รวม 4 สถานที่มรดกโลก สถาปัตยกรรมสวยงาม โดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวในโลก เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

เที่ยวต่างประเทศ รวม 4 สถานที่มรดกโลก สถาปัตยกรรมสวยงาม โดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวในโลก

หากพูดถึง สถานที่มรดกโลก หลายๆคนคงมีเป้าหมายในใจกันอยู่หลายที่ เพราะสถานที่เหล่านี้ต่างก็เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของการ เที่ยวต่างประเทศ สำหรับใครหลายๆคน บทความนี้เลยจะมาแนะนำ ที่เที่ยวต่างประเทศสวยๆ ที่คุณต้องไปสักครั้ง โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบในความสวยงามของสถาปัตยกรรม คุณจะต้องตกหลุมรักสถานที่ๆมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกเหล่านี้อย่างแน่นอน

1. ที่เที่ยว มรดกโลก – Valletta

ที่แห่งนี้อยู่ในประเทศมอลตา สถาปัตยกรรมที่นี่จะมีกลิ่นอายของประวัติศาสตร์และความสมัยใหม่มาเจอกัน แต่ออกมาอย่างกลมกลืนและลงตัว โดยอาคารต่างๆภายในเมืองนี้จะอยู่ในยุคตั้งแต่ศตวรรษที่สิบหก คุณจะได้เห็นความคลาสสิคผ่านอาคารที่อยู่ในเมือง ความเป็นบาโร้ก อีกทั้งกลิ่นอายของวัฒนธรรมเมดิเตอร์เรเนียน ที่มาเยือนแล้วคุณจะต้องหลงรักที่นี่อย่างแน่นอน

พิกัด https://goo.gl/maps/UsrKJntKkigjQivL8

2. ที่เที่ยว มรดกโลก – Petra

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก หลายๆคนต้องเคยได้ยินชื่อ และเคยเห็นภาพของสถาปัตยกรรมโบราณที่อลังการงานสร้างของที่นี่ ไฮไลท์ก็คือนครหินที่ถูกแกะสลัก เคยเป็นศูนย์กลางทางการค้าในอดีต เป็นหนึ่งในอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ที่คุณควรไปดูด้วยตาตัวเองสักครั้ง คุณจะได้พบกับความปราณีตของการแกะสลักหินที่จะทำให้คุณอึ่งในความสามารถของคนสมัยก่อนอย่างน่าเหลือเชื่อ

พิกัด https://goo.gl/maps/xwq7EX7GVXRej1Nz5

3. ที่เที่ยว มรดกโลก – Angkor Wat

สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลมากจากบ้านเรา เป็นที่ๆมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก ไม่ว่าใครที่มาเยือนกัมพูชา ก็ต้องมาที่นี่ เพราะไม่งั้นจะเหมือนว่ามาไม่ถึงเลยล่ะ คุณจะได้เห็นสถาปัตยกรรมขอมโบราณ ที่งดงามมากๆ เป็นที่เลื่องลือในเรื่องของสถาปัตยกรรมที่ดังมากๆที่หนึ่งของโลก การออกแบบที่ผสมผสานกับความเชื่อโบราณก่อกำเนิดเป็นสถานที่ๆ ตอนนี้กลายเป็นที่เที่ยวที่ใครก็ต้องมา โดยเฉพาะยิ่งตอนพระอาทิตย์กำลังตก จะสวยมากเป็นพิเศษ นอกจากความสวยแล้ว ก็มีความขลังที่คุณจะสัมผัสได้จากที่นี่

พิกัด https://goo.gl/maps/4AyLfMCcPNbUVuUF8

4. ที่เที่ยว มรดกโลก – Mont Saint Michel

หากคุณชื่นชอบในสถาปัตยกรรม แล้วโอกาสมาฝรั่งเศส ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากแนะนำให้มากัน เพราะว่าคุณจะมีโอกาสได้เห็นวิหารที่ทำมาจากแกรนิต เป็นสถาปัตยกรรมที่คุณจะเห็นความสวยงามของศิลปะแบบโกธิค ในยุคกลาง ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะรายล้อมไปด้วยทะเล ทำให้องค์ประกอบศิลป์ของโบสถ์แห่งนี้มีความสวยงามที่ไม่มีใครเหมือนเลยก็ว่าได้ หากอยากได้ ที่เที่ยว ต่างประเทศ ถ่ายรูปสวย อลังการ ขอแนะนำว่าใน ทริปเที่ยวฝรั่งเศส ของคุณให้ใส่ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ๆต้องมาให้ได้ ห้ามพลาดโดยเด็ดชาด

พิกัด https://goo.gl/maps/uTNr1Y6JnCxxK8DM8

#มรดกโลก #ที่เที่ยวสถาปัตยกรรมสวย #ที่เที่ยวที่คุณต้องไปสักครั้ง