4 ไอเดีย ทริปครอบครัว น่าสนใจ กิจกรรมท่องเที่ยวกับครอบครัวในช่วงวันหยุด เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

4 ไอเดีย ทริปครอบครัว น่าสนใจ กิจกรรมท่องเที่ยวกับครอบครัวในช่วงวันหยุด

ในช่วงวันหยุดยาว อาจจะมีหลายๆครอบครัวที่อยากจะใช้เวลาร่วมกัน อยากออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา ไปเที่ยวนอกสถานที่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าควรไปไหนดี บทความนี้มี ไอเดีย ทริปครอบครัว มาแนะนำ เป็นไอเดียการทำกิจกรรมท่องเที่ยว ที่คุณและครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้ คุณจะได้สามารถวางแผนถึง ที่เที่ยวครอบครัว ในทริปว่าควรไปทำอะไรที่ไหนดี

1. ไอเดีย ทริปครอบครัว – ดื่มด่ำธรรมชาติที่เขาใหญ่

ถ้าไปเที่ยวกับครอบครัวทั้งที ก็ควรได้ไปพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ หันหน้าเข้าหาธรรมชาติ ขอแนะนำให้คุณลองจัดทริปไปใช้เวลากับครอบครัวที่เขาใหญ่ดู เพราะว่าที่เขาใหญ่นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายแล้ว ตัวเลือกที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมไปถึงกิจกรรมทางการท่องเที่ยวของที่นี่ก็ถือว่ามีครบเลยทีเดียว เป็นสถานที่ๆเหมาะแก่การไปทริปครอบครัวอย่างแท้จริง

พิกัด https://goo.gl/maps/DzvHKt1jnuC6qwXH6

2. ไอเดีย ทริปครอบครัว – ไหว้พระ ชมโบราณสถาน พร้อมกินของอร่อยที่อยุธยา

หากอยากพาครอบครัวไปชิวๆ แบบไม่ต้องไปค้างคืน ขอแนะนำให้คุณลองจัดวันเดย์ทริปที่อยุธยา เพราะที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่สำคัญเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียง เพราะฉะนั้นทริปครอบครัวที่อยุธยาของคุณจะไม่ออกมาน่าเบื่ออย่างแน่นอน ตอนจบทริปอาจจะพาครอบครัวไปร้านอาหารดีๆ แล้วก็พากันไปกินกุ้งแม่น้ำเผา ถือว่าเป็นการปิดทริปครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

พิกัด https://goo.gl/maps/tyPzF5NAzEg3L4pL9

3. ไอเดีย ทริปครอบครัว – เที่ยวทะเล เล่นน้ำ พร้อมถ่ายรูปสวยๆที่พัทยา

ถ้าพูดถึงทริปครอบครัว หลายๆคนก็ต้องนึกถึงทะเลอย่างแน่นอน เป็นทริปครอบครัวสุดฮิตกันเลยทีเดียว เพราะเวลามาทะเล จะเป็นช่วงเวลาที่คุณได้ทำกิจกรรมต่างๆกับครอบครัวอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น เล่นน้ำ ทานอาหาร ช็อปปิ้ง แต่ถ้าหากมองหา ทะเลใกล้กรุง และมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆนอกจากทะเล ก็ต้องเป็นพัทยา เป็นตัวเลือกที่ดีในการมาเที่ยวทะเลกับครอบครัวเลยล่ะ

พิกัด https://goo.gl/maps/oqErbZGtbcAA3Adu6

4. ไอเดีย ทริปครอบครัว – สโลว์ไลฟ์ต่างถิ่นที่เมืองเหนือเชียงใหม่

เชียงใหม่ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนในประเทศและต่างประเทศ ถ้าคุณไม่รู้ว่าในช่วงวันหยุด คุณและครอบครัวจะไปเที่ยวที่ไหน ขอแนะนำ ทริปครอบครัว เชียงใหม่ จะเป็นคำตอบที่แสนจะครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว ที่นี่มีให้พร้อม ค่อนข้างมีช้อยส์ในการเลือกเที่ยวได้เยอะ สถานที่ท่องเที่ยวมีทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยงทางวัฒนธรรม พิพิธภัณฑ์ ถนนคนเดิน เป็นต้น รับรองเลยว่า ทริปครอบครัว ที่นี่ คุณจะมีแต่ความทรงจำดีๆกลับไปอย่างแน่นอน

พิกัด https://goo.gl/maps/eGptvnYyU83u8CYc6

#ไอเดีย ทริปเที่ยวกับครอบครัว #ที่เที่ยวครอบครัว #กิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ