เที่ยวไทย รวม 4 สถานที่ไหว้พระของาน กรุงเทพ ตกงานช่วง Covid-19 ต้องรีบไป เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวไทย รวม 4 สถานที่ไหว้พระของาน กรุงเทพ ตกงานช่วง Covid-19 ต้องรีบไป

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้คน ตกงาน เป็นจำนวนไม่น้อย งานก็ยิ่งหายากเข้าไปอีก โดยเฉพาะเด็กจบใหม่ ก็ยิ่งหางานลำบากมากขึ้น หากคุณลองทุกวิธีแล้ว ยังไม่ได้ผล ขอแนะนำว่าให้ไปลอง ไหว้พระ ของาน ถือว่าเป็นการไปเที่ยว และไปหาที่พึ่งทางใจในครั้งเดียวกัน บทความนี้เลยจะมาแนะนำ สถานที่ของาน ประเทศไทย รับรองว่าไปแล้วปังแน่นอน

1. สถานที่ไหว้ของาน – ศาลหลักเมือง

สำหรับที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่สุดฮิตในการมาของานเลยก็ว่าได้ เป็นสถานที่ของานที่ศักดิ์สิทธิ์ อยู่แถวๆพระบรมมหาราชวัง ผู้คนมักจะมาสักการะและขอพรให้ชีวิตการงานของตัวเองมั่นคง ใครที่อยากได้งาน หรือว่าต้องการความมั่นคงในชีวิต หน้าที่การงาน ให้มั่นคงไปมากกว่าเดิม ก็สามารถเดินทางมาของาน ขอความมั่นคงที่ศาลหลักเมือง สนามหลวง ลองมาดู แล้วจะรู้ว่าปังจริงอย่างเขาว่าหรือไม่

พิกัด https://goo.gl/maps/EYv1xqe9gcLTLTzD9

2. สถานที่ไหว้ของาน – ท้าวมหาพรหมเอราวัณ

ท้าวมหาพรหมเอราวัณ ถือว่าเป็นหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ คนส่วนใหญ่มักจะเดินทางมาขอในเรื่องธุรกิจ การเรียน การทำมาค้าขาย และแน่นอนว่ารวมถึงเรื่องอาชีพการงานอีกด้วย สำหรับที่นี่เป็นสถานที่สุดฮิตที่ผู้คนนิยมมาไหว้ขอพรในกรุงเทพมากที่สุดที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะอยู่ที่สี่แยกราชประสงค์ แต่ก่อนมีทั้งคนต่างชาติและคนไทยแวะเวียนมาเสมอ แต่ในช่วงโควิดแบบนี้ คนอาจจะบางตาลงหน่อย ถือว่าเป็นโอกาสอันดีในการไปของานทีเดียว

พิกัด https://goo.gl/maps/jcyyPXP4nrH5zJhp7

3. สถานที่ไหว้ของาน – เทวาลัย พระพิฆเนศ

สำหรับที่นี่ตั้งอยู่ที่บริเวณแยกห้วยขวาง พระพิฆเนศ ถือว่าเป็นหนึ่งในเทพเจ้าที่คนมักจะนิยมบูชา เพราะขึ้นชื่อในเรื่องความสำเร็จในชีวิต จะทำมาค้าขาย หรือกำลังยื่นสมัครเรียน สมัครงาน ให้มาขอที่นี่เลย เพราะคนส่วนใหญ่บอกเลยว่าสมหวังกันจริงๆ สำหรับใครที่กำลังมองหางานในช่วงนี้ แล้วต้องการที่พึ่งทางจิตใจ ให้มาลองขอที่นี่ดูก็ไม่เสียหาย

พิกัด https://goo.gl/maps/pLo6AC8fo4DmQBwc7

4. สถานที่ไหว้ของาน – ศาลเจ้าพ่อเสือ

ศาลเจ้าพอเสือ จะอยู่ใกล้ๆในบริเวณเสาชิงช้า นอกจากขึ้นชื่อในเรื่องของการแก้ปีชงแล้ว ที่นี่ยังมีชื่อเสียงในเรื่องขอการของานอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องครอบครัว ผู้คนก็นิยมมาสักการะกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว หากใครผ่านมาแถวๆนี้ หรือกำลังอยากได้งานที่หวัง แต่ทำหมดทุกวิถีทางแล้ว ก็ยังไม่สบายใจ ลองมาไหว้ขอที่ศาลเจ้าพอเสือดู เพราะว่าที่นี่ก็เป็นหนึ่งใน ที่ของาน กรุงเทพ ชื่อดังมากๆ แห่งหนึ่งเลยทีเดียว

พิกัด https://goo.gl/maps/odsaXqu8JVXgBvEK9

#ไหว้พระของาน #เที่ยวไทย กรุงเทพ #เที่ยววัด ของาน 2564