รีวิวประเทศอังกฤษ เมืองแห่งประวัติศาสตร์ เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

รีวิวประเทศอังกฤษ เมืองแห่งประวัติศาสตร์

ประเทศอังกฤษถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากๆ ด้านการติดต่อค้าขายและด้านการทำอุตสาหกรรมต่างๆ หรือสิ่งของแบรนด์เนมต่างๆ ตราสัญลักษณ์ที่สำคัญที่บ่งบอกถึงความเป็น ประเทศอังกฤษได้อย่างชัดเจน

นั่นก็คือกรุงลอนดอน ในประเทศอังกฤษนั่นเองหรือว่าสิ่งที่เป็นตัวแทนด้วยสัญลักษณ์ได้แก่ หอนาฬิกาบิ๊กเบนนั่นเอง ซึ่งถือเป็นหอนาฬิกาที่มีขนาดใหญ่มากๆที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ

ทั้งวันนี้นั้นนเราจะพามาดูลักษณะทางภูมิศาสตร์และมาดูกันว่า ประเทศอังกฤษนั่นคืออะไร และประเทศอังกฤษมันมีอาหารที่ขึ้นชื่อ และมีความเป็นอยู่อย่างไรกันบ้างตามเราจะพามาดูกันเลย!

เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ

เมืองหลวงของประเทศอังกฤษได้แก่กรุงลอนดอนดังที่ได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า จะมีอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของประเทศอังกฤษเลยก็คือ หอนาฬิกาบิ๊กเบน เพราะว่าในปัจจุบันเมื่อมีคนเห็นหอนาฬิกาบิ๊กเบนแล้วยังไงก็รู้ว่าต้องเป็นประเทศอังกฤษแน่นอน

เป็นสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์หรือตัวแทนสำคัญในการใช้ยืนยันว่าสิ่งนี้เป็นประเทศอังกฤษแน่นอน ในประเทศอังกฤษจึงเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีนักประวัติศาสตร์หลายคน เข้ามาท่องเที่ยวและศึกษาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อังกฤษมากมาย

เนื่องจากประเทศอังกฤษนั้นเป็นภาษา ที่มีผู้คนรู้จักกันมากทั่วโลก แปลเป็นภาษากลางในการสื่อสารที่มีผู้คนใช้กันมากมายลองจากภาษาจีนกลาง เราขอบอกเลยว่าถ้ามีโอกาสสักครั้งอยากคุณได้ลองไปเที่ยวประเทศนี้กันดู มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สวยงามและน่าจับตามองถ่ายรูปเป็นอย่างมากเป็นต้น!

อาหารที่ขึ้นชื่อในประเทศอังกฤษจะมีดังนี้

ประเทศอังกฤษนั้นจะมีอาหารที่ขึ้นชื่อ มากมายเพราะประเทศอังกฤษนั้นจะยอมกินอาหารแบบรวดเร็วและทันใจ ซึ่งในวันนี้นั้นเราจะเมนูอาหาร มาแนะนำมากมายให้ท่านผู้ชมได้รู้จักเกี่ยวกับ ประเทศอังกฤษมากยิ่งขึ้นว่ามีอาหารการกินแบบไหนและชอบทานอาหารแบบไหนบ้าง

ตัวอย่างแรกเลยก็คือ สโคน หรือ สะคอน ซึ่งเป็นขนมชนิดหนึ่งที่ชวกิจมันจะรับประทานควบคู่กับชามร้อนยามไปบ่ายนั่นเอง โดยลักษณะขนมจะคล้ายๆกับ บิสกิตทั่วไป

ต่อมาจะเป็นชื่อที่คนรู้จักกันดีกับแซนวิชเบคอน ประเทศไทยก็มีขายมากมายแต่ยังเป็นอาหารที่เที่ยวในประเทศอังกฤษ เมนูสุดท้ายที่เราจะนำมาแนะนำได้แก่ พุดดิ้งคัสตาร์ด สำหรับเมนูมีเจ้าของไม่มีใครไม่รู้จักพอเป็นเมนูที่อร่อยมากๆเลยมีขายในประเทศไทยด้วยนะ!

วิถีชีวิตและเป็นอยู่

ตั้งแต่เราได้กล่าวไว้ในบทความต่างๆว่า ชาติตะวันตกจะมีชีวิตและความเป็นอยู่ แบบเรียบง่ายและแบบ new normal ตอนนี้ก็เป็นขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดีมากๆเพราะไม่ต้องแต่งตัวแบบเทอะทะจนเกินไป นั่นเอง.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก travel mthai.com

รูปที่ 2 จาก Google sites

รูปที่ 3 จาก tomorn

#วิถีชีวิตชาวอังกฤษ #ประวัติอังกฤษ #ประเทศอังกฤษน่ารู้