เที่ยวคาเฟ่แบบธรรมชาติที่จังหวัดเชียงราย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวคาเฟ่แบบธรรมชาติที่จังหวัดเชียงราย

การเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดทางภาคเหนือ นอกจากจะได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่แล้ว ก็ยังได้รับบรรยากาศที่ดี เนื่องจากลักษณะภูมิประเทศของทางแถบนี้จะส่งผลให้อาการมีความหนาวเย็นตลอดทั้งปี ทำให้เหมาะสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยว และยังมีธรรมชาติที่สวยงาม สำหรับบทความนี้จะพาทุกคนไปท่องเที่ยวที่คาเฟ่ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งคาเฟ่ที่จะแนะนำนั้นเป็นแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับการไปพักผ่อน รับอากาศที่บริสุทธิ์พร้อมกับรับประทานอาหารที่อร่อยและเครื่องดื่มที่น่าสนใจ

คาเฟ่แนวธรรมชาติที่น่าเลือกไป

1. ไร่ฉุยฟง แม่จัน จังหวัดเชียงราย

เชื่อได้สถานที่แห่งนี้ หรือคาเฟ่แห่งนี้เป็นที่รู้จักสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปอย่างแน่นอน เมื่อเดินทางเข้าไปแล้วก็จะได้พบกับไร่ชาที่มีขนาดใหญ่และภายในยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานกัน อีกทั้งยังมีของฝาก เมื่อเข้ามาแล้วก็สามารถเลือกถ่ายรูปเก็บภาพความทรงจำได้หลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มขึ้นชื่ออย่างชาเขียวปั่นที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้ เพราะมีนักท่องเที่ยวเลือกสั่งเป็นจำนวนมาก

Google map : https://www.google.com/maps/place/Choui+Fong+Tea+Plantation

2. Kahawa café Chiangrai

สำหรับคาเฟ่แห่งนี้ก็ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเช่นเดียวกัน แต่จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป โดยมีคาเฟ่ตั้งอยู่ตรงกลางจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณมีบ้านอยู่กลางป่า ภายในร้านมีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนู จุดเด่นของที่ร้านนี้คือ เครื่องดื่มที่เป็นกาแฟส่วนใหญ่แล้วจะถูกเสิร์ฟพร้อมกับตุ๊กตาเพื่อเพิ่มความสดใสให้แก่ลูกค้า สามารถเลือกรับประทานในร้านก็ได้ หรือจะนั่งริมแม่น้ำก็ได้ ทางร้านได้เตรียมมุมไว้สำหรับถ่ายภาพ เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพเก็บความทรงจำเป็นอย่างมาก

Google map : https://www.google.com/maps/place/KAHAWA+CAFE+CHIANGRAI

3. Hacienda coffee House

สำหรับร้านนี้ไม่ได้เน้นการนั่งรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มท่ามกลางธรรมชาติมาก แต่ในร้านมีการตกแต่งสไตล์อังกฤษ โดยเน้นความเรียบหรูไปโทนสีขาว และยังตัดด้วยสีเขียวของต้นไม้ที่อยู่รอบ ๆ ร้าน เหมาะสำหรับการมานั่งดื่มชาและพูดคุยกันเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกเหมือนผู้ดีอังกฤษที่จิบชาในช่วงยามบ่าย อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการมานั่งรับประทานอาหารและรับชมบรรยากาศหรือจะเลือกถ่ายภาพก็ได้

Google map : https://www.google.com/maps/place/Hacienda+Coffee+House+%26+Restaurant

สำหรับคาเฟ่ที่เป็นแนวธรรมชาติทั้ง 3 แห่ง แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเหมือนกัน แต่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน สำหรับคาเฟ่ร้านแรกจะให้ความรู้สึกเหมือนกับคุณได้เป็นเจ้าของไร่ชา สามารถแต่งตัวมาเพื่อถ่ายรูปให้เข้ากับบรรยากาศได้ หรือจะเลือกรับประทานอาหารขึ้นชื่อทางร้านก็ได้เช่นเดียวกัน คาเฟ่ร้านที่สองให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ามีบ้านอยู่ท่ามกลางป่า อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่เย็นสบาย เมื่อเลือกดื่มกาแฟร้อนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเพิ่มขึ้น ส่วนร้านที่ 3 จะให้ความรู้สึกเหมือนผู้ดีอังกฤษจิบชาในยามบ่าย

ที่มาของภาพ : https://travel.mthai.com/blog/160817.html

#เที่ยวคาเฟ่ธรรมชาติ #เที่ยวคาเฟ่เชียงราย #ร้านอร่อยเชียงราย