ท่องเที่ยวน้ำตกสวยงาม ในเมืองไทย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยวน้ำตกสวยงาม ในเมืองไทย

น้ำตก เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ที่หลายคนชื่นชอบ และนิยมไปท่องเที่ยวกัน ด้วยความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ อากาศเย็นสบาย ถือเป็นเสน่ห์ ของน้ำตกที่ทำให้หลายคนหลงรัก วันนี้เรามีน้ำตกสวยๆ ในประเทศไทยมาแนะนำกัน ไว้เป็นตัวเลือกในการเดินทางไปท่องเที่ยวกันนะคะ

1. น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกกันเลย น้ำตกแห่งนี้มีความสวยงามและอุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้ นาๆชนิด โดยมีลักษณะเป็นเขาหินปูน ที่มีน้ำไหลลดหลั่นลงมาเป็นชั้นๆ ซึ่งงดงามเป็นอย่างมาก บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการไปสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ใครที่ชื่นชอบน้ำตกแนะนำที่นี่เลยค่ะ ถุกใจแน่นอน

ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ อ. ศรีสวัสดิ์ จ. กาญจนบุรี

เปิดให้เข้าชม:08.00-17.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 034-516-667

ที่มาของภาพ นายรอบรู้

2. น้ำตกทีลอซู

เป็นน้ำตก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามเป็นอย่างมาก โดยรอบมีความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้นาๆพันธุ์ เขียวขจี ปกคลุมไปทั่ว น้ำตกทีลอซู แห่งนี้เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ ที่ไหลลงจากหนาผาสูง และกว้างใหญ่มาก บรรยากาศดี ร่มรื่น ทัศนียภาพสวยงาม เป็นภาพที่งดงามราวกับฝันเลยทีเดียว เหมาะกับการมาท่องพักผ่อนให้ธรรมชาติเยียวยาหัวใจ เป็นอีกหนึ่งน้ำตกสวยงามที่ไม่ควรพลาดไปสัมผัส ด้วยสายตาตัวเองกันเลยค่ะ

ที่ตั้ง: อยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อ. อุ้มผาง จ. ตาก

เปิดให้เข้าชม:08.00-15.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 055-577-318

ที่มาของภาพ Travel MThai

3. น้ำตกแม่กลาง

เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ บริเวณโดยรอบมีความอุดมสมบูรณ์ ไปด้วยพรรณไม้นาๆชนิด บรรยากาศร่มรื่น อากาศเย็นสบาย วิวสวยสุดๆ  และยังมีน้ำไหลตลอดทั้งปีอีกด้วย เหมาะกับการไปพักผ่อน เล่นน้ำ  ดื่มด่ำกับความสวยงาท่ามกลางโอบกอดของธรรมชาติอย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งน้ำตกสวยงามที่แนะนำเลยค่ะ

ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ. จอมทอง จ. เชียงใหม่

เปิดให้เข้าชม:09.00-18.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 053-341-177

ที่มาของภาพ amazingthaitour

4. น้ำตกตาดเหือง

น้ำตกแห่งนี้ เป็นน้ำตกที่ไหลกั้นพรมแดนระหว่างไทยลาว ที่มีความสวยงามและยังคงคงความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก โดยมีลักษณะเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ ไหลลงจากผาหิน บรรยากาศดี โดยรอบเป็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาสลับซับซ้อน ซึ่งสวยงามมาก เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน ไปรับพลังบวกให้ชื่นฉ่ำหัวใจ ใครที่ชอบน้ำตกแนะนำเลยค่ะ

ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย อ. นาแห้ว จ. เลย

เปิดให้เข้าชม:08.00-17.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 042-807-616

ที่มาของภาพ ทีวีพูล

5. น้ำตกแม่สุรินทร์  

เป็นน้ำตกสวยงาม ที่อุดมสมบูรณ์และมีความหลากหลายทางทรัพยากรธรรมชาติเป็นอย่างมาก โดยมีลักษณะเป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากหน้าผาสูง รายล้อมไปด้วยภูเขาและโขดหินทั้งสองข้างทาง โดยรอบบรรยากาศร่มรื่น สวยงาม เหมาะกับการไปพักผ่อนหย่อนใจ ชื่นชมกับความงดงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งน้ำตก ที่ต้องไปสัมผัสความสวยงามให้ได้กันเลยค่ะ

ที่ตั้ง: อุทยานแห่งชาติน้ำตกแม่สุรินทร์ อ. ขุนยวม จ. แม่ฮ่องสอน

เบอร์ติดต่อ: 053-061-073  , 053-612-996                      

ที่มาของภาพ เชียงใหม่นิวส์

น้ำตกสวยงาม ในประเทศไทย แต่ละแห่งที่นำมาฝากกัน ทั้งสวยงามและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง หากใครมีโอกาสไม่ควรพลาดไปท่องเที่ยว สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ไปหาอ้อมกอดอันบริสุทธิ์ ของธรรมชาติ เติมพลังให้กับชีวิตกันนะคะ

#น้ำตกสวยน่าเที่ยว #สุดยอดนำ้ตกไทย #น้ำตกไทยยอดนิยม