมือนนั่งรับประทานอาหารที่บ้านของตนเอง เมนูส่วนใหญ่จะเป็นของหวานและเครื่องดื่มเป็นหลัก นอกจากนี้ขนมที่มีอยู่ในร้านก็ยังถูกผลิตจากเจ้าของร้านเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานขนมที่อร่อยและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่กำลังเดินทางไปจังหวัดเชียงราย และต้องการที่จะแวะพักจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือทำงาน ก็สามารถแวะไปรับประทานอาหารที่คาเฟ่ทั้ง 4 แห่งได้ นอกจากจะได้รับประทานอาหารที่อร่อยทั้งของคาว ของหวานและเครื่องดื่มแล้ว ก็ยังมีมุมถ่ายรูปที่น่าสนใจรวมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าการมาเที่ยวจังหวัดเชียงรายครั้งนี้คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

ที่มาของภาพ : http://www.painaidii.com/wheretogo/wheretogo-detail/000305/chiang-rai-cafe/lang/th/

#คาเฟ่สวยเชียงราย #คาเฟ่เชียงรายแนะนำ #ที่เที่ยวเชียงราย