ท่องเที่ยว จังหวัดเชียงราย เที่ยวไหนดี จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก คาเฟ่น่านั่ง เที่ยวต่างประเทศ 5ที่เที่ยว backpackแบ็คแพค

ท่องเที่ยว จังหวัดเชียงราย

เชียงราย เป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่เรียกได้ว่า มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายมาก ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักๆที่นักท่องเที่ยวคาดหวังจะไปสัมผัสความสวยงาม บอกเลยว่าเชียงราย ไม่ได้มีแต่ดอยเท่านั้นนะ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นที่น่าสนใจอีกมากมาย จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1.วัดร่องขุ่น

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกกันเลย เป็นวัดชื่อดังที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องของความวิจิตรงดงาม ตระการตา เกินคำบรรยาย  โดดเด่นด้วยพระอุโบสถสีขาวบริสุทธิ์ ลวดลายงดงาม อันเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ของพระพุทธศาสนา บริเวณโดยรอบทัศนียภาพสวยงาม เป็นหนึ่งสถานที่ ที่ต้องไปสัมผัสความสวยงามด้วยสายตาตัวเองกันเลยค่ะ 

ตั้งอยู่ที่: ต.บัวสลี  อ.แม่ลาว จ.เชียงราย

เปิดให้เข้าชม:วันจันทร์-ศุกร์ 08.00-17.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ 08.30-17.30 น.

เบอร์ติดต่อ: 053-673-579

ที่มาของภาพ Google Site

2.ไร่ชาฉุยฟง

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย วิวทิวทัศน์โดยรอบเขียวขจี งดงามเกินบรรยาย ใครที่ชอบถ่ายรูปเรียกได้ว่าตอบโจทย์เลย นอกจากนี้ เมนูอร่อยขึ้นชื่ออย่างชาเขียวปั่นและชีสเค้กชาเขียว ที่หากไปไร่ฉุยฟงต้องไม่พลาดไปลิ้มลองความอร่อยกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ :157 ม.6 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เปิดให้เข้าชม:08.30-17.30 น.

เบอร์ติดต่อ: 053-771-563

ที่มาของภาพ OKnation

3.สวนแม่ฟ้าหลวง

มาที่สวนดอกไม้สวยงามนาๆชนิด ที่แข่งกันเบ่งบานโอดโฉมสีสันสดใส ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เขียวขจี โอบล้อมไปด้วยหุบเขา เป็นวิวทิวทัศน์ที่เรียกได้ว่าสวยงามมาก โดยผลัดกันผลิดอกตลอดทั้งฤดูกาล ใครที่ชื่นชอบความสวยงามของทุ่งดอกไม้หลากสี แนะนำเลย รับรองว่าฟินเกินต้านเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่: ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

เปิดให้เข้าชม:06.00-18.00 น.

เบอร์ติดต่อ 053-767003

ที่มาของภาพ Tipadvisor

4.ดอยผาตั้ง

มาที่สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดชมทะเลหมอกที่เรียกได้สวยงามมากๆแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย  ทิวทัศน์โดยรอบมีลักษณะเป็นภูเขาสลับซ้อน ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้เป็นอย่างมาก นอกจากทะเลหมอกและวิวที่สวยงามมากๆแล้ว ดอกนางพญาเสือโคร่งสีชมพูบานสะพรั่ง เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่หลายคนอยากไปสัมผัสความสวยงามกันค่ะ

ตั้งอยู่ที่: ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ. เชียงราย

เบอร์ติดต่อ: 053-918-310

ที่มาของภาพ The TripPacker

5.ภูชี้ดาว

มาที่จุดชมวิวที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่งกันเลย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติอันเขียวขจี สามารถมองวิวทิวทัศน์ภูเขาสลับซับซ้อนโดยรอบได้อย่างกว้างขวาง เหมาะกับการไปท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ชมทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามมาก รับรองว่าได้ดื่มด่ำกับความสุขอย่างเต็มที่กันแน่นอน  

ตั้งอยู่ที่: ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย

เบอร์ติดต่อ: 053-602-742,053-602-743

ที่มาของภาพ ของโบราณ-blogger

สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงราย สวยงามน่าสนใจมากๆเลย หนาวนี้ ถ้าหากยังไม่มีแพลนไปไหน แนะนำเชียงราย เลยค่ะ รับรองว่าประทับใจกันอย่างแน่นอน

#จังหวัดเชียงราย #ที่เที่ยวเชียงราย #จุดเช็คอินเชียงราย