เที่ยวไทย รวม 4 ไร่กาแฟ เที่ยวธรรมชาติ ชมไร่ ดื่มกาแฟ ชื่อดังของประเทศไทย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวไทย รวม 4 ไร่กาแฟ เที่ยวธรรมชาติ ชมไร่ ดื่มกาแฟ ชื่อดังของประเทศไทย

กระแสการท่องเที่ยวในปัจจุบันต้องยอมรับว่าแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร เพราะนักท่องเที่ยวนั้นมีความกระหายในประสบการณ์การท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น เวลาที่จะจัด ทริปเที่ยวไทย ก็มักจะต้องเสาะแสวงหาข้อมูลของแหล่งท่องเที่ยว ที่จะทำให้เขาได้ทั้งไปเที่ยว และรับประสบการณ์กลับมาด้วย บทความนี้เลยจะมาแนะนำ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณได้รับความทรงจำดีๆ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง กลับมาแน่นอน ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวเหล่านี้คือ ไร่กาแฟ สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่ได้ทั้งเที่ยวได้ทั้ง ดื่มกาแฟอีกด้วย

1. ไร่กาแฟ ชื่อดัง ประเทศไทย – กาแฟดอยช้าง

สำหรับกาแฟดอยช้าง เป็นกาแฟที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และที่สำคัญคุณอาจจะเคยได้ลิ้มลองรสชาติของกาแฟดอยช้างโดยที่คุณไม่รู้มาก่อนก็เป็นได้ คุณสามารถหาชิมได้ที่ All Café ที่เซเว่นนั่นเอง โดยที่ไร่กาแฟแห่งนี้ได้เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชมต้นกาแฟ รวมไปถึงกรรมวิธีในการแปรรูปต่างๆ และที่สำคัญการได้ชิมกาแฟสดๆนั่นเอง

https://www.facebook.com/doichaangestate

2. ไร่กาแฟ ชื่อดัง ประเทศไทย – เขาค้อ อาราบิก้า

ที่ไร่กาแฟแห่งนี้เป็นที่พักอยู่บนเขาค้อ เพราะฉะนั้นหากคุณอยากมาสัมผัสบรรยากาศสวยๆของธรรมชาติ อากาศอันบริสุทธิ์ อาหารอร่อย และแน่นอนว่ากาแฟสุดเข้มข้น กลิ่นหอมอย่าบอกใคร คุณจะต้องมาเที่ยวที่นี่ให้ได้ หากถ้าคุณอยากเที่ยวชมสวนกาแฟ หรือจะเป็นเวิร์คช็อปการทำกาแฟต่างๆ ก็สามารถแจ้งกับทางที่พักไว้ล่วงหน้าได้เลย

https://www.facebook.com/arabicakhaokho/photos/?ref=page_internal

3. ไร่กาแฟ ชื่อดัง ประเทศไทย – ไร่กาแฟม้ง ดอยตุง

สำหรับใครที่อยากชิมกาแฟอร่อยๆ หอมๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆของหมู่บ้านในดอยตุง แนะนำว่าให้มาที่นี่ นอกจากคุณจะได้เห็นต้นกาแฟแล้ว คุณยังจะได้ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่อลังการอย่าบอกใคร เป็นหนึ่งในที่ ๆ ผลิตกาแฟระดับคุณภาพเลยทีเดียว หากคุณอยากมาเที่ยวชมวิถีชีวิตบนดอย พร้อมกับได้ดื่มกาแฟ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ไม่ควรพลาดที่นี่เด็ดขาด

https://www.facebook.com/hmongdoipuifamilycoffee/

4. ไร่กาแฟ ชื่อดัง ประเทศไทย – ไร่กาแฟก้องวัลเลย์

ที่นี่เป็นทั้งที่พักและไร่กาแฟ โยบรรยากาศจะถูกห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ และความคลาสสิค เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมาปลีกวิเวก ใช้เวลาส่วนตัวในการพักผ่อน สำหรับผู้ที่อยากคั่วกาแฟ ก็สามารถแจ้งล่วงหน้าได้ มีการให้บริการแบบเป็นกันเองแบบสุดๆ สำหรับคนรักกาแฟ อยากมาพักผ่อนและได้รับประสบการณ์ดีๆกลับไปเที่ยว ขอแนะนำว่าให้คุณมาเที่ยวที่ ไร่กาแฟ แห่งนี้รับรองว่าจะต้องถูกใจสายกาแฟ สายเที่ยว กันอย่างแน่นอน

https://www.facebook.com/GONGVALLEY/

#ไร่กาแฟ ประเทศไทย #ที่เที่ยวไทย #กาแฟดัง ไทย 2564