จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

จัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต

ในช่วงที่ยังไม่มีวิกฤตการณ์โควิด-19นั้น ส่วนใหญ่ในเทศกาลต่าง ๆ ทุกคนนั้นล้วนแล้วแต่จะหาที่ท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนในวันหยุดยาว อาจจะเป็นในประเทศไทยหรือต่างประเทศก็ตามกำลังทรัพย์ที่มีกัน แต่สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างที่คนส่วนใหญ่มักจะชอบไปกัน จนทำให้สถานที่นั้น ๆ กลายเป็น สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ไปกัน วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว

1. ภูทับเบิก

สถานที่แรกนั้นเป็น สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็อยากไปกัน ด้วยความที่เป็นที่ที่มีอากาศดี เย็นสบาย เกือบจะตลอดทั้งปี ทำให้ผู้คนนั้นต่างหลั่งไหลกันไปแทบจะในทุกเทศกาล ซึ่งภูทับเบิกนั้นนอกจากเราจะสามารถกางเต็นท์นอนได้แล้ว บนนั้นยังมีที่พักที่ทำมาตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวกันอีกด้วย ซึ่งที่พักในแต่ละที่นั้นก็จะรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปแต่อย่างนึงที่เหมือนกันคือ สามารถรู้สึกถึงบรรยากาศได้มากที่สุด ดังนั้นจึงทำให้ผู้ที่ไปพักผ่อนได้รู้สึกผ่อนคลายถึงขั้นสุด

2. เชียงใหม่

อีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ชอบไปกัน อย่างที่เรานั้นรู้กันดีว่าอากาศบ้านเรานั้นร้อนจึงทำให้สถานที่ท่องเที่ยวที่บรรยายกาศดี อากาศเย็น ๆ นั้นจะทำให้ผู้คนต่างหลั่งไหลไปที่นั้น ๆ กัน และ เชียงใหม่นั้นนอกจากจะมีดอยต่าง ๆ มากมายให้ท่าที่มาได้ชมวิวกันแล้ว สถานที่เช็คอินถ่ายรูปก็มีมากขึ้นทุกวันด้วยเช่นกัน อย่างที่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีสวนดอกไม้ที่ดาราคนดังต่าง ๆ ได้ไปถ่ายรูปกันจนเป็นที่นิยม ใคร ๆ ก็ต่างพากันไปถ่ายรูป

3. หมู่บ้านอีต่อง

หมู่บ้านที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองลับแลที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกกันแบบนั้นด้วยบรรยากาศและความสวยงามแบบธรรมชาติที่ใคร ๆ ก็ชอบความเรียบง่ายแบบที่ใคร ๆ ก็ตามหานั้นรวมมาอยู่ที่นี้แล้ว อีกอย่างที่ทำให้เป็น สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต นั้นก็เพราะว่าอยู่ใกล้กรุงเทพทำให้เดินทางได้ง่าย แม้มีวันหยุดไม่กี่วันก็สามารถเดินทางไปเที่ยวได้

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ชอบไปกันนั้นจริง ๆ แล้วมีมากกว่านี้แต่ในบทความนี้เราได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในช่วงปีที่แล้วมาไว้เพื่อเป็นตัวเลือกไว้สำหรับหลังหมดโควิดเพราะหลังจากนั้นคงมีแพลนมากมายที่ท่านจะต้องไปเพื่อทดแทนเวลาล็อคดาวน์ช่วงนี้กัน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่เอ่ยถึงข้างต้นนั้น ช่วงนี้ก็คงได้ฟื้นฟูความสวยงามไปในตัวด้วยเช่นกัน ฉะนั้นอย่าลืมวางแผนท่องเที่ยวให้ครบตามลิสกันด้วยนะ

#ที่ท่องเที่ยวยอดฮิต #จัดอันดับที่เที่ยว #ที่เที่ยวยอดนิยม