แนะนำที่พัก รวม 4 โรงแรมกักตัวสุดหรู กรุงเทพ ASQ ทางเลือกของคนที่ต้องกักตัว เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

แนะนำที่พัก รวม 4 โรงแรมกักตัวสุดหรู กรุงเทพ ASQ อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องกักตัว

เนื่องจากมาตรการการรับมือกับโรคระบาดโควิด-19 ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงจำเป็นจะต้องทำการกักตัว แต่สำหรับใครที่ไม่ต้องการกักตัวในที่ๆทางรัฐบาลจัดเตรียมไว้ให้ หรือสำหรับใครที่อยากจะกักตัวแยกจากครอบครัวของตัวเอง ก็สามารถมองหา โรงแรมกักตัว ASQ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการกักตัวได้ บทความนี้จะมาแนะนำ โรงแรมกักตัวสุดหรู ในกรุงเทพ สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาใช้ชีวิตในโรงแรมที่มีความสะดวกสบายและการบริการอย่างครบครันในช่วงที่คุณกักตัว

1. โรงแรมหรูกักตัว กรุงเทพ – Anantara Siam Bangkok Hotel

สำหรับโรงแรมนี้หลายๆคนก็ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงและความหรูหราของที่นี่มาเป็นอย่างดี และในช่วงสถานการณ์แบบนี้ที่โรงแรมใจกลางเมืองอย่างอนันตราก็เป็นหนึ่งในโรงแรม ASQ โรงแรมทางเลือกสำหรับการกักตัว แน่นอนว่าตลอดการกักตัวคุณจะได้รับความสะดวกสบาย และบริการอย่างครบครัน ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า เพราะฉะนั้นหากคุณอยากจะสั่งอาหารแล้วให้มาส่งที่โรงแรม หรือจะทานอาหารของโรงแรมก็ได้อีกเช่นเดียวกัน

พิกัด https://goo.gl/maps/dCpbaNq6U9nrjVAz8

2. โรงแรมหรูกักตัว กรุงเทพ – Pullman Bangkok Hotel G

สำหรับใครที่อยากกักตัวและสามารถรับชมภาพวิวของเมืองกรุงไปด้วย แนะนำว่าต้องมากักตัวที่โรงแรมแห่งนี้ เพราะคุณจะสามารถเห็นวิวเมืองสวยๆในห้องพักอันทันสมัย มีอาหารประจำวันจากโรงแรมที่รสชาติไม่เป็นรองใคร รับรองเลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่หรูหราสมกับความเป็นพูลแมนอย่างแน่นอน แถมที่นี่ยังเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับใครที่อยากจะ Work From Hotel อีกด้วย

พิกัด https://goo.gl/maps/Br4YLKq8DqYkizQo7

3. โรงแรมหรูกักตัว กรุงเทพ – Anantara Riverside Bangkok

หากคุณอยากกักตัวแล้วใช้เวลาดื่มด่ำไปกับภาพวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา ขอแนะนำให้มาที่อนันตราสาขานี้ เพราะเป็นโรงแรมที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ เพราะฉะนั้นคุณจะสามารถใช้ชีวิตในระหว่างการกักตัวในโรงแรมสุดหรูไปกับการมองดูวิวแม่น้ำเพลินๆตลอดแพ็คเกจ แถมอาหารที่โรงแรมก็รสชาติดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันอีกด้วย

พิกัด https://goo.gl/maps/pr27N2VUSuB3WRZz9

4. โรงแรมหรูกักตัว กรุงเทพ – Movenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

สำหรับใครที่กังวลว่าจะต้องกักตัวแต่มีปัญหาสุขภาพ หรืออยากได้โรงแรมที่จะสามารถดูแลปัญหาเรื่องสุขภาพของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอแนะนำ โรงแรมกักตัว ASQ สุดหรู อย่างที่นี่เลย เพราะว่าด้วยความที่เป็นรีสอร์ทที่พ่วงมาด้วยศูนย์ดูแลสุขภาพขนาดใหญ่ และอยู่ในเครือโรงพยาบาลชื่อดังอยู่แล้ว หากตรวจพบว่าคุณติดเชื้อโควิด-19 คุณก็จะได้แอดมินที่โรงพยาบาลในเครือทันที แถมในระหว่างการพักยังมีกิจกรรมให้คุณทำอีกด้วย หรือถ้าครบกำหนดวันแล้วไม่พบเชื้อ ก็สามารถออกมาเดินเล่นที่สวนของรีสอร์ทได้อีกด้วย

พิกัด https://g.page/movenpick-bangkok-bdms?share

#โรงแรมกักตัว กรุงเทพ #โรงแรม ASQ สุดหรู #โรงแรมกักตัว ASQ