ท่องเที่ยว จังหวัดจันทบุรี เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว จังหวัดจันทบุรี

จันทบุรี จังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออก ที่นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องประดับอัญมณีแล้ว ยังเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสวยงามหลากหลายทางธรรมชาติ ซึ่งถือว่ามีเสน่ห์มากๆ วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี มาแนะนำกัน หากใครอยากไปพักผ่อนแบบผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวาย จันทบุรี คือ หนึ่งคำตอบที่รอให้คุณไปสัมผัสกันนะคะ

1.หาดเจ้าหลาว

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกกันเลย เป็นหนึ่งในชายหาดที่มีความสวยงามมากแห่งหนึ่ง ในจังหวัดจันทบุรี ที่หากใครเดินทางไปเมืองจันท์แล้ว ไม่ควรพลาดแวะไปสัมผัสกับ หาดทรายสวยๆ น้ำทะเลใสๆ บรรยากาศดีสุดๆ เหมาะกับการไปพักผ่อนแบบชิลๆ สงบๆทอดอารมณ์กับธรรมชาติกันอย่างเต็มที่กันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่  จ.จันทบุรี

เปิดบริการ:ทุกวัน 

ที่มาของภาพ Google Sites

2.ลานหินสีชมพู

สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม ที่เกิดจากการรังสรรค์ของธรรมชาติ มีความงดงามแปลกตา ถือเป็นอีกเสน่ห์ที่ไม่ควรพลาดไปสัมผัสด้วยสายตาตัวเองเลย หาดแห่งนี้เต็มไปด้วยโขดหินสีชมพู  ตัดกับสีฟ้าของน้ำทะเลเป็นภาพที่สวยงามมากๆ เหมาะกับการไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดฟิน แต่ขอบอกว่าไม่เหมาะกับการลงไปเล่นน้ำนะ เนื่องจากเป็นโขดหินอาจทำให้เกิดอันตรายได้ ใครมีโอกาสเดินทางไปจันทบุรี ไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ทางหลวงหมายเลข 4002 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ. จันทบุรี

เปิดบริการ: 08.30-16.30 น

เบอร์ติดต่อ: 039-369-216 , 039-369-217, 039-369-218

ที่มาของภาพ Blog Traveloka

3.อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในจันทบุรี ที่อยากแนะนำให้ไปสัมผัส เป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม และยังคงอุดมสมบูรณ์อยู่มาก  ไฮไลท์ ถือที่เป็นเสน่ห์ที่หลายคนหลงรัก คือ เจ้าปลาพลวง จำนวนมาก ที่ทั้งน่ารัก น่าอ็นดู และคุ้นเคยกับคนมากๆ หากมีโอกาสไม่ควรพลาด ไปฟังเสียงน้ำไหล ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ไปเพิ่มพลังบวกกับอ้อมกอดของธรรมชาติกันนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

เปิดบริการ: 06.00-17.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 039-434528

ที่มาของภาพ www.thailandhotelforums.com

4.น้ำตกตรอกนอง

เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรทางธรรมชาติเป็นอย่างมาก รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นาๆชนิด เรียกได้ว่าเป็นการใกล้ชิดธรรมชาติที่แท้ทรูกันเลยทีเดียว น้ำตกใสสะอาด อากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน ให้ธรรมชาติบำบัดหัวใจแบบเต็มที่กันเลยค่ะ เป็นอีกที่ ที่ต้องขอแนะนำ รับรองว่าจะได้รับความประทับใจอย่างแน่นอน

ตั้งอยู่ที่ : ต.ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี

เปิดบริการ: 08.00-17.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 039 434 528

ที่มาของภาพ ครัววู๊ดดี้

5.น้ำตกกระทิง

เป็นอีกหนึ่งน้ำตก ที่หากไปจันทบุรี ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลย น้ำตกสวยงาม ที่ไหลลงมาจากเขาคิชฌกูฏ น้ำใสสะอาด วิวสวย อากาศดีสุดๆ เหมาะกับการพักผ่อน สัมผัสกับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติอย่างเต็มที่ ท่ามกลางขุนเขาและป่าไม้ที่รายล้อม ฟังเสียงน้ำตก ทอดอารมณ์ ไปกับความสุขที่ธรรมชาติมอบให้ เรียกได้ฟินมาก หากมีโอกาสไม่ควรพลาดจริงๆ

ตั้งอยู่ที่ : ต.พลวง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี

เปิดบริการ: 08.30-16.30 น.

เบอร์ติดต่อ: 039 452 074

ที่มาของภาพ theTripPacker

สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดจันทบุรี ที่นำมาแนะนำกัน แต่ละที่ สวยงาม และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง เพื่อนๆคนไหนอยากไปสัมผัส กับความสวยงามของธรรมชาติแบบผ่อนคลาย เพิ่มพลังบวกให้กับชีวิต จันทบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ยังรอให้ทุกคนไปเที่ยวชมกันนะคะ

#จังหวัดจันทบุรี #ที่เที่ยวจันทบุรี #จุดเช็คอินจันทบุรี